- lão lam......
Ngụy anh bổng trầm mặc, cậu ngập Ngừng....
- gì vậy di lăng, ko giống cậu bình thường nha..... Nói đi.... ???
-tỷ tỷ mời tôi đến nhà họ ăn cơm tạ lỗi vì tiên tử thúi Kia đuổi theo tôi.... Ông thấy, tôi có nên đi ko.....
Ngụy anh đưa tấm danh thiếp màu vàng kim cho cho lão lam xem....ông im lặng hồi....
-tôi nghĩ, cậu nên đi........ Vì giang thị, kim thị, lam thị có thể có sự liên kết với nhau, cậu nên đi để xem..... Hàm quang quân thế nào.....
Ngụy anh im lặng, rồi cậu bất chợt lên tiếng .....
- tôi thật sự muốn xem thử lam trạm thế nào nhưng ông nhìn đi, nếu tôi thực sự gặp hắn, hắn liệu có nhớ ra tôi hay phủi bỏ tôi, vả lại...... Tôi.... Tôi rất sợ.... Tôi sợ phải đôí mặt với giang trừng, tỷ tỷ....
Ngụy anh trầm mặc vò gấu áo..... Hazz đứa nhỏ này, lại ám ảnh quá khứ, lão lam lắc đầu vuốt râu, tuy ông là người lam gia nhưng ông ko sống theo phép tắc của họ...... Ông vổ vai ngụy anh....
- di lăng, cậu hiểu từ đạo lữ chứ...... Đạo lữ chính là người sẻ gắn nó với nhau suốt đời, với lại ở đây là hàm quang quân đã đầu thai nhưng hắn là thần tiên cơ may kí ức chỉ bị mệnh bà thang xóa một nữa......chỉ cần cậu đến đó...... Thì.....ngài ấy có lẻ sẻ nhớ ra cậu....
Lão lam ậm ừ như ko chắc chắn đột nhiên ngụy anh nắm tay ông mừng ra mặt......
- thật chứ, hắn sẻ ko quên tôi thật ko......ông trả lời đi...
Bị ngụy anh hỏi dồn dập, lão lam gở ray cậu ra thở dài......
- hazzz, tôi lừa cậu làm gì..... Nhưng ko chắc đâu đấy....
Trong lòng cậu bổng lóe lên tia sáng, tin rằng người mình trọn kiếp yêu sẻ ko quên cậu....
- đc tôi sẻ đến....
_--------------------------------_
7'30 sáng
Cậu lần theo địa chỉ nhà kim gia, ôi trời..... Cái gì thế này, kim gia nổi tiếng giàu nứt vách...... Ko ngờ đến bây giờ vẩn còn giàu..... Tỷ tỷ cậu đúng số hưởng mà......!!!!!
Đột nhìn lại mình... Ôi thôi , thế mà mình tưởng cái miếu kia đã giàu rồi ai ngờ..... Tui khổ quá mà, trướt khi chết đã nghèo, sau khi sống lại thì nghèo hơn.....
Sau hồi tự kỉ, cậu bước vào bấm chuông cửa vì lão lam nói thế chúng ta phải lịch sự..... Hazzz phép với chả tắc.... Ngụy anh ta nổi tiếng ko lể nghĩa, sống tùy tiện... Mà giờ phải thế....
Ngụy anh giắc trần tình vào ba lô..... Cậu bấm chuông... " kính cong.. "
Một cổ im lặng một lúc bổng " két " cánh cổng tự mở ra khiến cậu hết hồn... Duma hú día
Cậu tiến vào trong cảnh vật khiến cậu chOáng ngợp suýt ngất..... Khiếp!!!!
- xin chào tôi là ngụy vô tiện có ai ko ạ.....
Giang yếm ly dưới bếp chạy lên vội chùi tay vào tạp dề, cởi nó đưa cho gia nhân..... Hớn hở....
- chào cậu vô tiện, mời cậu vào, ......
Nàng cười nụ cười y hệt ngàn năm trướt ko khác gì cả
- ủa mùi Gì thế nhỉ, thật thơm.....
Giang yếm ly cười, nàng nháy mắt với cậu lém lỉnh
- cậu đoán xem...... Món này chỉ có ở giang gia thôi đó....
Cậu trầm ngâm
- canh sườn củ sen......!!!!
Giang yếm ly bất ngờ , ko ngờ cậu biết đc, hay rất hay..... Nàng dịu dàng cười!!!!
- ôi trời, vô tiện làm sao cậu biết đc, hay thật, đúng là canh sườn củ sen đấy..... thôi mời cậu vào....!!!!
Cảnh trong nhà kim gia khiến cậu choáng lần hai..... Bộ dát vàng hay gì????
Trong phòng khách, kim tử hiên ngồi đọc báo , hắn thấy cậu vội bỏ tờ báo xuống niềm nở...
- là vô tiện à, mời ngồi..... Mời ngồi.....
Hắn rớt NC trà mời cậu, cậu đặt balô xuống ghế, âm trầm ngồi......
- cậu tên là ngụy vô tiện đúng ko......tôi chưa bao giờ thấy ai tên như cậu cả, rất hay..... Cậu năm nay bao nhiêu tuổi....
- ơ..... Tôi...tôi 18t.....
Nói thế thôi chứ có biết gì đâu, nhhe lão giang nói 18 thì hay 18 chứ ai mà biết......
Cậu cười gượng...
- mới 18 trẻ thật, thế hiện nay cậu ở đâu....????
- tôi ở.... Miếu thờ trên ngọn núi phía tây.....
Kim tử hiên trầm ngâm, ngọn núi phía tây... Miếu thờ, ko lẻ!!!!
- là miếu thờ kim thị, lam thị, giang thị đúng ko......
Hắn bất ngờ .....
- đún vậy, xin hỏi anh đã gặp người này chưa
Cậu lôi từ trong balô ra một bức vẽ, đó là lam trạm ngày xưa đc vẽ truyền thần lại...- tên này là lam vong cơ chứ ai.....
- anh biết hắn, xin hỏi hiện giờ hắn ở đâu, làm gì ko....
Cậu trở nên kích động sau câu nói của kim tử hiên.
- tôi thực có quen hắn, nếu đc thì tôi gọi hán tới......
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Vong Tiện Truyền Kì [ hoàn ]
Randomnhân vật chính - Lam Vong Cơ ( Hàm Quang Quân) - Ngụy Vô Tiện ( Di Lăng Lão Tổ) nhân vật phụ -Giang Trừng ( Giang tông chủ) -Lam Tư Truy -Kim Lăng - Ôn Ninh ( Quỷ Tướng Quân, Ôn Quỳnh lâm ) - Ôn Tình -Lam Hi Thần ( Trạch Vu Quân) - Kim Quang...