Ả hôm nay đột ngột trở về nhà với sự thấp thỏm đôi chút, sợ bọn họ nghi ngờ và lộ hết mọi chuyện. Chuyện là ả với người tình đã đi chơi thâu đêm suốt sáng, và còn ở khách sạn mà ' Thỏa mãn nhu cầu ' mọi lúc, mọi nơi. Và sau khi vui chơi xong, vì lo sợ mấy anh biết được nên nhờ mẹ ả bày cách qua mặt...
" A, Jimin oppa, em..."_Ả.
" Em đi đâu mà sao anh gọi quài mà không bắt máy? "_JM.
" Dạ, ờ...Em đi...Em đi chơi với bạn, rồi cái vui quá tới...em quên giờ về luôn. Với lại...Điện thoại em hết pin nữa cho nên...Em không bắt máy với anh được, oppa à, cho em xin lỗi nha...Yêu anh nhất đời luôn...Um moa~ "_Ả viện cớ rồi hôn lên má JM thật ngọt ngào.
" Mai mốt em có đi đâu, thì cứ nhắn cho anh trước đó. Anh lo lắm có biết không? "_JM.
" Nae~ "_Ả.
" Haizz, hên quá không bị phát hiện "_Ả's Prov.
Ả cứ vờ như ngây thơ không biết gì mà qua mặt được Jimin một cách dễ dàng, mà không biết rằng Jimin bây giờ như...Dung nham sắp phun trào một cách từ từ.
" Hừ, đi chơi với trai thì nói đi với trai đi, còn giả vờ với thằng này tới chừng nào đây ? Ha, ngày mốt sẽ có chuyện vui cho cô xem, con đ*** "_JM's Prov.
.........................................................
Ngày hôm nay Jungkook cảm thấy rất bất thường, cậu đau bụng dữ dội, nhưng còn một tháng nữa mới sinh mà làm sao mà sớm như thế được. Cậu ngồi xuống ghế sofa mà mệt mỏi tựa lưng vào ghế. Jisoo đứng trên cầu thang nhìn cậu mệt mỏi mà nghỉ trên ghế, trong lòng không khỏi lo lắng, cô đi đến ngồi bên cạnh cậu, không khỏi lo lắng mà hỏi thăm đủ điều:
" Kookie à, em sao lại xanh xao thế này? Có cần đến bệnh viện không? "_ JS.
" Thôi, em ngồi nghỉ chút là khỏe ngay. Vì cũng sắp sinh nên mới như vậy thôi, chị đừng lo "_ JK.
" Nhưng em cũng cần chuẩn bị trước chứ, biết đâu đột ngột rồi...Mình đi dễ dàng hơn một chút "_JS.
" Một tháng nữa em mới sinh mà, chị lo gì. Thôi cũng tới giờ ăn rồi, mình đi thôi "_JK.
" Ừm "_JS.
" Kook ơi, chị về rồi đây, có nhiều quà quá trời cho em nè "_RP hớn hở về nhà với cả tấn quà trên tay.
" Ể, bà mua gì mà nhiều như gạo thế? Sao xách nổi? "_JK.
" Xía, có tụi nó xách hộ cho kìa bây không thấy sao? "_RP.
" Rồi, tôi thấy hết á. Còn hai bà kia đâu mất rồi? "_JK.
" Đúng đó, mày đi chung với hai đứa kia mà, rồi đâu rồi? "_JS.
" Tụi nó mới đi chung với hai cậu Kim, và cậu Min đi đâu đó rồi tao không biết, nói chung là tụi nó kêu tao nhắn lại vậy á "_RP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...