Một buổi sáng tinh sương, ánh nắng ban mai chiếu thẳng vào căn phòng của vợ chồng son, ngọt ngào mía lùi. Trên chiếc giường kingsize ấy, có mấy con người nào đó... Đã ngủ cùng rồi còn ôm ôm ấp ấp thân ảnh nhỏ đang say giấc nồng.
" Ưm... Chói quá..."_ JK lim dim đôi mắt, rồi che lại muốn hết mặt vì ánh nắng hôm nay quá chói.
Jungkook định ngồi dậy thì... Chợt nhận ra rằng. Có mấy con người được gọi là ' Chồng ', đang ôm ấp, dính lấy cậu như keo 502. Bên trái là Taehyung, và bên phải là Namjoon, còn đầu cậu thì tựa vào cánh tay của Yoongi. Nhưng... Mấy con người đang ngủ say này lại không hề biết rằng 1 giây nó quý giá như thế nào. Một giây này... Là một giây mà bọn họ có thể chạy với tốc độ bàn thờ tổ nếu lỡ dại làm cho Jungkook cậu giận. Jungkook nở nụ cười thật ư ' Tươi tắn ', liền cho bọn họ biết thế nào là 1 giây trước thảm họa...
* Bốp... Bốp... Binh... Binh... Cốp... Chát... Bang... Bang... Uỳnh... *
" Ưm... Hở... Vợ à... Ơ, ây dui..."_ TH xoa xoa cái mông vừa mới chạm đất mẹ.
" Vợ à, sáng sớm sao em nỡ đánh đập tụi anh như vậy? Đau quá a "_HS.
" Aigoo, lưng của anh. Vợ à..."_ NJ.
" Hừ..."_ JK.
" Kookie à, đau lắm đó em. Em hết thương tụi anh rồi sao? "_ NJ.
" Hết thương? Mới như thế thôi là than đau với thốn. Còn tôi thì như chết đi sống lại còn chưa nói nữa mà... Bộ mấy người uống hết liều thuốc bổ tráng dương sao? Xém nữa đi chầu tổ tiên luôn rồi..."_JK.
" Aigoo, vợ à. Cho tụi anh xin lỗi, lúc đó tụi anh bị trúng dược. Chịu không nổi mới..."_ YG.
" Lại cái lý do trúng dược. Mấy người không sợ nó thấm vào đường máu, dây thần kinh rồi chết nào không hay à. Đừng có mà biện hộ..."_ JK.
" Bảo bối à, tụi anh sai rồi. Tha cho tụi anh lần này thôi. Tụi anh sẽ không như vậy nữa..."_ JM.
" Bảo bối~ "_ Bọn họ.
" Hey, stop it "_ JK.
* Ting... *
" Hể, ai nhắn thế... Còn mấy người... Cút hết ra khỏi phòng tôi, nhanh ... "_ JK bật điện thoại lên rồi ra lệnh với bọn họ.
" Bảo bối ~ sao em..."_ Bọn họ khóc ròng lên.
" Sao? "_JK gằn giọng.
" Không... Không có gì đâu bảo bối a... Tụi anh... Tụi anh ra ngay "_Bọn họ.
Bọn họ không nói gì liền nhanh chóng bước ra như một vị thần. Một lát sau, Jungkook cậu bước xuống cùng với Yoonbi và bé con với gương mặt tươi chưa từng thấy. Cùng lúc đó, bọn họ đi xuống thì thấy cậu đang ăn sáng ngon lành. Hoseok định ngồi cạnh cậu thì bị ánh nhìn đáng sợ ập tới, nên anh hoảng hồn liền lui ra.
" E hèm... Ờ... Bên tôi mới nhắn tin nói là... Chiều nay hai ông Sehun và Luhan kết hôn rồi... Đây, thiệp của mấy người đây..."_ JK đưa cho bọn họ tấm thiệp nền trắng hoa hồng thật lãng mạn cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...