Warning: Rated medyo SPG 😂
patnubay ng konsensiya ay kailangan..kung nasa public transportation ka, i-skip mo muna, maya ka na magbasa..baka mabasa din ng katabi mong usyosera😂
CHAPTER 24
✈️❤📚
NAGISING SI JARINE dahil pakiramdam niya ay may mabigat na bagay na nakadagan sa ibabang parte ng kanyang katawan. At parang nilalamig yata siya.
Pilit niyang iminulat ang mga mata, madilim pa, madaling pa araw pa lang. Nakita niya ang asawa niyang itinataas ang suot niyang t-shirt saka masuyo nitong niyakap at hinalik- hinalikan ang tiyan niya.Lihim siyang napangiti nang maramdamang wala na siyang pang-ibabang suot. At wala na ring saplot ang asawa niya, natatakpan lang iyon ng kumot.
Ito na naman tayo...
Biglang nag-angat ng tingin ang asawa niya at nagtama ang mga mata nila.
"Hey." His voice was still husky. Halatang kakagising lang din nito.
That bedroom voice sounds sexy as hell!
"Hey." Mahinang sagot niya at hinaplos ang buhok nito.
"Did I wake you? Sorry, I just can't help it." May ngiti ito sa mga labi at bumalik sa paghalik sa tiyan niya. "Can't wait for this little human to come out."
"Talaga? Kaya pala wala na akong pang-ibabang suot. Si baby pala ang pakay mo." Nangingiting aniya na ikinatawa lang nito.
Kinubabawan siya nito at masuyong hinalikan. "Pa-score. Pwede?"
"Hindi soundproof ang kwarto ko kaya tumigil ka."
Hindi ito nakinig, as usual. Bumaba ang bibig nito patungo sa leeg niya habang ang isang kamay nito ay mas itinaas pa ang suot niyang t-shirt. At dahil wala siyang suot na bra, agad nitong ipinasok sa mainit nitong bibig ang dibdib niya.
Kagat niya ang pang-ibabang labi para hindi siya umungol nang damhin ng isang kamay nito ang pagkababae niyang nababasa na.
God!
Dumausdos ito patungo sa tiyan niya. "Baby, sorry ha? Daddy can't resist mommy." Bulong nito sa tiyan niya.Bumalik ito sa paghalik sa labi niya. "I'll be gentle." Bulong nito.
Hindi na siya pinasagot, unti-unti na nitong ipinasok ang nag-uumigting nitong pagkalalaki sa loob niya habang yakap siya ng mahigpit. What is foreplay for this guy, really.
"Oh god.." Mahinang halinghing niya at napayakap na din sa leeg nito.
She really like how he fills her and how gentle he is, like she's the most fragile thing in the world. His length felt so good inside her.
Maingat nitong isinagad ang kahabaan sa loob niya at maingat na umulos.
"Fúck!" Impit na ungol nito habang dahan-dahan na umuulos at isinubsob ang mukha sa leeg niya. "I won't be rough, but I will be fast, Amore."
"O-okay." Habol ang hiningang sagot niya.
Gustuhin man niyang maging hard ang asawa niya, hindi pwede.
"Xandro.." Mahinang ungol niya nang binilisan nito ang pag-ulos.
She can feel his ragged breathing. He's groaning and grunting while thrusting her fast.
BINABASA MO ANG
Branded Series Book 4: Jarine (COMPLETED)
RomanceSabi nila you can't control who you fall for. Pero pano kung na -fall ka sa taong feeling mo ay hindi karapat-dapat para sa'yo? Kasi alam mong may mali sa'yo. Hanggang kailan mo kayang pigilan ang iyong sarili kung nilalandi ka niya ng bongga? Susug...