Tin tức chủ tịch tập đoàn nhà lam thị ngất vì công việc quá sức lập tức đồn xa, mà đã đồn xa thì sẻ đến tai ngụy anh..... Cậu cũng hoảng hồn lo lắng muốn tới kim gia năn nỉ họ cho gặp hắn nhưng khổ nổi cậu đang trong quá trình giải phong ấn cho ôn ninh.....!!!!!
Tại nơi nào đó dưới tầng hầm ngôi miếu, ôn ninh hung thi số một của di lăng lão tổ đang từ từ sống lại, cậu đã vận nội công ba ngày ba đêm rồi!!!!!
Cậu tự vả mặt, ko biết ngày xưa phong ấn chi cho cố dô, giờ giải do lòi cổ.... Trong nội tâm khóc ròng!!!!!
- cậu nghĩ xíu đi di lăng đã ba ngày ba đêm rồi, cậu sắp ko trụ đc nữa rồi...
Lão kim đứng ngoài khuyên nhũ, nhưng cậu cố chấp nào nghe nên cũng đành mặc kệ!!!
Mồ hôi đang chảy ròng trên khuôn mặt cậu, tay ko ngừng thi thuật, miệng nhẩm thần chú , sắp đc rồi.... Ôn ninh.....
- sắp đc rồi, mật chút nữa thôi..... Một tí thôi....
" keng " tiếng xiềng xích đồng loạt bị phá, ôn ninh ngủ yên mở mắt sau giấc ngủ ngàn năm, chạy như bay đến đở vị di lăng nào đó đang buông mình nhắm mắt ngã xuống.......
- có ai ko, giúp tôi với, công tử..... Công tử.....
Tiếng ôn ninh lắp bắp vì hoàn cảnh hiện tại và vì ngoại hình khác lạ của cậu..... Khiến hắn rối theo đúng nghĩa đen.....
- tới đây, tới đây......
Từ xa đã nghe tiếng lão kim vang vọng....
- ô... Ôn ninh cậu tỉnh rôuf à, trời ơi di lăng, nhanh lên ôm cậu ấy lên trên, dưới này mùi tử thi nặng quá.... Sẻ ko tốt cho cậu ta!!!!
Ôn ninh cẩn thận ôm lấy di lăng "bồng kĩu công túa nhoá ".....tránh xiềng xích trên người mình tổn hại cậu.....
Khi lên tới tầng trên, ôn ninh đột nhiên lùi lại, vì mặt trời quá chói chăng, hay do hắn đã ngủ quá lâu...đặt di lăng yên vị trên giường, lão lam truyền sinh khí cho cậu còn, lão giang yên vị trên ghế nhìn ôn ninh khép mình đối diện...... Nói thực ông cũng ko thích ôn ninh lắm nhưng biết sao giờ..... Hazzzz....
- xích trên người cậu, phải có tiên kiếm mối phá đc, nể tình cậu đi theo di lăng đã lâu, ta có thể dùng tị trần cho cậu, đồng thời có thể ở lại đây..... Cậu nghĩ sao.....
Lão giang ôn tồn ko nhanh ko chậm nói!!!!
- tôi, tôi.... Tôi thì sao cũng đc, miễn ở cạnh công tử là đc.....
- vậy đc....
Lão lam làm ngụm trà , thở dài.....!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Vong Tiện Truyền Kì [ hoàn ]
Diversosnhân vật chính - Lam Vong Cơ ( Hàm Quang Quân) - Ngụy Vô Tiện ( Di Lăng Lão Tổ) nhân vật phụ -Giang Trừng ( Giang tông chủ) -Lam Tư Truy -Kim Lăng - Ôn Ninh ( Quỷ Tướng Quân, Ôn Quỳnh lâm ) - Ôn Tình -Lam Hi Thần ( Trạch Vu Quân) - Kim Quang...