66.
Giúp đỡ vương nhị người què cái phòng ở Vương gia tộc nhân các thôn dân từ khúc can sự nơi đó đã biết Tiểu Cẩu Tử bị vương nhị người què ngược đãi sự tình sau, đều lập tức đình chỉ thủ công.
Vô cùng náo nhiệt kiến phòng chỗ, đột nhiên liền biến một mảnh tiêu điều, đồng thời vương nhị người què cùng Lưu hoa cùng nhau bị dân binh nhóm áp đi.
Leng keng leng keng tập kết tiếng còi, giữa trưa giờ cơm, ở trong thôn mặt đô đô đô vang lên, Vương gia thôn kiến đã lâu, đều không có đứng đứng đắn đắn lợi dụng lên đài, lúc này rốt cuộc có dùng võ nơi, chỉ là trạm đi lên chờ bị phê thật là gia tộc của chính mình người.
Vương tới phúc cùng vương tới thọ hai người, nhìn gục xuống đầu óc đứng Lưu hoa cùng vương nhị người què, thật sự là buồn bực thấu, Vương gia thôn không có địa chủ, không có phú nông, đều là nghèo khổ gia đình xuất thân Vương gia người, như thế nào liền ra tới cái khi dễ nhỏ yếu, tàn hại con cháu nhân vật, qua hôm nay, Vương gia thôn chỉ sợ cũng sẽ trở thành trò cười.
Tam thúc công chờ trong tộc trưởng bối, cũng đều ở đài bên cạnh ghế dựa ngồi xuống dưới, một đám vặn tử mặt.
Trong lúc nhất thời, lục tục từ trong nhà lại đây nhìn giống như khai tộc sẽ giống nhau tình huống, này đó Vương gia thôn người, đều hiếm thấy chậm rãi an tĩnh lại.
"Ta tới điểm hạ danh, nhìn xem mọi nhà có phải hay không đều người tới!" Kế toán biên kêu người danh, biên nghe phía dưới kêu đến, chờ xác định nhân viên đều đến đông đủ, mới đối với vương tới phúc huynh đệ gật gật đầu.
"Khúc can sự, việc này là công xã bên kia phụ trách, việc này vẫn là ngài tới nói tương đối thích hợp." Vương tới thọ ca hai hai người thương lượng một chút, cùng khúc can sự nói.
Khúc can sự vừa nghe, liền gật gật đầu, việc này ở tông tộc là chủ trong thôn, xác thật là công xã xử lý phương tiện một ít.
"Các hương thân, hôm nay, ta thực bất hạnh muốn cùng đại gia thông tri một cái không tốt lắm tin tức, chúng ta quốc gia hảo nhi nữ, vương đại cẩu đồng chí, lừng lẫy vì nước hy sinh!" Nói vương tới thọ liền đem chính mình mũ hái được xuống dưới, vẻ mặt bi thống.
Từng có khúc can sự vừa mới cấp nói qua thôn dân, trên mặt đã bi thương lên, mặt khác không biết lão nhân, đều là có chút bừng tỉnh, cái kia về nhà thăm người thân liền sẽ cấp chính mình trong nhà đưa cái củi, đưa cái thủy tiểu cẩu oa, hy sinh?
"Không có khả năng!"
"Sao lại thế này a?"
"Cẩu oa còn như vậy tuổi trẻ!"
"Có phải hay không lầm!"
Các lão nhân không thể tin được, liền nghi vấn, làm bi thương lại lớn vài phần.
Vương tới thọ áp áp tay, đau kịch liệt nói: "Đây là cái bất hạnh tin tức, ta cũng không hy vọng là thật sự, nhưng là anh hùng đã qua, hài tử còn không có trường lên, nơi này còn có cái làm chúng ta trong thôn hổ thẹn tin tức, tin tức này, khiến cho công xã khúc can sự cấp chúng ta nói nói, ta không mặt mũi đi nói chuyện này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...