Ta nói hai người đi ngoài đường mà người ta nhìn như sinh vật lạ từ đâu rơi xuống dị !!!! Một người với đôi mắt màu bạc nhìn sâu hoắng vô hồn nhưng mổi tội đẹp trai, người còn lại lùn hơn xíu đang ngấu nghiến bánh kẹo cũng đẹp trai nốt.....Kì lạ là cả hai đều để tóc dài mà đen nữa....
Mấy bé nữ sinh cứ trộm nhìn vô tiện và ôn ninh khi đứng chung mua bánh....
- thiên a ~~~ đẹp trai quá , quá đẹp trai mà....
Bé nữ sinh A
- ko biết hôm nay là ngày gì mà gặp nhiều trai đẹp dử, thần linh ban phúc mà..... Mà xin wetchat đc ko nhỉ....
Bé nữ sinh B
- cậu nhìn đi nhìn hai người họ có vẻ dể gần nhưng coi người cao hơn kìa, mắt anh ta nhìn đơ đơ ý, ko có một tí sự ấm áp nào.... Lúc nảy anh ta nhìn bọn mình mà tớ lạnh cả người đấy... Thôi ko giám đâu....
Bé nữ sinh B
- UK.. UK.... Đúng thế thật nhìn anh ấy sợ quá, thôi ko giám đâu.....cứ như muốn ăn tươi nuốt sống tụi mình vậy....
Bé nữ sinh A tiếp lời.....!!!
Nói đoạn cả ba người bước nhanh tới ngôi trường gần đó....!!!
Còn phần ôn ninh với vô tiện thì đang ăn bất chấp,nhưng chỉ có mổi vô tiện ăn , hồi nảy cậu tính ngồi trên tay ôn ninh rồi nhưg người ta nhìn quá nên cũng Phải xuống, mỏi chân quá trời !!!!
- ôn ninh ăn cái này đi ngon lắm á...
Vô tiện vừa ăn vừa lấy một xiên thịt nướng cho ôn ninh....
- công tử, tôi là hung thi làm sao ăn đc mấy cái này.....
Ôn ninh ghé tai vô tiện nói nhỏ
- ui, ta quên mất nhưng ko sao đâu, ngươi là đặc biệt mà, ăn đc đấy....
Nhìn vẻ mặt nghi ngờ của ôn ninh, vô tiện thở dài lại nói nhỏ...
- ngươi nghi ngờ sức mạnh của di lăng lão tổ ta À, ăn đi ko chết đâu....
- công tử, ko phải tôi ko tin tưởng cậu, nhưng mà tôi đã chết rồi mà còn sợ chết chi nữa...
Vô tiện ngẩn ra nghĩ, ờ lời ôn ninh nói cũng đúng....
- ay , ăn đi, nếu ko ăng đc thì ăn chả cá nè..... Nè nè ăn đi bla.... Bla....!!!!
- đc rồi công tử, tôi mà chết là tại cậu đấy.....
Ôn ninh với vẻ mặt đáng thương nhìn cậu, trề môi
- biết rồi mà khổ quá ăn đi !!! -_-
Chủ quán ba chấm......
Sau khi ăn xong , cậu tiếp tục lôi ôn ninh đến cửa hàng quần áo!!!! Với độ giàu ngầm của lão lam thì dư sức cho cậu mua đồ banh sác .....
Hết thử bộ này rồi tới bộ khác, bộ nào cũng đẹp, thật khó quá rồi mà!!!!
- công tử, bộ này cũng đẹp rất hợp với vóc dáng của ngài....
Nhân viên cửa hàng niềm nở....
Biết lấy cái nào giờ , ôn ninh dáng người cao to nên cái nào cũng đẹp, đồ cổ trang cũng đẹp nữa....!!!! Nội tâm khóc ròng sao hồi giờ cậu ko nhận ra vẻ đeo tiềm ẩn của ôn ninh chứ....
- ôn ninh à, cậu muốn mặc cái nào thì cứ lấy đi..... Bữa nay tôi giàu lắm...
Vô tiện vổ ngực nhìn ôn ninh
- tôi biết thừa là lão lam đưa tiền cho cong tử nhé, chứ người nghèo ko có mồng tơi mà rớt như công tử lấy đâu ra tiền, tiền ăn còn phải ăn bám lam công tử mà....
Nội tâm khóc ròng lần hai bị bóc phốt đau quá
- tôi mặc đồ như cũ của tôi đc ko, chứ mấy loại đồ này tôi mặc ko quen...
Chọn tới chọn lui hồi cả hai cũng bước ra khỏi tiệm quần áo, ko thể để ôn ninh măch đồ cổ trang mãi nne cậu đã đặt may quần áo cách tân cho cậu gồm quần âu và áo cách tân, giờ nhìn ôn ninh cứ như bảo tiêu của cậu vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Vong Tiện Truyền Kì [ hoàn ]
Randomnhân vật chính - Lam Vong Cơ ( Hàm Quang Quân) - Ngụy Vô Tiện ( Di Lăng Lão Tổ) nhân vật phụ -Giang Trừng ( Giang tông chủ) -Lam Tư Truy -Kim Lăng - Ôn Ninh ( Quỷ Tướng Quân, Ôn Quỳnh lâm ) - Ôn Tình -Lam Hi Thần ( Trạch Vu Quân) - Kim Quang...