61.
"Ta đây đã kêu ngươi Tiểu Cẩu Tử lạp!"
Vương vô bệnh sờ sờ tiểu gia hỏa đầu trọc, thuộc hạ còn có điểm gờ ráp cảm giác, hắn cười nói.
Vương tiểu cẩu, Tiểu Cẩu Tử nhìn vị này thúc thúc không có đánh chính mình, ngược lại vẻ mặt hòa khí cùng chính mình nói chuyện, cũng không có túm chính mình ném văng ra, còn tiếp theo cấp chính mình ngọt ngào nước uống, Tiểu Cẩu Tử cảm thấy chính là cái tên, thúc thúc muốn gọi, đã kêu bái, tổng so nhị thúc gia kêu Tang Môn tinh dễ nghe nhiều, hắn liền chần chờ gật gật đầu.
Tiểu Cẩu Tử gật đầu, cái này làm cho vương vô bệnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo, chỉ cần đứa nhỏ này còn có thể giao lưu, liền không có vấn đề, đây cũng là mạt thế lai khách ý tưởng đi!
Chỉ là ngươi mười câu hắn mới có thể nói một câu mà thôi, ở vương vô bệnh xem ra, không xem như cái gì tật xấu, chính là lại táo bạo một ít, cũng là có thể tiếp thu, làm đã trải qua mạt thế vương vô bệnh, cái gì tinh thần vấn đề nhân loại, ở mạt thế không có nhìn thấy quá? Ở hắn xem ra, tiểu gia hỏa này chính là có điểm sợ người lạ mà thôi.
Tiểu Cẩu Tử kỳ thật đối hoàn cảnh thập phần mẫn cảm, tỷ như, trong phòng này kia hai con khỉ là chuyện như thế nào? Con khỉ còn sẽ cho tiểu bảo bảo nhóm phiến quạt hương bồ sao lại thế này?
Nhi đồng thế giới, vốn dĩ chính là ngũ thải tân phân, chẳng sợ tạm thời là hắc bạch, chỉ cần ngươi cho hắn điểm sắc thái, chính hắn là có thể bổ ra tới một cái đồng thoại, Tiểu Cẩu Tử cảm thấy, hắn nhất định là gặp nhất thiện lương người, liền con khỉ đều thích hai vị này thúc thúc thẩm thẩm.
Bởi vì trong nhà đột nhiên nhiều một cái tiểu gia hỏa, vương vô bệnh cùng với quyên hai người liền nằm ở giường đất trung gian, đầu giường đất phóng tiểu bảo tiểu bối, bị với quyên ôm, cách vương vô bệnh giường đất đuôi ngủ vương tiểu cẩu, chỉ thấy hắn bị an trí ở nơi đó sau, liền đem chính mình gắt gao ôm, súc thành một đoàn.
Vương vô bệnh lông mày liền vừa nhíu, đây là hài tử đặc không có cảm giác an toàn biểu hiện, đã từng hắn cũng từng có.
Bất quá nghĩ phía trước cấp sát thuốc đỏ khi, Tiểu Cẩu Tử đầy người miệng vết thương, vương vô bệnh cũng không có tùy ý động hắn, chỉ là đem chính mình trên người chăn mỏng tử cấp Tiểu Cẩu Tử che lại cái, sau đó liền sờ sờ Tiểu Cẩu Tử đầu nói: "Tiểu Cẩu Tử, ngủ đi!"
Tiểu Cẩu Tử nghe lời nhắm mắt lại.
Tiếp theo vương vô bệnh khiến cho trở về tề thiên thổi tắt đèn dầu, trong phòng lập tức đen lên.
Ở xa lạ trên giường, cái sạch sẽ có điểm dễ ngửi hương vị chăn, Tiểu Cẩu Tử cơ hồ cảm thấy có phải hay không sinh hoạt tới rồi thiên đường, đôi mắt chớp vài cái, nhìn xem đen tuyền bóng người, Tiểu Cẩu Tử thử vươn tới tay nhỏ, kết quả bị một con bàn tay to cầm, kia cảm giác hảo ấm áp, hảo an tâm, không bao giờ sợ có lão thử chạy đến phòng chất củi gặm chính mình đầu hoặc là chân.
Tiểu Cẩu Tử chậm rãi nghĩ, cho rằng chính mình sẽ không ngủ, không nghĩ một lát liền đã ngủ.
Tiểu hài tử ăn sữa mạch nha cùng hồ dán hồ đều không kháng đói, cho nên buổi tối nháo tỉnh đều phải ăn một đốn, mà với quyên hai người sẽ đem nước nấu sôi phóng tới tiểu đệm giường cái, tới rồi nửa đêm vừa lúc ôn ấm áp nhiệt, phao sữa mạch nha vừa lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...