51-55

536 26 0
                                    

51.

Đối với hai cái đầu óc không quá bình thường nữ nhân, đi rồi cũng liền đi rồi! Lại không thể thật sự đem các nàng thế nào vương vô bệnh tự nhiên sẽ không để trong lòng.

Chỉ là vương vô bệnh khẩn trương hai đứa nhỏ, rốt cuộc chính mình tỉ mỉ dưỡng, mắt thấy càng ngày càng tốt oa, sợ hai oa bị dọa như vậy một chút, dọa mắc lỗi tới, cái này làm cho hắn đau lòng thực.

"Tề thiên, ngươi làm thực hảo! Cảm ơn!" Vương vô bệnh trong tay linh lực cấp ra, có chút may mắn làm tề thiên trụ tiến trong nhà.

Xác định hai cái oa oa chỉ là ngủ, không có khác tình huống, vương vô bệnh mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, khen ngợi tề thiên, hắn trong lòng cũng tự trách mình tu luyện lên, liền ngủ có điểm quá chín.

Lười lừa cùng ngưu cũng vây quanh lại đây, nhưng thật ra như là muốn an ủi xe đẩy bên trong hai cái bảo bảo giống nhau, chỉ là làm vương vô bệnh cấp đẩy đến bên cạnh.

"Tề thiên, lại tìm hai cái tộc nhân của ngươi đi!" Vương vô bệnh nghĩ nghĩ nói, sau núi bên này ly gần, có hai con khỉ lại đây giúp đỡ nhìn hai đứa nhỏ, sẽ làm hắn yên tâm rất nhiều, rốt cuộc hắn chìm vào giấc ngủ tu luyện thời điểm, vẫn là có khả năng có trạng huống phát sinh.

Tề thiên tự nhiên miệng đầy ứng thừa xuống dưới, nó ý tưởng, cuối cùng người tốt đem chúng nó tộc đàn đều sử dụng tới, hiện tại làm chính mình trong tộc lại đến hai cái đã là tiến bộ rất lớn.

Một bên tu luyện uy hai đứa nhỏ, một bên phóng lừa ngưu, một buổi sáng thời gian thực mau qua đi.

Vương vô bệnh vừa đến gia, liền nhìn với quyên hấp tấp chạy trở về, đây là vương vô bệnh chính mình đơn độc mang hai đứa nhỏ, đừng nói với quyên không yên tâm, chính là hạ đại nương cũng điên chân nhỏ, ở phía sau đi theo chạy trở về.

"Đều ngủ khá tốt, ôn nãi cũng đều hảo, thật muốn là hai chỉ có thể ăn tiểu trư!" Nói lời này thời điểm, vương vô bệnh trên mặt mang theo sủng nịch cười, đặc biệt nhớ tới hai đứa nhỏ uống thỏa mãn sau, cấp chính mình một cái cười, tâm đều hóa.

"Ta đây lại uy một ngụm!" Với quyên ôm hai đứa nhỏ liền trở về phòng.

"Không có việc gì liền hảo, ta đây trở về nấu cơm!" Hạ đại nương trực tiếp trở về nhà mình sân đi chuẩn bị cơm trưa, mấy nhà không có phân gia, giống loại này giữa trưa cơm, tự nhiên là cùng nhau làm, tương đối hảo chút.

Lập tức trong viện liền dư lại vương vô bệnh, hắn đơn giản cầm trong phòng dơ giới tử cùng thay thế quần áo phao, tính toán tương đương quyên bọn họ bắt đầu làm việc thời điểm giặt sạch.

Lừa ngưu muốn ăn cỏ, trực tiếp làm tề thiên mang theo thả ra đi, buổi sáng chính là cho đại gia nhìn xem, hắn vương vô bệnh là bắt đầu làm việc đâu.

"Ngươi đặt ở nơi đó, ta buổi tối trở về liền cấp xoa!" Với quyên nhìn vương vô bệnh thu nạp dơ quần áo, liền nói.

Vương vô bệnh lắc đầu: "Ngươi hậu sản ngày đầu tiên xuống đất, vẫn là quá mệt mỏi, ta có thể làm liền thuận tay làm!"

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ