1.
Thiên địa tựa lò luyện, mặt trời chói chang nhô lên cao, thổ địa khô nứt, ngay cả trên mặt đất mạ cũng là uể oải ỉu xìu gục xuống, nhìn ruộng lúa một mảnh tiêu điều, bổn hẳn là ngập nước ruộng lúa cũng là từng điều cái khe, nhìn khô quắt tuệ đầu, ai nhìn đều đến vẻ mặt đau thương.
Trên mặt đất cây cối, có chút thưa thớt, tốp năm tốp ba cách thôn còn có chút xa, rõ ràng là nóng bức mùa hạ, nhưng là nhìn đều trụi lủi, tựa hồ như là mùa thu sau lá rụng bộ dáng, chỉ có kia may mắn tùng chi thượng còn có thể có như vậy mấy cây lá thông treo ở mặt trên.
Vương gia thôn, lúc này tử rất là an tĩnh, ngay cả ngày thường nhất làm ầm ĩ oa nhi nhóm, cũng không có ở thôn trang trên đường nhỏ xuất hiện, gà gáy cẩu kêu càng là nửa điểm không có, nên nấu cơm thời gian, ống khói đều không có mấy nhà bốc khói, trong thôn rất nhiều nhân gia đều chặt đứt lương, trong bụng không có thực, như thế nào động? Lão nhân hài tử đều nằm ở nhà có thể bất động liền bất động, nhiều ít có thể bớt chút lương thực.
Mà tráng lao động nhóm, một đám cũng bao da thịt xương gầy đáng thương, ở vô thủy nhưng tưới dưới tình huống, lắc lư thân mình bắt đầu làm việc, ngồi xổm xuống đi rút rút đáng thương vô cùng linh tinh trường ra tới cỏ dại, sau đó rớt thượng vài giọt nước mắt, liền tốp năm tốp ba lấy gia vì đơn vị đi phụ cận đỉnh núi, tìm kiếm thức ăn.
Chỉ là lương thực nghèo rớt mồng tơi đã hơn phân nửa tháng, phụ cận đỉnh núi có thể ăn đồ vật, cơ bản đều bị ăn cái tinh quang, đừng nói rau dại, chính là vỏ cây thảo căn, cũng bị xé rách khai quật xuống dưới, linh tinh bị nghiền nát làm thành cháo, làm các thôn dân uống thượng như vậy mấy khẩu, dùng để lừa lừa bụng.
Vương tới phúc làm một nhà đại gia trưởng, ngồi xổm nhà chính trước cửa, trong miệng tạp đi tẩu thuốc nồi, chỉ là tẩu hút thuốc bên trong đã không có thuốc lá sợi, tạp đi mấy khẩu, cũng không có yên toát ra tới, chỉ là trong miệng có sợi yên ngôi sao hương vị, dùng để giải giải nghiện thuốc lá.
Vương tới phúc nhìn xem sắc trời, lão nông võ thuật một đánh giá liền biết đại khái thời gian, chỉ là đã biết thời gian, làm trên mặt hắn khe rãnh càng sâu vài phần, giương mắt hắn liền nhìn nhà mình ma ốm tiểu nhi tử, đang ở đông nhà kề bên kia chuyển ma ma, thường thường thăm dò nhìn xem nhà mình trong phòng.
"Tứ nhi, đừng xoay, lại đây ngồi, tiểu tâm đừng hôn mê!" Vương tới phúc hoạt động hạ ngồi xổm mà, giữ cửa hạm tử làm ra tới, sau đó đối với nhà mình tiểu tứ đã mở miệng.
Ma ốm vương vô bệnh nhìn xem đông nhà kề, thân mình mềm nhũn, vội vàng đỡ nhà mình tường, mới phát hiện chính mình thật sự có điểm choáng váng đầu, phỏng chừng lại chuyển thượng vài vòng, chính mình khả năng thật sự té xỉu, tưởng tượng đến chính mình bà nương Quyên Nhi chính là bởi vì nghe chính mình ở sau núi té xỉu, mới làm hại sinh non, hắn trong lòng liền có vài phần khổ sở, trong lòng căm giận mắng chính mình phế vật vô dụng.
Vương vô bệnh cấp tốc suyễn ra tới một ngụm đại khí, suy yếu cùng nhà mình cha nói: "Cha, ta không có việc gì, chính là lo lắng Quyên Nhi cùng hài tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...