71.
Nghe xong với quyên nói, đoan lại đây hai chén nước đường với quyên nương cũng liền thuận thế ở bên cạnh ghế dài ngồi xuống dưới.
"Quyên Nhi, sao? Trong nhà có gì sự?" Với quyên nương có chút nghi hoặc.
Với sơn hải cũng nhìn trứ nhà mình nữ nhi cùng con rể, trong lòng có chút khẩn trương.
"Nương, trong nhà không gì sự, chính là hai chúng ta lại đây nhìn xem, tiểu nhuận phía trước nói muốn tương xem cái kia cô nương, tương nhìn sao?" Vương vô bệnh trước trước tiên hỏi, nghĩ hay là đã đối thượng mắt, kia nhà mình lại đây lại nói, khả năng cũng giải quyết không được cái gì vấn đề.
"Không gì sự, liền hảo! Tương nhìn, tương nhìn, còn nghĩ cho các ngươi đệ cái tin đâu, tính toán ngày mai liền đi hạ định rồi, kia cô nương tính tình ôn ôn thôn thôn, nhìn chính là cái hảo tính tình!" Làm với nhuận nương, với quyên nương tự nhiên không thích cường thế con dâu, cho nên không chỉ là với nhuận vừa lòng, nàng cũng thực vừa lòng.
"Kia có hay không hỏi thăm hạ kia cô nương ngày thường bản tính thế nào?" Với quyên nghe đều phải hạ định rồi, có chút sốt ruột, cho nên nàng sốt ruột chen vào nói hỏi.
"Cái này nhưng thật ra không có hỏi thăm, ngươi cũng là biết nhà ta tình huống, đều là kia Ngô bà mối giới thiệu, người đâu, ta và ngươi đệ đều nhìn, cùng Ngô bà mối nói không sai biệt lắm, trong nhà thành phần không tốt, nhưng là nhà ta cũng không có cường đi nơi nào, chính là nhà nàng già già, trẻ trẻ, gánh nặng trọng, thật là không có lương thực ăn cơm, mới nghĩ đem cô nương gả qua đi đổi điểm lễ hỏi trở về. Kia cô nương làm việc nhanh nhẹn, trong ngoài ôm đồm, phỏng chừng ngươi đệ đến giúp đỡ một phen! Bất quá nhà ta tình huống này, chính là giúp đỡ có thể giúp đỡ đi nơi nào? Tình huống của ngươi nhà ta cũng không có đối ngoại nói, cho nên ta cảm thấy vấn đề không lớn."
Với quyên nương sợ nữ nhi con rể hiểu lầm, vội vàng nói nhà mình đi tương xem thời điểm, bởi vì đối phương gia đình xác thật có liên lụy, cho nên bọn họ tương xem thời điểm căn bản liền không có đề có nữ nhi kia một vụ, chỉ là nói cái này con trai độc nhất dưỡng tại bên người.
Vương vô bệnh trong lòng nghĩ, nếu là chưa nói, kia gia lại chỉ cần 50 cân lương thực nói, căn cứ già già, trẻ trẻ tình huống, hẳn là muốn mượn lễ hỏi cấp trong nhà chừa chút cứu mạng lương.
"Tiểu nhuận chính là nghĩ kỹ rồi? Già già, trẻ trẻ, sau này khả năng trong nhà muốn giúp đỡ, nếu kia cô nương quang nghĩ nhà mẹ đẻ, ngươi cùng cha làm sao?" Với quyên bất chấp chính mình cũng là nhà người khác con dâu thân phận nói.
Với sơn hải cùng với quyên nương nghe xong đều là trên mặt một phơi, hiện tại nhà mình tình huống liền có điểm dựa vào nữ nhi con rể bộ dáng.
"Cha mẹ, không có việc gì, Quyên Nhi không có ý gì khác, chính là cảm thấy nếu là tương lai kia cô nương, gả lại đây, không hảo hảo sinh hoạt, không màng với nhuận quang nghĩ nhà mẹ đẻ, không biết lãnh biết nhiệt nhưng làm sao bây giờ." Vương vô bệnh đầu tiên là cho với quyên một cái ánh mắt, sau đó giúp đỡ với quyên bổ sung hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...