116-120

414 18 3
                                    

116.

Vương vô bệnh nói có sai sao?

Không có sai, đúng vậy, ít nhất vương tới phúc phu thê cảm thấy chính mình gia tứ nhi tử nói rất đúng, không biết chữ nhân gia sao chiêu ngươi đương công nhân? Thật cho rằng kia nhà máy là nhà ngươi khai?

Mà hạ đại cữu kỳ thật cũng thấy vương vô bệnh nói rất đúng.

Nhưng là sự tình đề cập đến chính mình nhi tử, hạ đại cữu khó tránh khỏi có chút song tiêu, rốt cuộc nhà mình hài tử đó là thân thể không tốt, chính mình gia điều kiện cũng không phải thực hảo!

"Là người đều biết đi trong thành đương công nhân đều phải biết chữ! Nhưng biểu ca không phải xưởng trưởng sao? Không thể phá cái lệ sao?" Hạ sinh lẩm bẩm ra tiếng, "Lại nói không phải ta không nghĩ thượng a, chính là trong nhà lúc ấy cũng không có gì đọc sách điều kiện a! Nơi nào có thể giống cô cô trong nhà tốt như vậy?"

Hạ sinh thốt ra lời này ra tới, thanh âm không phải rất thấp, đang ngồi người đều nghe được, hay là nói vương tới phúc phụ tử, chính là hạ đại nương đều nghe thay đổi sắc mặt, lời này ý gì? Đây là oán giận trong nhà cha mẹ đâu? Vẫn là nói đem chính hắn không đọc sách sự tình còn tính ở nhà mình trên đầu?

Bất quá cũng may vương tới phúc cùng hạ đại nương là rộng lượng, ở bọn họ xem ra, dù sao cũng là cái tiểu bối, vẫn là cái hài tử, rốt cuộc so vương vô bệnh còn muốn tiểu chút, bọn họ cũng chỉ là nghe một chút liền quá, cũng không có hướng trong lòng đi!

Chính là với quyên ở bên cạnh nơi đó nghe liền có chút hụt hẫng, nhà nàng bên trong cái điều kiện kia, nàng đệ đệ đều học cái sơ trung bằng cấp, như thế nào này hạ sinh ra được không được, hơn nữa chính mình đệ đệ cũng là chính mình chiêu công thi đậu, bất quá dù sao cũng là chính mình bà bà bên kia chất nhi, với quyên cũng không thể nói cái gì, chỉ có thể nghĩ chạy nhanh làm cơm trưa, làm hai người ăn cơm, chạy nhanh về nhà đi.

Không có nghe được muội tử trong miệng cấp cái tin chính xác, khắp nơi sanh lại cầm chiêu công quy tắc đổ chính mình, hạ đại cữu thật sự còn không dám liền như vậy về nhà, nếu không có thể có cái tin tức tốt, trong nhà cái kia lão bà tử có thể cùng chính mình lải nhải đã lâu, vì gia hòa vạn sự hưng, hắn cũng đến căng da đầu tới.

Nhìn nói một trận tiến xưởng công tác vấn đề, những người khác đều có chút không kiên nhẫn sau, hạ đại cữu liền nhặt ngoài ruộng việc nói, không nói công tác, không phiền toái nhà mình nhi tử, vương tới phúc lúc này mới bắt đầu tiếp tra, đại gia thân thiện nói chuyện, kết quả còn không đợi bọn nhỏ tan học, với quyên cùng hạ đại nương liền trước tiên đem cơm trưa mang lên tới.

Hạ sinh nhìn giường đất trên bàn mặt đồ ăn chính là lòng tràn đầy chua xót, những cái đó gà vịt thịt cá, nhìn đều rất phong phú, trước tiên, hạ sinh trong lòng tưởng không phải cảm nhớ đây là cô cô một nhà chiếu cố chính mình phụ tử, ngược lại tưởng chính là hai nhà sai biệt, cô cô gia nhật tử là thật tốt quá vì cái gì không đề bạt chính mình gia đâu.

"Cô cô, nhà ngươi thức ăn thật tốt! Nhà của chúng ta lần trước ăn bạch diện vẫn là ngươi cấp đưa đi đâu! Ta cha mẹ đều đã lâu không có ăn đến thịt!" Lời kia vừa thốt ra, chính là làm đầy bàn người không biết như thế nào nói chuyện.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ