46.
Lương loại tới tay, vương tới thọ tâm tự nhiên cũng đi theo rơi xuống đất, đặc biệt là từ vương vô bệnh nơi đó biết được công xã bên kia còn sẽ cho hạ phát hạt giống thời điểm, vương tới thọ trực tiếp làm chủ đem lương gieo thôn ngoại ám thương.
"Vô bệnh, này đó cũng không thể trước để cho người khác biết! Ngươi đừng nói đi ra ngoài!" Vương tới thọ có chút thổn thức.
Vương vô bệnh nhíu nhíu mày: "Như thế nào? Nhị thúc, chẳng lẽ ở chúng ta trong tay, còn có thể có người tới đoạt?"
"Có người tới đoạt nhưng thật ra không đến mức, liền sợ người khác nghe xong chúng ta có lương loại, khác thôn liên hợp lại, cắt xén chúng ta về sau hạ phát lương loại!" Vương tới thọ có chút thổn thức, việc này không phải chưa từng có, mấy năm trước quốc gia hạ phát cứu tế lương, có hai thôn thôn trưởng uống rượu vô ý thức khoe khoang nhà mình thôn còn có thừa lương, cũng không phải là sau lại ngạnh sinh sinh bị giảm bớt cứu tế lương lượng.
Vương vô bệnh cái này nghe hiểu, đây là không sợ chia ít, chỉ sợ chia không đều.
Hai thúc cháu đem loại lương phóng hảo, vương vô bệnh tặng vương tới thọ về nhà, mới trở về nhà mình sân.
Cây trồng vụ hè kết thúc, đại đội nhà ăn cũng không hề bao cơm sáng cùng cơm chiều, nhà ăn chỉ giữa trưa cấp một bữa cơm làm đại gia có thể linh hoạt xuống dưới, tuy rằng cây trồng vụ hè có lương, nhưng là vương tới thọ cùng thôn cán bộ cùng với thôn lão thương lượng sau, vẫn là thực hành nhà ăn hạn lượng cung cơm chính sách, lương thực cấp thôn dân phát một nửa, lưu lại một nửa xem như nhà ăn ăn cơm lương thực dự trữ, phòng ngừa có kia sẽ không sinh hoạt, trực tiếp vớt cơm khô, về sau còn phải trông cậy vào thôn.
Vương tới phúc trong nhà tuy rằng không có phân gia, nhưng là bởi vì phân sân, cho nên có chút thời điểm, cơm canh cũng sẽ không cùng nhau ở nấu, ai không ở vương tới phúc sân ăn nói, liền ngôn ngữ một tiếng, chính mình khai hỏa, vương tới phúc phu thê cũng mặc kệ, dù sao không điếc không ách không thể làm tốt gia ông, đối với bọn nhỏ ăn chút độc thực, hắn vẫn là tán đồng, nhà ai hài tử ăn mảnh, cuối cùng đều không phải ít bọn họ hai vợ chồng già, điểm này vẫn là làm hắn thực vui mừng.
"Lão tứ còn không có trở về?" Vương tới phúc ngồi ở trước bàn cơm, ăn cơm chiều, hỏi hạ đại nương, bởi vì trên bàn cơm không có vương vô bệnh cùng với quyên.
"Không có đâu, Quyên Nhi bên kia nhìn hai đứa nhỏ cũng đi không khai, chờ hạ ăn xong, ta bưng cơm qua đi đi!" Hạ đại nương cũng là lo lắng vương vô bệnh, nhiều năm như vậy, chính là đứa nhỏ này lần đầu tiên chính mình đi ra ngoài, tuy rằng nhìn thân thể rất tốt, nhưng là kia gầy yếu ma côn bộ dáng, vẫn là không thể làm đương cha mẹ yên tâm.
Ừ một tiếng, vương tới phúc liền ứng hạ, bên kia trong viện chỉ có con dâu cùng hai đứa nhỏ, hắn làm công công ở nhi tử không ở nhà tình huống cũng là không có phương tiện quá khứ.
Tề thiên ở giúp đỡ với quyên phơi hạt kê, trong chốc lát cầm cái tiểu cái chổi quét quét, một lát liền nhìn xem cửa sau, người tốt như thế nào còn không trở lại, làm đồng dạng rời nhà một ngày người, tề thiên cảm thấy chính mình so vương vô bệnh cố gia nhiều, đương nhiên cũng là vì có yêu cầu người tốt địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...