21-30

1.4K 36 2
                                    

21.

"Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không?" Vương tú kinh ngạc chỉ vào tề thiên kêu.

Sau đó tối hôm qua ngủ bọn nhỏ hiện tại nhìn đại mã hầu tề thiên đều tạc, đại hài tử vương hỉ xụ mặt, vẻ mặt khẩn trương ngăn đón mấy cái các đệ đệ muội muội, tuyệt đối không thể làm cho bọn họ dựa trước, hắn là đại hài tử, biết đó chính là con khỉ, không phải Tề Thiên Đại Thánh.

"Nó là con khỉ, sẽ cào người, cho các ngươi đều cào mặt mèo, như là béo thúc bị béo thẩm cào như vậy! Tứ thúc, ngươi cũng mau tới đây, ngươi thân thể yếu đuối, ta cho ngươi chống đỡ, ngươi đi tìm nãi!" Vương hỉ lớn tiếng lại là giáo đệ đệ muội muội, lại là muốn che chở hắn ốm yếu tứ thúc.

Cái này làm cho xách theo tề thiên ra tới vương vô bệnh không khỏi một nhạc: "Không có việc gì, này con khỉ phiên không ra ngươi tứ thúc lòng bàn tay của ta."

Vương tú cái miệng nhỏ O trương: "Tứ thúc, thật là lợi hại!"

Chỉ là vương hỉ kia thân mình đều căng chặt, chặt chẽ ôm đi phía trước muốn hướng bên kia chạy vương tú.

Vương tới phúc nhìn, không khỏi cười cười, vỗ vỗ vương hỉ đầu nhỏ: "Đừng sợ, đừng sợ, về sau tề thiên đều ở nhà ta!"

Nghe lời này, trong nhà hài tử đều có điểm thất thần, sau đó đều thấp đầu nhỏ nghị luận cái gì.

Vương tới phúc cũng mặc kệ cháu trai cháu gái nhóm chơi cái gì, hắn trực tiếp hướng vương vô bệnh tề thiên bên kia đi đến.

"Tứ nhi, ngươi sao cùng tề thiên cùng nhau ra tới?" Vương tới phúc có chút kỳ quái, nhà mình lão nhi tử như thế nào cùng cái này hầu tôn cùng nhau từ lão tứ trong phòng ra tới.

"Không đều là này con khỉ!" Vương vô bệnh vỗ vỗ tề thiên con khỉ đầu, sau đó cùng nhà mình cha nói mỗ con khỉ nửa đêm chạy sai nhà ở sự thật.

Vương vô bệnh nghĩ đến này liền cảm thấy dở khóc dở cười, ai sáng sớm thượng tỉnh lại, liền vuốt cái lông xù xù móng vuốt đều đến dọa nhảy dựng, đặc biệt là nhìn tề thiên cùng nhà mình một nhà bốn người cùng nhau nằm ở trên giường đất thời điểm, vương vô bệnh thiếu chút nữa sợ hãi.

Chờ nhìn đến long phượng thai cùng với quyên đều không có xong việc, vương vô bệnh trực tiếp liền đem ngủ đến giường đất đuôi tề thiên vớt lên, sau đó liền cấp xuyên hoa quần cộc, sợ nó cởi ra liền cấp xách ra tới, lúc này mới làm mọi người xem trứ ăn mặc hoa quần cộc con khỉ.

Bọn nhỏ bô bô liêu xong, vương tú mắt to như là phát hiện cái gì, đều cười cong.

"Nãi, ngươi mau tới, Tề Thiên Đại Thánh, nó xuyên ngươi hoa quần cộc tử!" Vương tú nhìn kia hoa quần cộc hảo quen mắt a, này không phải trước hai ngày nãi nãi ở trên giường đất tài hoa quần cộc tử sao, chờ một xác định, nàng vội vàng kêu.

"Chi chi chi!" Người tốt, này phá bố phiến tử làm ta mại không khai chân.

Vương vô bệnh nghe xong tề thiên kêu to, không khỏi cúi đầu nhìn xem, sau đó thiếu chút nữa cười phun, nguyên lai hoa quần cộc là cúc áo, không phải dây thun, tề thiên ăn mặc có điểm đại, căn bản không thể ăn mặc phục tùng, này bị vương vô bệnh xách theo vừa đi vừa đi, liền rớt đi xuống, trực tiếp làm tề thiên sắp mại không khai hai cái đùi.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ