56-60

596 22 1
                                    

56.

Xe lừa mặt trên thả mấy cái bao tải, bên trong chính là mấy ngày nay chế tác miến, tề thiên chúng nó chế tạo ra tới miến bán tương không tốt, sợ đổi không đến thứ gì, liền lưu tại trong nhà, lưu trữ chính mình ăn, này mấy cái bao tải là vương vô bệnh nhà bọn họ lúc ban đầu hai ngày làm được lượng.

Đi chợ đen tạm thời là không có khả năng đi chợ đen, ít nhất trước mắt trước, vương vô bệnh tạm thời không suy xét chợ đen, hắn tính toán trực tiếp đi tìm tới tề môn, làm ở trấn trên ít có nhiều công nhân viên chức gia đình, vương vô bệnh tưởng, bọn họ hẳn là có biện pháp tiêu hóa, nếu không thể hắn lại nghĩ cách, tổng cấp trong nhà với quyên cùng hai bảo bối mua trở về sữa mạch nha hoặc là sữa bột.

Không ăn thời điểm không biết tiêu hao sẽ nhanh như vậy, hai đứa nhỏ đối sữa mạch nha thực thích ứng, này năm sáu thiên, ở còn có canh trứng, hồ dán hồ chờ phụ thực dưới tình huống, còn ăn nửa vại, này liền làm vương vô bệnh cảm nhận được dưỡng hài tử áp lực, thứ này hắn có thể biến đổi không ra, mà hai đứa nhỏ còn có với quyên ăn xong sau, cảm giác khí sắc cũng khỏe, hơn nữa cũng không có gầy đi xuống, này liền làm vương vô bệnh hạ quyết tâm nếu muốn biện pháp nhiều lộng một ít trở về, thậm chí vương tới phúc hai vợ chồng già cũng muốn vẫn luôn ăn xong đi.

Biết chung hồng ở nhà, nhưng là vương vô bệnh cũng không thể trực tiếp qua đi, tuy rằng này không phải cái gì phong kiến thời đại, nhưng là cũng không có phương tiện chính mình một người nam nhân trực tiếp tới cửa, miễn cho quê nhà gây ra cái gì nhàn thoại.

"Đại gia, phiền toái, ta tìm hạ tề môn tề can sự!" Vẫn là trấn chính phủ đại môn, vẫn là cái kia cụ ông.

Cụ ông nhìn vương vô bệnh vui vẻ.

"Ngươi lúc này mới bao lâu, như thế nào lại tới nữa?" Cụ ông cấp vương vô bệnh làm đăng ký, sau đó đối với trong viện hô một giọng nói, liền nhìn bên kia có người giúp đỡ thượng trấn chính phủ văn phòng đi gọi người, cụ ông liền cùng vương vô bệnh bắt chuyện lên.

"Kia không phải ta huynh đệ sao, này không phải trong nhà làm điểm miến, ta tính toán đưa đi cung tiêu xã, thuận tiện cho hắn lấy điểm nếm thử!" Vương vô bệnh trên mặt tươi cười thật thà chất phác thực, cố ý vô tình ở miến càng thêm trọng âm.

Quả nhiên nghe được hút lưu thanh: "Miến a, kia chính là thứ tốt, ta chính là đã lâu không có ăn tới rồi!" Cụ ông cảm khái đến nói, "Ngươi nếu là đưa đến cung tiêu xã, ta nhưng đến ngày mai sớm đi xem."

Lương thực cung ứng đều khẩn trương, huống chi này đó lương thực sản phẩm phụ, mà cái này địa phương, năm rồi được mùa đều sẽ làm miến, có thể nói miến là cái này khu vực đại đa số người yêu tha thiết đồ ăn.

Vương vô bệnh nghe xong lời nói cũng chỉ cười cười, cái này thời đại, một phen bạch diện đều là mượn phải trả lại, huống chi cũng không phải rất quen thuộc, hắn không có như vậy hào phóng đem đồ ăn tùy tiện tặng người.

"Hảo tiểu tử, đây là lại đây làm cái gì? Ta con nuôi làm khuê nữ thế nào? Trắng béo đi?" Tề môn một lại đây, liền cho vương vô bệnh một quyền, lần trước thấy hai đứa nhỏ sau, mấy ngày nay hắn mắt nhìn muốn thăng chức, chính vui vẻ thực, cảm thấy con nuôi hảo khuê nữ thật cấp lực, này thấy hai oa thân cha, chính mình cái này thân huynh đệ gần nhất càng là vui vẻ.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ