10-105

354 18 0
                                    

101.

"Đây là mực đóng dấu?" Lưu kiến sinh nghe thấy một chút nói.

"Hẳn là đi!" Mễ an nghe thấy sau, cũng không khỏi có vài phần tâm ưu, "Đây là ấn cái gì? Hay là cái gì bán đứng chúng ta đồ vật!"

"Là bản kiến nghị, cử báo tin, liên danh tin!" Hồ mộng mộng một sửa ngày xưa sợ hãi lùi bước bộ dáng, chém đinh chặt sắt nói, "Phó mỏng không thấy, theo lý hắn cũng nên uống lên không ít!"

"Tiểu tử này!" Lưu kiến sinh tưởng tượng cũng là, mà vương bàn tắc nhớ tới cái gì, trực tiếp chạy vào hắn cùng phó mỏng ký túc xá, vừa lật chiếu, phía dưới vài thứ kia quả nhiên đều không có.

"Phó mỏng lừa chúng ta, tuy rằng chúng ta không có ở vài thứ kia mặt trên ký tên, nhưng là có chúng ta dấu tay!" Vương bàn đem phó mỏng thói quen cùng đại gia vừa nói, đại gia lại nhìn thiếu cặp sách cùng những cái đó notebook cùng tin, vương bàn nói, khiến cho bọn họ tin vài phần.

"Quá đê tiện vô sỉ!" Hứa trang có chút cảm thấy bị lừa gạt, đêm qua nàng còn giúp nói tốt, hiện tại xác thật liền chính mình cũng bị hắn cấp hố.

"Chúng ta nói cho vương thư ký đi?" Hồ mộng mộng đề nghị.

Nhưng là bị Lưu kiến sinh ngăn trở: "Không có bằng chứng, chúng ta cũng không biết kia phó mỏng muốn làm gì, sao nói?"

Như vậy vừa nói, thanh niên trí thức nhóm đều có chút đau đầu lên.

Tam một hồi thực phẩm phụ phẩm gia công tràng càng ngày càng hồng vượng, vương vô bệnh trước mắt đưa một chiếc xe tải đi rồi về sau, trong tay nhéo tề môn đưa lại đây tin, liền về tới văn phòng.

Mở ra tin sau, cẩn thận đọc một lần, vương vô bệnh liền nhíu mày tới.

"Làm sao vậy, tứ ca?" Nhị du thủ du thực ở bên cạnh ra tiếng hỏi.

"Việc này lộ ra cổ quái a! Huyện trưởng bọn họ muốn lại đây bên này thị sát?" Vương vô bệnh có chút kỳ quái, rốt cuộc vừa mới khảo sát học tập không hai tháng, như thế nào lại tới?

"Đúng không? Kia không phải chuyện tốt sao? Thuyết minh chúng ta nhà máy rực rỡ a!" Nhị du thủ du thực tự hào nói, làm tam một hồi trung tầng cán bộ, tam một hồi càng tốt, hắn nhật tử cũng mới có thể càng rực rỡ.

"Ngươi nhìn xem, tề xưởng trưởng nói chính là cái kia ý tứ sao? Chỉ là làm ta cho ta cha cùng ta nhị thúc đề cái tỉnh, nói là trấn trên cán bộ mời trong huyện lãnh đạo lại đây, chủ yếu là về cấp Vương gia thôn định tiên tiến mẫu mực làm mẫu thôn sự tình?" Vương vô bệnh tâm nói này lại là thị sát trong thôn, lại là khảo sát nhà máy, cũng không biết trong huyện ý tứ là cái gì.

Nhị du thủ du thực tiếp nhận gởi thư vừa thấy, gật gật đầu: "Đây là chuyện tốt a, thuyết minh chúng ta nhà máy cùng trong thôn đều càng ngày càng tốt, không thấy ra gì phiền toái!"

Làm tam một hồi bảo vệ trưởng khoa, cũng làm Vương gia thôn bên trong ra tới người, nhị du thủ du thực đều cảm thấy này hai cái tin tức đều là tin tức tốt.

Bởi vì gần nhất xưởng gia công ra hóa lượng nguyên nhân, hắn mang theo mười cái bảo vệ khoa công nhân viên chức, đều tới hỗ trợ, một cái là giúp đỡ ra hóa dọn hóa, một cái khác cũng coi như là hộ vệ trong xưởng an toàn, rốt cuộc này đó thực phẩm phụ phẩm nhà kho bên trong càng ngày càng nhiều, làm phía trước làng trên xóm dưới nổi danh tên du thủ du thực, nhị du thủ du thực chính là biết những cái đó ăn trộm ăn cắp tính tình.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ