76.
Tề môn tới, tự nhiên liền không thể làm hắn lẻ loi ở trong xưởng một người nấu cơm chắp vá ăn, lại nói hắn cũng không kia nấu cơm tay nghề, vì thế giữa trưa, vương vô bệnh liền lôi kéo tề môn cùng nhau trở về vương vô bệnh trong nhà.
Tiến gia môn, hai người đã nghe tới rồi đồ ăn mùi hương, Tiểu Cẩu Tử đã sớm xẹt một chút chạy vào trong nhà.
Vương vô bệnh cẩn thận quan hảo cửa sau, không khỏi lắc đầu này nếu không phải này đông tuyết thời tiết, phỏng chừng này hương vị có thể truyền ra hảo xa.
"Vô bệnh, đây là cái gì hương vị? Ta cảm thấy ăn rất ngon bộ dáng!" Tề môn hít hít mũi, vốn dĩ uống lên một bụng thủy ăn mấy cái bánh quy bụng lập tức liền đói bụng lên.
"Vô nghĩa, khẳng định là ta tức phụ làm, có thể không thể ăn?" Vương vô bệnh hừ ân hừ liền đem lười lừa đưa về chuồng ngựa.
"Nói bừa cái gì đâu? Tề môn tới, mau tiến vào ngồi!" Với quyên oán trách vương vô bệnh liếc mắt một cái, nhân gia vừa ly hôn, sao có thể như vậy kích thích người.
Với quyên trên mặt sau đó liền mang theo cười, nhìn tề môn, chào hỏi.
Chính là nàng tưởng sai rồi, tề môn trong lòng thật đúng là không nghĩ người nọ, tựa hồ bị với quyên trong tay bồn sứ hấp dẫn, tề môn đôi mắt mau dính thượng kia bồn sứ bên trong hồng nhuận đậu hủ.
"Tẩu tử a, ngươi này quả nhiên cái gì? Là thịt kho tàu đậu hủ sao?" Tề cạnh cửa nuốt nước miếng, biên hỏi.
"Không phải thịt kho tàu đậu hủ, là khác, bất quá bên trong có đậu hủ. Ai, đều tiên tiến phòng, năng, trước mau giúp ta mở cửa!" Với quyên bưng bồn hướng nhà chính đi đến, vương vô bệnh vội vàng cho nàng kéo ra bên ngoài mành, lại mở cửa làm với quyên bưng bồn sứ đi vào.
"Cá nheo hầm đậu hủ!" Với quyên đem bồn sứ phóng tới giường đất trên bàn, liền thu thập lên giường đất, nhiều cá nhân, địa phương liền phải thu thập lớn hơn một chút, trong tay vội cái không ngừng, với quyên liền kêu Tiểu Cẩu Tử đi tiền viện gọi người: "Tiểu Cẩu Tử, đi tiền viện kêu gia gia nãi nãi lại đây ăn cơm!"
Bởi vì với quyên muốn bận việc làm điểm hàng tết, sợ hai cái tiểu oa nhi muốn mụ mụ quấy rối, hạ đại nương cùng vương tới phúc một người ôm một cái, liền trở về tiền viện.
"Tốt! Thím!" Tiểu Cẩu Tử vừa nghe, liền bắt lại chính mình mũ lông chó một lần nữa đeo, đi tiền viện gọi người.
Bên này giường đất đã bị với quyên thu thập sạch sẽ, vốn dĩ phóng tốt giường đất bàn liền hướng bên trong dịch một chút, lại bỏ thêm một cái giường đất bàn, vương vô bệnh liền tiếp đón tề trên cửa trên giường đất tới ngồi.
"Bất quá, Quyên Nhi, đây là nơi nào tới cá a?" Vương vô bệnh cũng là kỳ quái, nhà mình bên này giống như còn không có như thế nào thu được quá trong núi động vật cấp đưa cá.
"Còn có thể là ai, với nhuận bái, ngươi nói hắn cũng là, này đại trời lạnh, hắn cư nhiên lên núi, này không phải lộng cá đưa tới một chuyến, nói là hắn đi trên núi tạc cái băng oa tử, không nghĩ tới nơi đó mặt còn có thể có cá, cho nên lộng có bốn điều, chuyên môn cấp nhà ta tặng hai điều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
Ficção GeralMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...