Kabanata 6

53 3 0
                                    

Patuloy lang sila sa pagbaril hanggang sa pili nalang ang mga natira, sumenyas si Jannele na tumigil na sila sa pag-baril. Tumigil naman na sila bago bumaba sila Nicolette at Audry para buksan ang gate, samantalang si Jannele ay bumaba para patayin ang mga natitira pa gamit lang ang kutsilyo.

Nilson's POV

Nice! ang galing ni Jannele! 

*clap

*clap

*clap

Ang kaso nakakatakot siya kapag ganyan kasi parang tao talaga ang pinapatay niya eh. Mahirap sigurong kausapin yan ng matino kapag hindi kayo close.

Nga pala, my name is Nilson Martinez Jr., 24 years ng naninirahan sa earth at 24 years ng walang lovelife! Oy! Hindi ako torpe ah! Hinihintay ko lang talaga si right girl xD

Btw balik na tayo sa story, tinulungan nila Kris at Lee Jannele samantalang kami ay ipinasok ang van sa loob. Pagkalabas namin dahil sana balak naming tumulong eh wala naman na kaming tutulungan kasi naubos nilang lahat. Ibang klase rin tong tatlona to! Mamaw eh! -_-"

Lumapit si Evelyn kay Kris at niyakap ito, naaay.. Inggit ako! Paano kaya kung may girlfriend ako edi sana may yayakap din sakin ngayon. hayysss buhayyss..

"Jannele!" rinig kong sigaw ng isang babae sa labas ng gate.

Lahat naman kami napatingin sa direksyon nun. Teka? Hindi ko nakikita tong babaeng to atsaka hindi siya pinakilala nila Jannele. Ibig sabihin ba nito isa siyang survivor?

=o=o=o=o=o=o=o=o=o=o=o=

Author's Maikling Note,

Alam kong maikli, katuloy lang yan nung last chap eh xD

Isa nga bang bagong survivor ang nakita nila? O nagkakamali lang sila?"

Abangan sa susunod na chapter!!!

See yah!!! :*

Flesh Eaters (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon