Phiên Ngoại: Lam Hoán, sinh thần khoái hoạt.

4.9K 343 12
                                    

_Đây là Phiên Ngoại mừng sinh thần của Trời Cao Trăng Sáng, Công Tử Ôn Nhu, Trong Sáng như Ngọc, Đệ nhất mỹ nam Tu Chân giới, Lam đại tông chủ, Chủ mẫu Giang gia, Trạch Vu Quân Lam Hi Thần Lam Hoán!!
_________________________________________
Sắc trời Vân Mộng hôm nay bất giác se se lạnh, có lẽ vì nguyên do sắp vào đông. Giang Trừng ngồi trong thư phòng, tay lướt nhanh trên đống sự vụ trên bàn.

"Tông chủ, người hôm nay làm sao? Tại sao người gấp gáp như vậy?" Giang Thiên đặt nhẹ bát canh xuống bàn, đứng sang một bên nhìn Giang Trừng đang phê duyệt công vụ.

Giang Trừng nghe vậy cũng không buồn ngẩng đầu nhìn nàng, vẫn chăm chú rồi khẽ gật đầu.

"Hôm nay sinh thần Lam Hoán, y chắc chắn phải ở Lam gia không thể đến Vân Mộng. Ta cũng không mong y sẽ sang đây bồi ta. Vốn là ta nên bồi y ngày hôm nay. Sự vụ phải mau giải quyết, ta sẽ sang tìm y."

"Ồ. Ra là sinh thần Lam tông chủ. Hôm trước Cô Tô Lam thị gửi thư mời đến ta còn cho là có việc gì quan trọng lắm."

Nghe tới đây, Giang Trừng mới đặt nhẹ bút xuống, đưa tay cầm lên bát canh mà Giang Thiên mang đến, húp một ngụm mới từ từ nói tiếp.

"Là chủ mẫu. Ngươi thân là chủ sự Giang gia, không lẽ không biết xưng hô thế nào?"

Giang Thiên đưa tay che miệng cười khẽ, liếc nhìn Giang Trừng.

"Vâng là chủ mẫu! Người lại không phải chủ mẫu Lam gia sao?"

"...Giang Thiên!" Không biết là do tức giận hay ngại ngùng, khuôn mặt tuấn tú của Giang Trừng đỏ ứng.

"Được rồi tông chủ. Người đừng nóng giận! Thế... người có lễ vật gì muốn tặng cho chủ mẫu không?"

Lúc này Giang Trừng mới sực nhớ ra, hắn vẫn chưa biết sẽ tặng gì cho Lam Hi Thần. Dù gì đây là cũng là sinh thần lần đầu của Lam Hi Thần mà có hắn bồi tiếp. Cũng rất lâu rồi, hắn không có vì ai mà chú ý về vấn đề này. Đây cũng là vấn đề làm hắn mãi đau đầu từ ngày hôm qua. Hắn biết, với tính cách của Lam Hi Thần chắc chắn sẽ không đòi hỏi bất cứ thứ gì từ hắn nhân ngày sinh thần. Mà những thứ Vân Mộng Giang thị có, Cô Tô Lam thị y thì thiếu sao?

"Giang Thiên, ngươi nghĩ ta nên tặng gì cho y?"

"Tông chủ, người vẫn chưa biết sẽ tặng gì sao?"

"Ừ." Giang Trừng trịnh trọng gật đầu, biểu cảm không đổi.

"...Cái này... Ta thật sự không biết phải giúp tông chủ thế nào. Thật sự là làm khó ta nha. Trước đây ngoài tông chủ ra ta cũng như ngươi vậy, chưa từng chuẩn bị quà sinh nhật cho ai, huống hồ là một nam nhân điều kiện đủ đầy như Lam tông chủ. Chi bằng ngươi tặng thứ mà y thích nhất đi." Nói đến câu cuối, hai mắt của Giang Thiên sáng rực lên mà nhìn Giang Trừng.

"Thứ mà y thích nhất?" Giang Trừng nghe Giang Thiên nói vậy nghiêng đầu sang một bên suy nghĩ. Thấy hắn một bộ biểu tình nghiêm túc mà suy nghĩ, Giang Thiên liền bật cười. Giang Trừng nhìn nàng cười mà cảm thấy khó hiểu, hất cằm hỏi nàng.

"Ngươi cười cái gì?"

"Tông chủ, ngươi cùng y đã là đạo lữ, không biết y thích nhất cái gì sao?"

[Đồng Nhân Văn Ma Đạo Tổ Sư] [Hi Trừng] Âm Thầm Thủ Hộ NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ