chap35

1K 75 8
                                    

Đột nhiên cậu bật dậy đẩy hắn ra, kéo ra bàn ngồi nói chuyện

- Lam Trạm,  sao lại cưới ta...???

-vì em là vợ tôi....

Hắn trả lời bằng gương mặt bình thản hết sức

- vậy ngươi đã nhớ lại mọi thứ...???

- đúng vậy...

Cậu hỏi tiếp

- từ bao giờ...???

- từ lúc em cứu tôi...

Cậu nhíu mày hỏi...

- tên khốn này,  tại sao lại không nói,  ngươi có biết khi ngươi nói ngươi lấy vợ ta đau lòng lắm không ???

- ta biết..... Bảo bối,  ko phải ta đã nói từ đầu rồi sao,  tại em ko để ý đấy chứ...

Cậu bất chợt nhào lên người hắn ôm chặt lấy hắn,  làm cả hai ngã lăn ra sàn tự nhiên cười thật to...

- Lam Nhị ca à,  dị là ta gả cho ngươi rồi nhé,  không đc bỏ ta nha....ko cần bỏ ta , ta sẻ dính lấy ngươi ko rời đâu.... Nhị ca à.... Hí hí

Cái tính vô sỉ ấy lại nổi dậy rồi , cái tay không yên phận mà sờ sờ.... À chổ đó ấy,  liền bị Lam Trạm bắt lấy cái tay hư hỏng lật người ôm Ngụy Vô Tiện quăng lên giường ....

Gở hết đám y phục trên người cậu, vì là hỉ phục nên một mớ đồ cởi hơi lâu,  tiện tay lôi luôn đám trâm cài ngọc bội trên người cậu xuống,  hắn cúi xuống hôn cậu cái lưỡi ko yên phận mà giảo hoạt,  nút cái lưỡi nhỏ đó hôn đến mặt cậu đỏ lên.....

- buông... Ta ra... Buông khó thở....

Cậu đập vào người hắn vì không thể thở đc,  hắn nhả môi cậu ra Kéo theo sợi chỉ bạc gợi tình

- hhaaaa.... Lam Nhị ca à thật xung nha...

Cậu bất chợt lại chọc Ghẹo hắn,  nhưng hình như hắn không xấu hổ như ngày xưa nữa , tai cũng ko đỏ.... Ai đây trời

Cái tay hắn sờ sờ tiểu đệ Của cậu vuốt lên vuốt xuống, tay còn lại sờ ngực cậu,  vừa vân vê vừa nhéo làm nó cuồng cứng lên...

- bảo bối, em lên rồi....

Gióng nói gợi tình của hắn phả vào tai cậu như lời kích thích khiến...cậu ra ngay trong tay hắn tự khi nào

- ah...hazz... Ah.. Lam Trạm sờ sờ ta đi,  thật sướng... jj... Sờ....

Đầu óc cậu bắt đầu mụ mị,  khi đỉnh điểm là hắn lôi từ hộc tủ ra một cái Lọ nhỏ... Bịt miệng cậu vào cho cậu ngửi....

Là thuốt kích dục !!!!!

Lật ngược cậu lại, gel bôi trơn,  không nói không rằng mà vuốt ve hậu huyệt,  từng chút làm mềm nó rồi đưa cả hai ngón tay vào bên trong....

- ah.. Ah.. Lam Trạm...ngón tay đừng mà...

Hình như thấy chưa đủ, hắn đổ luôn thuốc kích dục vào sau hậu huyệt cậu ko ngừng trừu sáp,  khiến bên trong cậu nóng như lửa đốt

- ah.. Lam Trạm cho... Cho ta... Cho

Dường như đầu óc cậu ko còn kiểm soát được nữa

- cho gì nào,  ta ko hiểu???

Hắn vô sỉ,  chọc ghẹo cậu

- côn thịt của người,  đằng sau ta nóng quá...giúp.. Ta.. Ah.. Lam Trạm...

Hắn liền đưa người anh em hắn vào trong cậu từng chút vào,  vì sợ cậu đau nên đi vào rất chậm,  trừ sáp hồi... Hắn bắt đầu mạnh bạo...

- ah.. Ah.. đau... Nhị ca... Sướng...

- em vẩn như ngày nào bảo bối..thật sướng,  nơi này muốn ở mãi không muốn ra mà...

Lật cậu lại hai chân cậu gác lên vai hắn " bạch.. Bạch... " tiếng động khiến người ta đỏ mặt mà...

Hắn hết hôn rồi lại cắn khắp người cậu , từ 10 giờ đêm đến gần năm giờ sáng,  không ngừng nghĩ,  cậu ra đã nhiều lần... Trên người toàn là tinh dịch... Có khóc la cở nào hắn cũng không buông tha

- Nhị ca ta thua rồi... Tha.. Ah sướng... Tha cho ta đi...

- thật sự muốn tha...???

Hắn đột nhiên đâm mạnh làm cậu giựt nảy,  bụng hơi phình lên....

- có.. Ah.. Không.. Ah.. Ah.. Nữa đi.. Không dừng lại đi...

- bảo bối,  thật khó chiều,  nào dậy mút cho anh rồi chúng ta nghĩ...hắn rút côn thịt ra,  tinh dịch Từ trong cậu theo đó mà chảy ra cùng...lồm cồm ngồi dậy chổng mông liếm côn thịt của hắn....

Nhấn đầu cậu xuống hắn ngã ngớn nhìn cậu...

- ahhh.. Lam... Buông

Một phát Ra trong miệng cậu , bịt miệng lại bảo nuốt đi ko ngờ lại nuốt thật,  chịu mà...Vô Tiện sơ lụi nằm bịch xuống giường ngất luôn... Chẳng còn biết gì nữa...













[fanfic] Vong Tiện Truyền Kì [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ