141-145

302 15 0
                                    

141.

Với quyên làm tốt cơm chiều, cùng hạ đại nương cùng nhau liền làm việc may vá, biên chờ trong nhà già già, trẻ trẻ trở về ăn cơm.

Làm một nhà chi lớn lên vương tới phúc hôm nay nhưng thật ra trở về rất sớm, cây trồng vụ hè sự tình trước tiên thu xếp xong sau, ngày mai chính là tu nhà ăn sự, cho nên hôm nay thôn ủy cũng không có mở họp, trực tiếp các về nhà nghỉ ngơi, hảo chuẩn bị từ ngày mai bắt đầu bận rộn.

"Hài tử đều còn không có trở về?" Vương tới phúc mỗi lần trở về, vương tiểu bảo cùng vương tiểu bối bọn họ chỉ cần là ở nhà, sẽ có người đệ khăn lông đệ thủy, hôm nay bọn nhỏ không ở, mấy thứ này đều là lão thê giúp đỡ, làm vương tới phúc có chút hơi không thói quen.

"Hôm nay không có khóa, sáng sớm ăn cơm chiều, ba con da hầu liền vào sơn chơi, nghe với quyên nói là tề một lại đây tiếp, hẳn là không có chuyện, khả năng bị tề thiên chúng nó lưu trữ cùng nhau ăn cơm." Hạ đại nương đã thích ứng nhà mình lão tứ trong nhà cổ quái, những cái đó thông nhân tính các con vật, càng là cũng cùng nàng chín sau, cũng không kiêng dè nàng, trực tiếp cho nàng tắc không ít ăn dùng, cho nên biết trong nhà hai đứa nhỏ không ở, nàng cũng là không nóng nảy, nàng tin tưởng những cái đó động vật có thể bảo vệ tốt nàng cháu trai cháu gái.

"Cha, ngươi có phải hay không đói bụng? Đói bụng nói, ngài cùng nương liền ăn trước, ta chờ bọn họ trở về liền thành." Với quyên nghe hai vợ chồng già hai cái nói chuyện, liền vội vàng tiếp tra nói, nàng cũng không thể làm công công cùng bà bà bị đói.

"Không đói bụng, có gì đói, chính chúng ta ăn nhưng không có gì ý tứ." Vương tới phúc mở miệng nói, rửa mặt xuống tay, hắn liền móc ra tới tẩu thuốc, chính mình trang hảo thuốc lá sợi, liền bắt đầu trừu lên.

"Như thế nào cái không có ý tứ?" Vương vô bệnh lúc này cũng tan tầm đã trở lại, giải quyết lương thực nơi phát ra vấn đề, vương vô bệnh thực vui vẻ, đặc biệt là gần đây nói, hắn càng là không sợ, chính là trung gian cải biến thứ gì, chính mình cũng hảo gian lận.

"Nói ba cái oa đều không ở nhà, đi tề thiên bên kia đi đâu!" Hạ đại nương nói, đầy mặt mỉm cười nhìn với quyên cấp vương vô bệnh quét tước trên người cũng không phải rất nhiều, cũng nhìn không ra tới bụi đất, lại nhìn với quyên cấp vương vô bệnh bưng trà.

"Cha hắn, ngươi nhưng học học nhi tử, thiếu hút thuốc, uống nhiều trà!" Hạ đại nương nhìn vương vô bệnh sau đó nói vương tới phúc, "Ngươi này mỗi ngày buổi sáng chính là ho khan nhiều!"

Hạ đại nương nói, làm vương tới phúc hút thuốc động tác dừng một chút.

"Cha ho khan? Kia đến tìm tạ dượng nhìn xem, khai điểm thanh phổi dược." Vương vô bệnh mở miệng nói, lời này làm vương tới phúc càng là không dám dùng sức trừu, hắn không có khác tật xấu, nhưng không muốn ăn những cái đó khổ nước thuốc thủy.

"Ta thiếu trừu, thiếu trừu." Vương tới phúc ở hạ đại nương cùng vương vô bệnh nhìn chăm chú hạ, đình chỉ hút thuốc, trực tiếp dùng khói túi nồi trên mặt đất khái, hạ đại nương cùng vương vô bệnh nhìn yên bị giết rớt, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ