91.
"Dưa hấu da!" Vương vô bệnh nhìn lúc ấy chính mình tùy tay phiết đi ra ngoài, làm chim tước nhóm tùy ý mổ dưa hấu da, trên mặt chính là sửng sốt.
Ngay sau đó vương vô bệnh cảm thấy chính mình có chút mặt nhiệt, chính mình cư nhiên cùng các con vật cùng nhau ăn mảnh, ngược lại quên mất vì chính mình bận rộn lão nhân gia, thật là không nên.
"Xem ra, ngươi cũng không biết, có phải hay không vừa rồi thân mình nơi nào đau? Vừa mới ta không nên rời đi!" Tạ Lưu hoa có chút lo lắng hỏi.
"Dượng, ta nơi nào đều cảm thấy khá tốt, thân mình không có đau, chính là ngủ rồi, cũng nghe có tác tác thanh âm, có thể là phụ cận có lão thử gì đó đi!" Thiện ý nói dối qua đi, vương vô bệnh liền nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu diều hâu liếc mắt một cái.
"Tên vô lại, còn không mau đi nhiều chuẩn bị mấy cái dưa hấu!" Linh lực thoán động mà ra, diều hâu một tiếng kêu to, liền giương cánh hướng bãi bùn bên kia mà đi.
"Ai, nơi này còn có liệp ưng a!" Tạ Lưu hoa nhìn đi xa diều hâu, trong ánh mắt mặt lộ ra yêu thích.
"Dượng, thích ưng?" Vương vô bệnh đem quần áo xuyên lên, liền hỏi tạ Lưu hoa, phao quá suối nước nóng sau, hiện tại hắn cảm giác cả người sảng khoái, chưa từng có như vậy thoải mái quá.
"Đúng vậy, năm đó ở thảo nguyên thượng, một con liệp ưng chính là giúp chúng ta này một đội chữa bệnh binh rất nhiều đại ân, năm đó..."
Tạ Lưu hoa tay chân lanh lẹ thu thập lẩu niêu, liền trang hảo thảo dược, mang theo tạ cẩm tú hướng bên ngoài đi, vừa đi vừa nói chuyện chính mình dĩ vãng chuyện xưa, một vài bức bức hoạ cuộn tròn hiện lên, làm vương vô bệnh đối với hắn cái này dượng lại hiểu biết rất nhiều, đây là một vị ở cao chót vót năm tháng, ăn qua rất nhiều khổ, nhưng là vui vẻ chịu đựng người, cũng là một vị đáng giá kính nể lão nhân.
Hai người mới đầu thực mau liền đi ra rời núi lâm, đặc biệt là vương vô bệnh trên đường đều không có dừng lại, chỉ là đáng tiếc, vừa ra núi rừng, hắn liền uể oải xuống dưới.
"Dượng, ngươi nói thân thể suy yếu, là từ khi nào bắt đầu?" Vương vô bệnh cảm giác chính mình không thích hợp, cả người khí lực biến mất, cảm thấy chính mình hữu khí vô lực ngồi ở trên cỏ.
Nhìn vương vô bệnh như vậy, tạ Lưu hoa nơi nào còn không rõ, đây là dược vật có tác dụng.
"Hiện tại bắt đầu! Không thể ngồi, quá trong chốc lát, càng sẽ vô lực!" Tạ Lưu hoa nói xong, liền đi qua chính mình liền nâng khởi vương vô bệnh hướng dưới chân núi đi.
"Này từng bước một, tuy rằng đi vất vả, nhưng là là ngươi cáo biệt suy yếu đi hướng cường thịnh quá trình! Cắn răng kiên trì hạ, không xa." Tạ Lưu hoa thực sẽ trấn an người bệnh cảm xúc, ít nhất vương vô bệnh là như vậy cảm thấy, hắn cảm giác chính mình suy yếu như là một con bệnh miêu, nhưng là trải qua tạ Lưu hoa khuyên, hắn tổng cảm thấy chính mình chỉ là một đầu buồn ngủ lão hổ, hai người nâng đi, sau lại là tạ Lưu hoa nửa kéo vương vô bệnh, hai người gian nan đến sau núi sườn núi, mới thượng lười lừa sau, nhanh hơn tốc độ về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
Ficción GeneralMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...