111.
Đại Bắc Sơn bầy sói, có thể chia làm bốn cái bộ phận, thông qua hai thất lôi kéo xe trượt tuyết linh lang, vương vô bị bệnh giải đến.
Đại Bắc Sơn phía bắc cũng chính là tới gần Vương gia thôn khu vực là về hai thất linh lang nơi bầy sói quản hạt, đi săn, mà Đông Nam tây tắc phân biệt có khác bầy sói, tứ đại khu vực không xâm phạm lẫn nhau, nếu là lương thực vấn đề đã xảy ra vấn đề, sẽ làm lộ di chuyển, cũng sẽ không xâm chiếm khác bầy sói thuộc địa, cái này quy tắc đã truyền thực rất nhiều.
Vương vô bệnh vừa nghe thực rất nhiều, liền có chút như suy tư gì, nghĩ đến cùng chính mình tưởng giống nhau, cái này đại Bắc Sơn nghĩ đến hẳn là một khối phong thuỷ bảo địa, từ bãi bùn cùng phía trước chính mình mới tới nơi này, có các loại linh thú đưa ăn thịt, nghĩ đến cái này địa phương hẳn là không chỉ là có linh thú, nghĩ đến dị thú cũng không ít, chỉ là, vì sao ngự linh quyết hiện tại mới có tác dụng đâu?
Điểm này, vương vô bệnh như thế nào cũng không nghĩ ra, tinh hạch không gian tựa hồ là hấp thu linh khí, làm cho ngự linh quyết năng lực giảm xuống?
Tưởng không rõ, vương vô bệnh liền không nghĩ, trực tiếp từ tinh hạch không gian trung lấy ra tới mạt thế dị thú da làm xung phong y mặc vào, thay thế dày nặng cẩu áo da tử.
Không thể không nói xe trượt tuyết thùng xe chế tạo hảo, không có cảm thấy lãnh, chậu than cũng đặt an ổn, chính yếu hai thất linh lang, không hổ là sơn dã chi linh, ở trong rừng cây xuyên qua, đều không có làm thùng xe đụng chạm đến cây cối.
Một đường hướng nam, vương vô bệnh đầu tiên là đi tới bãi bùn, lúc này bãi bùn vẫn là ấm áp như xuân, các loại ngũ cốc rau dưa củ quả vẫn là ở lớn lên tươi tốt, tựa hồ tiến cái này trong cốc, khiến cho bốn phía gió lạnh không được môn mà nhập.
Chọn một cái thành thục dưa hấu, vương vô bệnh lấy ra tới tinh hạch không gian chủy thủ, cấp chính mình cắt mấy khối, dư lại cấp hai thất linh lang phân, liền hướng con khỉ động đi, nơi đó tề thiên tựa hồ ở chiếu cố đã hoài thai mẫu hầu, nghĩ đến đây, vương vô bệnh lại từ tinh hạch trong không gian mặt lấy ra tới hai hộp sữa mạch nha, thứ này nghĩ đến đối con khỉ thai phụ cũng hữu dụng.
Còn chưa tới con khỉ động, liền nghe con khỉ nhóm chi chi chi tiếng kêu, còn có không trung trở về tránh đông hỉ thước tiếng hoan hô.
"Người tốt, tới, người tốt, tới!"
Trong lúc nhất thời, con khỉ động con khỉ nhóm đều từ trong động chạy trốn ra tới, phải biết rằng tới rồi mùa đông bọn họ hoạt động phạm vi liền trở nên nhỏ, thế cho nên con khỉ nhóm đều cảm thấy chính mình hướng lợn rừng nhóm giống nhau phát triển, có chút béo đô đô.
Hai hộp sữa mạch nha đưa cho nghe tin mà đến tề thiên, liền nhìn nó ôm qua đi hai bình sữa mạch nha, cao hứng mà thoán động, nó chính là nhìn với quyên cấp hai tiểu hướng phao cái này, chính mình cũng uống quá, hiện tại nhà mình hài tử cũng có thể uống thượng, thật tốt.
Đi theo tề thiên nhìn xem cao lớn cường tráng mẫu hầu, vương vô bệnh có chút tin tưởng tề thiên hài tử nhất định thực cường tráng, liền hướng về phía tề thiên hài tử mẫu thân dáng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...