146-150

279 13 0
                                    

146.

"Đây là tới mượn gì đó?" Vương vô bệnh chính mình vào cửa còn không có đi vào, đã bị từ trong nhà ra tới cùng thôn người bắt đầu thăm hỏi trứ.

"Không phải châm chính là tuyến, còn không nữa thì là que diêm." Hạ đại nương cầm quần áo hủy đi tuyến.

Trước đó vài ngày, từ Thượng Hải bên kia tới một đám hữu nghị đưa lại đây vật tư, đại gia tưởng thực phẩm phụ phẩm chờ, không nghĩ tới không phải giày nhựa, chính là áo sơmi, nhưng là rốt cuộc đi, cho nên hạ đại nương cùng với quyên vẫn là mua rất nhiều, cứ như vậy, trước kia kim chỉ sam liền có thể hủy đi tuyến tới may vá quần áo.

"Que diêm mượn, như thế nào còn?" Vương vô bệnh nghe có chút kỳ quái.

Nói đến cũng là buồn cười, xin tý lửa sài còn phân mấy cây mấy cây mượn, bất quá tưởng tượng trước kia đều có thể có, hiện tại không có cách nào, có chút nhân gia cũng là cảm thấy không hảo còn, liền nhìn chằm chằm trong nhà người khác ống khói, nhà ai bốc khói, liền mang theo một thùng sắt củi gỗ qua đi điểm, cứ như vậy, Vương gia thôn cơm canh điểm nhưng thật ra nhất trí rất nhiều.

"Giày không cần mua, chúng ta tràng thỉnh tỉnh xưởng giày sư phó tới, dùng heo da làm giày đâu!" Vương vô bệnh nhìn hạ đại nương cấp chính mình lấy lại đây giày nhựa, có chút dở khóc dở cười nhìn, chính mình xuyên chính là trung sơn phục, xứng với giày nhựa có chút chẳng ra cái gì cả, bất quá ở nhà xuyên xuyên bất quá.

Nhìn hạ đại nương quan tâm chính mình, vương vô bệnh cũng không tính toán làm mẹ ruột thất vọng, đơn giản thay đổi quần áo, xuyên sơn áo lót, liền thay giày nhựa, cùng hạ đại nương nói, muốn đi bên ngoài làm người xem hắn tân giày, cái này làm cho hạ đại nương vui vẻ cười rộ lên.

Bên cạnh hút thuốc vương tới phúc, nhìn cười ngây ngô nương hai liếc mắt một cái, thiếu chút nữa không có nghẹn chính mình.

"Giày nhựa có cái gì đẹp!" Vương tới phúc thanh âm không nhỏ, trực tiếp làm hạ đại nương ánh mắt quét lại đây.

Vương tới phúc nháy mắt từ tâm: "Bất quá lão bà tử, ngươi mua hảo, theo hầu!"

Vương vô bệnh cùng với quyên hai người cười cười, vương vô bệnh liền thật sự đi ra cửa, hắn đã dưỡng thành thói quen, chạng vạng đi lấy sữa bò, chỉ là hắn một đổi trang, nhưng thật ra làm người trong thôn có chút hiếm lạ.

"Tứ ca cùng chúng ta giống nhau xuyên áo lót, cũng là tứ ca đẹp!"

"Đúng đúng."

Vương vô bệnh nghe xong có chút buồn cười: "Đều là giống nhau, nơi nào có cái gì đẹp hay không."

"Các ngươi biết cái gì, tứ ca xuyên cái này kêu tuấn, đẹp là hình dung đàn bà mọi nhà." Nhị du thủ du thực cũng xách phích nước nóng lại đây cấp nhà mình tiểu tể tử đánh sữa bò, từ từ tam một hồi truyền ra tới sữa bò màn thầu sau, này sữa bò phiếu cơ hồ đều sẽ không dẫn ra ngoài, bởi vì cung tiêu xã không thế nào có đồ ăn vặt bánh quy gì đó, nhưng thật ra sữa bò màn thầu bắt đầu ở hài tử gian trở thành khoe ra đồ ăn vặt hảo bảo bối.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ