Hết suy nghĩ hắn lại quay sang nhìn cậu, gương mặt lạnh như tiền của hắn lại giản ra, phải chăng chỉ khi thế này mới khiến hắn không còn cảnh giác, nhìn cậu ôm chặt cánh tay hắn nhóp nhép miệng, nói mớ cái gì đấy.... Khẻ cúi xuống hôn cậu một cái, liền cảm giác mình như tên biến thái... Rồi đứng dậy đi về phái tủ mở ra lấy ống tiêm và một bình nhỏ chất lỏng màu vàng lại tiêm vào động mạch của cậu...
Xong xuôi Khẻ quấn cậu vào chăn rồi ôm ra xe, trả về đền thờ, còn gia nhân trong nhà đc phen trố mắt, cho là ông chủ mình bị điên rồi....nhưng lại ko giám nói , còn phần hắn sau khi trả cậu lại cho Ôn Ninh thì dặn dò đệ ấy vài thứ rồi ra về, coi như nỏ có chuyện gì
- Ôn Ninh.... Ôn...ta đau đầu...
Tiếng Vô Tiện trăn trở trên giường gọi ôn ninh, thì ra là sốt rồi chắc là do thứ dịch vàng kia , cả ngày hôm đó cậu hết ăn cháo lại uống thuốt, hết khăn chườm lại thay Nước, làm Ôn Ninh chạy qua chayh lại cả buổi, gần cuối ngày rốt cuộc Ôn Ninh phải nhờ lão Lam gọi cấp cứu vì cậu đã sốt đến nổi Ôn Ninh kêu gì cũng ko nghe trán nóng ran , chờ cả nữa tiếng cũng chẳng thấy xe cấp cứu, không nói ko rằng liền quấn cậu vào chăn cỏng chạy đến bệnh viện....
Nhờ sức mạnh vốn có nhanh như bay liền ôm cậu đến bệnh viện, ngồi ngồi chờ mà lòng Ôn Ninh lo rân rân , gần nữa giờ sau vị bác sĩ từ phòng cấp cứu bước ra...
- bác sĩ...công tử sao rồi, cậu ấy....
Bác sỉ gở bỏ khẩu trang
- hiện tại thì ko sao, tình hình có vẻ ổn, cần phải tẩm bổ nhiều, sức khỏe cậu ta hơi yếu rồi đấy..
- vậy tôi vào đc ko ạ....
- được, nhưng nhớ mang khẩu trang nhé...
- vâng cảm ơn bác sỉ vất vã rồi....
Sau đó theo chân bác sỉ đó đi chuẩn bị các thứ rồi mở cửa bước vào phòng cậu, hình ảnh cậu xanh xao hiện lên trong mắt Ôn Ninh , hình như cậu đã tỉnh rồi, Ôn Ninh vội đến cạnh giường
- Công tử, cậu thấy trong người thế nào???
- tôi muốn đi vệ sinh...
Mặt Ôn Ninh như đơ ra hồi, gì chứ mới thấy mặt đã đòi đi vệ sinh còn ở nhà thì đòi ăn lẩu , nhưng rút cuộc cũng đành cõng cậu đi , đến nhà vệ sinh sau nữa tiếng đi tìm, Vô Tiện dặn Ôn Ninh đứng ngoài chờ...
- đệ đứng đây nhé, ta đi síu là xong...
- công tử, ổn không đấy.... Có cần ta đi cùng không...
- gì chứ, ta đường đường là Di Lăng Lão Tổ mà có chuyện đi vệ sinh cỏn con này mà không làm đc sao....
Nói xong còn ưỡn ngực vổ vổ vài cái rồi làm màu chi rồi ho sặc sụa, lối vào nhà vs có hai đường chẳng biết mắt mũi thế nào nhập nhòe lại đi vào nhà vệ sinh nữ cũng may lúc đó không có ai ko thì sác định ăn tát.... Đột nhiên cậu Nghe tiếng trẻ con khóc....
Lần mò theo từng cánh cửa đến gần cuối thì phá hiện có vét máu chảy ra, tiếng trẻ con khóc càng to, cậu vốn đã mệt lại thêm tiếng trẻ con khóc lại càng say xẩm, ko tự chủ đc mà vịn vào bồn rửa... Nhưng cũng ráng mở cửa bước vào, trướt mắt cậu ngăn phòng vs nhỏ như dính đầy máu trên bắp bồn cầu là một đứa nhỏ còn đỏ hỏn, tiếng khóc của nó làm cậu ko kịp nghĩ gì vội bế lên, một tay bế một tay vịn lấy thành bồn rửa tay ráng đi nhanh, vì ko có vì để bọc đứa nhỏ lại nêm cậu đành ôm chặt nó sợ nó lạnh .... Loạng choạng bước nhanh kêu lớn....
- Ôn Ninh... Ôn Ninh.. Đệ đâu rồi nau mau gọi bác sĩ...
Ôn Ninh đứng ngoài phần sốt ruột vì cậu vào trong quá lâu lại thêm tiếng gọi của cậu vội chạy vào thì thấy cậu bế trên tay một bé sơ sinh , vội chạy lại đở cậu hoang mang
- Công tử, ngươi mới sinh nó à....
Mặt Vô Tiện đầy hắc tuyến
- sao có thể chứ, đệ nghĩ gì thế... Khụ.. Nhanh gọi bác sĩ nó sắp chết rồi này...
Vì gần nhà vệ sinh ko thấy y tá nào nên Ôn Ninh một phát ôm cả cậu lẩn đứa nhỏ lên đen đi, nhanh gọn lẹ
- Bác sĩ cứu người, nhanh lên....
Vì là giờ nghĩ trưa nên vừa gọi đã có bác sĩ chạy ra, trực tiếp ôm lấy đứa bé đưa vào phòng cấp cứu , vì lo nên cậu đứng luôn ở đó ko đi thay cái Áo đã dính một mảng máu..khoảng 15 phút bác sỉ bước ra hỏi Cậu
- cậu này đứa bé này đâu ra thế....????
- lúc nảy tôi lượm đc trong nhà vs đấy....đứa bé có sao ko ạ
- đứa nhỏ rất khỏe mạnh, tiếng khóc rất to, chắc đây là trẻ bị bỏ rơi , thường thì trẻ bị bỏ rơi có dị tật, nhưng trường hợp này thì ko một bé trai khỏe mạnh chắc là khó khăn.... Cũng cảm ơn cậu nhé nếu cậu ko thấy nó chắc nó cũng không khỏe mạnh như này
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Vong Tiện Truyền Kì [ hoàn ]
Randomnhân vật chính - Lam Vong Cơ ( Hàm Quang Quân) - Ngụy Vô Tiện ( Di Lăng Lão Tổ) nhân vật phụ -Giang Trừng ( Giang tông chủ) -Lam Tư Truy -Kim Lăng - Ôn Ninh ( Quỷ Tướng Quân, Ôn Quỳnh lâm ) - Ôn Tình -Lam Hi Thần ( Trạch Vu Quân) - Kim Quang...