126.
Cầm phá động lưới đánh cá trở về, vương hỉ thực bất an, hắn đứng ở vương vô bệnh trước mặt, muốn mở miệng nói chuyện, lại không biết như thế nào đi nói.
"Ân? Hỉ tử, có việc?" Vương vô bệnh vốn dĩ tự cấp với quyên đánh xuống tay, bóp rau hẹ, lúc này rau hẹ nhất tươi mới, làm vằn thắn vẫn là bao bao tử, hoặc là làm bánh chẻo áp chảo, đại nhân tiểu hài tử đều thích, nhưng là người trong nhà nhiều, trong nhà làm cũng cấp mấy nhà huynh đệ đưa qua đi, cho nên rau hẹ có trích.
Tiểu Cẩu Tử cùng vương tiểu bảo cùng vương tiểu bối đã sớm cầm tiểu băng ghế đi theo vương vô bệnh hái được lên, chỉ có vương hỉ trong lòng chột dạ không dám ngồi xuống đi.
"Tứ thúc, ta đem lưới đánh cá lộng hỏng rồi!"
Duỗi đầu là một đao, súc đầu cũng là một đao, vương hỉ hung hăng tâm nói.
Không nghĩ vương tiểu bảo một đô miệng: "Ba ba, không phải hỉ tử ca đem lưới đánh cá lộng hư, là đối diện những cái đó người xấu cấp lộng hư, xin lỗi đều không thành khẩn! Ba ba, chúng ta về sau bất hòa đối diện người chơi!"
Vương tiểu bảo nói, nghe được vương vô bệnh có chút nhíu mày, cụ thể sự tình đại khái, vương vô bệnh rõ ràng, nhưng là người xấu là chuyện như thế nào?
"Đối diện nông trường người đoạt ngươi lưới đánh cá? Sau đó lộng hỏng rồi?" Vương vô bệnh từ vương tiểu bảo nói tổng kết ra tới, vương tiểu bảo gật gật đầu, mà vương hỉ vội vàng xua tay: "Không phải, không phải, là ta cho mượn đi! "
"Chính là hỉ tử ca cho mượn đi chính là hai cái cô nương, kết quả lộng hư chính là một cái nam!" Tiểu Cẩu Tử ở bên cạnh bổ đao.
Vương hỉ vừa nghe, tao chính là sắc mặt đỏ bừng, lời này không thể nghi ngờ đang nói, hắn là cầm nhà hắn tứ thúc đồ vật đi lấy lòng nhân gia cô nương, kết quả nhân gia cô nương đem lưới đánh cá cho khác nam sử dụng, này logic không thành vấn đề, nhưng là nghe người, phỏng chừng đều cảm thấy vấn đề thực nghiêm trọng.
Xum xoe, hiến sai rồi mà? Vương vô bệnh nhìn vương hỉ, phát hiện tiểu nam hài thật sự trưởng thành, bất tri bất giác, mặt mày đều mở ra.
"Xác thật tới rồi thân cận cưới vợ lúc!" Vương vô bệnh trêu ghẹo một câu, vừa nghe nếu đối diện thanh niên trí thức, vương vô bệnh trước tiên liền muốn phản đối, đây đều là thành phố lớn tới người, này một đám đều trong lòng nghĩ trở về, vì sao Vương gia thôn bên trong hiện tại còn xem như thanh tịnh, chính là lại đến tân thanh niên trí thức, đều bị vương tới phúc bọn họ uyển chuyển từ chối, hiện tại trong thôn thanh niên trí thức vẫn là nguyên lai kia bảy cái, xảy ra sự tình đều rửa sạch đi ra ngoài, hiện tại dư lại không nói cỡ nào bổn phận, nhưng là làm việc cũng biết đoàn kết Vương gia thôn người, đại gia ở chung đều thực vui sướng.
Tuy rằng thực vui sướng, nhưng là nghe khác trong thôn có trong nhà cưới thanh niên trí thức hoặc là gả cho thanh niên trí thức, như vậy như vậy gập ghềnh, Vương gia thôn là một hộ đều không có gả cưới thanh niên trí thức, duy nhất ngoại lệ, chính là ủ phân chỗ hạ sinh, bất quá cũng ở hắn bị đưa ra đi cải tạo lao động thời điểm, ly hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...