A/N: Yung timeline po pala nito ay kasabay lang ng Book 1 to Book 3..kaya may mga scenes na pareho sa ibang book 😊 yun lng 😂 baka kasi magtaka kayo o malito 😁
WARNING: rated SPG 😂 bawal sa mga nene at totoy pa diyan 😂
CHAPTER 14
✈️❤📚
🤭🙈HINDI MAPAGSIDLAN ang kasiyahan na nararamdaman ni Jarine. May asawa na siya. Just like that. Hindi niya inakala noon na magkaka- asawa pa siya, na may lalaki pang tatanggapin siya at ri-respetuhin. To think na minadali pa ni Xandro ang kasal para lang maangkin talaga siya, naramdaman talaga niya ang respeto nito.
Alam na niya na noon pa talaga ito nagtitimpi. She can feel it, emotionally and physically. And that made her heart melt. Ilan na lang ba ang lalaking ganito?
But she’s still worried. What if she can’t satisfy him? Paano kung hindi niya lubusang mapaligaya ang asawa niya? Alam niya sa sarili niya na iba pa din talaga kung virgin ka at asawa mo ang nakauna sa’yo. She thinks Xandro is too much for someone just like her.
Her insecurities because of her past is consuming her mind again.
Ipinilig niya ang ulo para mawala ang iniisip niya. Minamaliit na naman niya ang sarili niya. And it’s not good for her mental health.
“We’re here.” Nabalik ang diwa niya nang marinig ang boses ng asawa.
Bigla siyang kinabahan nang makitang papasok na sila sa gate ng mansyon.
“Welcome to our humble home, Amore.” Nakangiting anito ng mai- park na ang kotse at tinanggal na ang seat belt niya.
Mahina siyang natawa. “Humble my ass.”
Mabilis itong lumabas ng driver’s seat at umikot patungo sa passenger’s seat para pagbuksan siya.
Pagkababa na pagkababa niya sa kotse, agad siyang pinangko ng asawa papasok ng bahay.
Natatawang iniyakap niya ang mga braso sa leeg nito. “Patay talaga ako nito. Gigil na gigil na ang asawa ko.”
“Better prepare your self. Sabi mo you have no idea what orgasm feels like, right? Well, Mi Amore, I’ll give that to you until you can’t take it anymore. And I will continue giving it to you until you beg me to stop and I won’t stop until I drain all your energy.” Pilyong tugon nito habang paakyat sa second floor.
“Damn! That was hot.” Aniya at natawa lang ang asawa niya.
Bumilis ang kabog ng dibdib niya nang pumasok na sila sa kwarto nito. Abot- abot na ang kaba niya nang maingat siyang inihiga sa malaki at malambot nitong kama at agad na kumubabaw sa kanya.
Hindi niya alam kung bakit pero kinakabahan siya at nahihiya sa asawa niya.
Jusko self pa- virgin?
“Xandro.” Mahinang sambit niya sa pangalan nito habang hinahalikan nito ang leeg niya.
“Yes?” Sagot nito habang ipinapasok na ang isang kamay sa blouse niya at inaabot na ang hook ng bra niya at ini- unhook iyon.
“N-nahihiya a- ako sa- sa’yo.” Habol ang hiningang sagot niya dahil sa ginagawa nito sa kanya.
Nag- angat ito ng tingin at tinitigan siya. “Why? I’m your husband. If you’re thinking about your past, stop it. I’m not after your virginity anyway. Stop worrying.”
Tumango siya at napatingin sa dingding ng kwarto. Namilog ang mga mata niya sa nakita at mukhang napansin iyon ng asawa niya kaya nilingon din nito kung saan siya nakatingin.
BINABASA MO ANG
Branded Series Book 4: Jarine (COMPLETED)
RomanceSabi nila you can't control who you fall for. Pero pano kung na -fall ka sa taong feeling mo ay hindi karapat-dapat para sa'yo? Kasi alam mong may mali sa'yo. Hanggang kailan mo kayang pigilan ang iyong sarili kung nilalandi ka niya ng bongga? Susug...