A Bảo cúi người xuống, xoa xoa cằm nhìn cậu rồi nhướn chân mày , soi từ trên đầu xuống tới chân cậu, còn sờ sờ bóp bóp vai thầm đánh giá...
- chị dâu đây sao...??? Nhìn hiền nhỉ , không có cơ bắp, lùn nữa, nói chung là ốm nhách....
Cậu trừng mắt nhìn A bảo, 1m75 mà lùn ??? Liền cãi lại...
- ề , tôi cao 1m75 lận đó, không phải do tôi lùn mà do các người quá cao....
- thôi nếu đã đến thì vào nhà đi, em cũng đi nào đừng cãi nhau với bọn họ...
lam Trạm đột nhiên lên tiếng giải vây
- thôi ngươi vào đi, ta ở ngoài này thôi
bọn họ liền đi vào trong , đi đc nữa đường tên A Bảo đó lại ngoảnh lại nói to
- vào trong cùng nói chuyện đi chị dâu lùn...
Cậu mỉm cười nói to lại
- nếu không muốn tôi giết cậu thì, im mồm đi nhé...
Không hiểu sao tất cả bọn họ đều cười phá lên , cậu cũng không rảnh mà cải với họ liền ra ngoài cổng, mua đồ ăn, ngoài cổng lớn nhà hắn cách cở một khúc có một xe bán đồ ăn vặt, dì bán nhìn rất hiền, lúc nào cậu cũng Chạy ra đó mua cho dì ấy nên riếc ai cũng biết mặt nhau ....
- dì lan, hôm nay có gì ngon hong...
- ôi, Vô Tiện, cháu lại ra đây à... Hôm. Nay có chả cá nhé...
- lấy cháu một phần nhé...
Đang ăn thì cậu thấy có nhóm người nào đó đứng trước cổng nói này nọ bàn tán ra vào , cậu cũng đoán ra là cái bọn hồi bữa cậu gặp, thầm đắc ý là mình thông minh, nhưng thực ra mới gặp hôm qua, gọi dì Lan lấy thêm phần nữa, cậu bê chén chả cá lớn vừa ăn vừa bước lại chổ bọn họ...tên đàn em lập tức nhận ra cậu...
- đại ca, chính là thằng này... Nó đã đánh gảy chân em của anh hôm qua đấy....
Cậu nhướn mày, mồm nhai nhai, mắt thì láo liên nhìn bọn họ
- nhìn quen thế, đến đây làm vậy....
Cậu đã đoán ra nhưng lại giả ngu
- thằng chó này, hôm qua mày đạp gảy chân anh tao hôm nay bọn tao đến để đòi công đạo...
- này, mày là thằng đánh em tao à...
Tên đại ca đó hỏi
- à, tôi nhớ rồi, hôm qua thật là có đánh người, hôm nay đến lấy tiền à... Xem nào trí nhớ tôi tệ quá....
Cậu lại vừa ăn vừa nói khiến cho bọn chúng như điên , tên đại ca phun cây tăm nảy giờ ngậm trong miệng ra, lao đến nắm lấy vai cậu hùng hổ giơ nắm đấm.... Thì...
" cạch " tiếng súng lên nòng ngay bên thái dương hắn, khiến hắn cũng toát mồ hôi hột... Là A Bảo, không biết hắn ta đứng đây khi nào mà chẳng ai biết
- bỏ ra bn ey...giơ tay ra sau gáy bn ey ...
A Bảo giểu cợt, cười nữa miệng , tên đại ca vội thả tay ra lùi lại cười cười
- anh.. Bình tinh.. Có.. Chuyện gì từ từ nói anh, bỏ súng xuống đi a...
- ey, chú biết tên lùn này là tổ tông của lão đại bọn này ko bn ey, đến tôi còn chưa dám làm gì tên lùn này mà bn vung tay đá trán vậy hè....
Tên đại ca sợ toát mồ hôi hột vội ra hiệu cho đàn em lùi lại còn bản thân thì vội biện minh
- anh ơi, em có dám đâu, tại cậu ta đá gảy chân em trai em nên em mới.. Vậy đó...
A Bảo trợn mắt nhìn cậu đang hồn nhiên ăn , hỏi...
- cậu đá gảy chân bọn chúng à...???
- UK....bọn chúng đòi tôi 40 vạn nữa đó...
A Bảo lại xoa xoa cằm thầm nghĩ tên lùn này mà trông khỏe phết chứ
- 40 vạn sao... Chuyện nhỏ mà, nhưng mà chú đòi đập tên lùn này là không đc rồi...
Cậu đc nước bước tới núp sau người A Bảo lên tiếng mắng..
- hôm qua tôi đụng trúng em hắn có tí thôi mà cậu ấy kêu gảy xương chân các thứ, tôi thấy chúng đòi 40 vạn cho cái chân chưa gảy thì hơi vô lý nên đạp cho cái nữa thử gảy chưa ai ngờ gảy thật....là dị đó....
- ey....khá lắm thế mới đúng là vợ lão đại chứ...
A Bảo cười to vổ vổ vai cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Vong Tiện Truyền Kì [ hoàn ]
Randomnhân vật chính - Lam Vong Cơ ( Hàm Quang Quân) - Ngụy Vô Tiện ( Di Lăng Lão Tổ) nhân vật phụ -Giang Trừng ( Giang tông chủ) -Lam Tư Truy -Kim Lăng - Ôn Ninh ( Quỷ Tướng Quân, Ôn Quỳnh lâm ) - Ôn Tình -Lam Hi Thần ( Trạch Vu Quân) - Kim Quang...