CHAPTER 30

14.7K 364 34
                                    


CHAPTER 30
✈️❤📚

PAGPASOK SA KWARTO, agad na ini-lock ni Xandro ang pinto, pasalampak namang dumapa ang asawa niya sa kama.

“Ngayon lang yata ako napagod.” Anito sa mahinang boses.

Pasalampak din siyang nahiga sa tabi nito at yumakap sa baywang ng asawa. “Me too.”

Pilyo siyang ngumiti at bumaba ang palad niya sa pang-upo nito at hinimas iyon.

“Captain, pagod ako.” Natatawang ani ng asawa niya at sinapo ang mukha niya.

Ginawaran niya ito ng masuyong halik. “Pagkatapos mo akong i-lap dance kanina, sasabihin mo ngayong pagod ka?” Pinatihaya niya ito ng higa. “Humanda ka sa’kin.”

Mahina itong natawa. “I’m so dead.”

Umalis siya sa kama at mabilis na hinubad ang lahat ng suot niya saka kinubabawan ulit ang asawa.

Siniil niya ito ng mapusok na halik, bumangon ito at umupo. Bigla siya nitong itinulak pahiga sa kama at umupo ito sa hita niya. She’s on top of him now.

“Ituloy ko na ba dito ang lap dance?” Nang-aakit na tanong nito habang nakaupo paharap sa kanya.

Napalunok siya at umupo. His wife is fúcking hot!

Akmang sasagot siya nang bigla nitong sinakop ng halik ang mga labi niya. Nang-aangkin ang mga halik ng asawa niya, and he likes it. Kaya lalo siyang nag-iinit.

Hinubad nito ang sariling gown habang hinahalikan siya at tanging lingerie na lang ang natira.

“Holy shít..” Wala sa sariling usal niya habang hinahagod ito ng tingin.

Mahigpit siyang napahawak sa bed sheet nang gumalaw ang balakang nito. She’s fúcking teasing the shít out of him! Nakahawak ito sa balikat niya at gumigiling ang balakang. She's rubbing her core against his erect length.

Parang kinakapos siya ng hininga, damang-dama niya ang pagkababae nito kahit pa natatakpan pa iyon ng lingerie.

“Fúck!” Napamura siya nang dumako ang bibig nito sa leeg niya at pinaglandas ang dila nito patungo sa tainga niya.

Akmang itutulak niya ito pahiga pero inunahan na siya nito.

Hinawakan nito ng mahigpit ang balikat niya. “Not so fast, baby.” Itinulak siya nito pahiga sa kama. “Let me pleasure you tonight.”

Dumukwang ito at mapusok ulit siyang hinalikan. Napadaing siya nang ginalugad ng dila nito ang bibig niya. She then sucked his tongue like her life depends on it.

Bumaba ang mga halik nito patungo sa leeg niya, pababa sa dibdib niya. She licked his nípples and bit it lightly.

“Shít!!” Bumaba ang labi nito sa abs niya at pinaglandas ang dila doon.

Nahigit niya ang hininga nang bumaba pa ang bibig nito patungo sa puson niya. And he knew what will happen next.

“Fúck! Dimples, no!” Akmang babangon siya para pigilin ito nang bigla nitong ipinasok ang kahabaan niya sa bibig nito.

Branded Series Book 4: Jarine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon