81-85

532 21 0
                                    

81.

Vương vô bệnh cùng tề môn nhưng thật ra thập phần vui vẻ, tuy rằng không có hoàn thành heo vương chăn nuôi mục tiêu, nhưng là đổi trở về phúc lợi chính là tràn đầy trại nuôi heo nhà kho, làm lâm thời công hội chủ tịch, vương vô bệnh hiện tại có cái gì cấp công nhân nhóm đã phát, nháy mắt tự tin cũng đủ không ít.

Sắt lá cá đồ hộp, trận này công nhân viên chức ăn qua có thể nói là rất ít, tề môn nhưng thật ra ăn qua, kia cũng là một năm có thể có như vậy một hai lần.

"Lần này phân xuống dưới đồ hộp, chính là ăn tết đi lễ thứ tốt! Này ở trấn trên cũng là tiêu tiền cũng mua không được thứ tốt, nghe nói đều là phát hướng thành phố lớn!"

Tề môn vỗ vỗ lần này phát phúc lợi - sắt lá đồ hộp, có chút vui vẻ nói, trước kia ở trấn chính phủ đi làm, hắn liền không có quá phúc lợi này, cho nên nói huyện cấp đơn vị thật là hảo.

Vương vô bệnh cùng tề môn hộ khẩu lần này cũng cùng chính thức công nhập chức thời điểm cùng nhau dời tới rồi trại nuôi heo hợp tác kinh doanh thượng, hiện tại thuộc về huyện thành hộ tịch, chỉ là bọn hắn cái này trại nuôi heo vị trí có chút xấu hổ, cho nên vương vô bệnh cũng không có đem trong nhà những người khác di chuyển ra tới.

Lúc này hộ tịch chính sách, là hài tử hộ tịch tùy mẫu thân hộ tịch, hai đứa nhỏ ở bên này muốn đi học nói, vẫn là lưu tại Vương gia thôn phương tiện, rốt cuộc nơi này lập tức liền có tiểu học.

Mấy cái thanh niên trí thức làm việc không được, nhưng là dạy học vẫn là có thể, vương tới phúc cùng vương tới thọ ca hai mang theo thôn dân, mượn trại nuôi heo dư lại một ít gạch, đem trong thôn trước kia một tòa tam gian thổ phòng tu chỉnh ra tới, vừa lúc coi như phòng học, hơn nữa tiểu học đã được đến trấn chính phủ giáo dục bộ môn phê duyệt.

Lần này tiểu học khai giảng cùng nhau nhập học liền có vương xây dựng gia vương hỉ vương an, vương kiến quân gia vương nhạc, vương kiến dân gia vương khang, vương vô phía bệnh nhân Tiểu Cẩu Tử, mấy cái ca ca vừa lên học, liền dư lại vương kiến dân gia tiểu vương tú đãi ở trong nhà.

Lúc này vì đi học sự tình, trong nhà mấy cái chị em dâu đều ngồi ở vương tới phúc nhà bọn họ trung gian trong viện bận việc, mấy người đều ở phùng cặp sách.

Mà long phượng thai ở bị phóng tới dưới tàng cây chiếu thượng đi ngủ.

Lấy trại nuôi heo phúc khí, lần này từ tỉnh thành đổi trở về còn có một ít bố, ấn chức cấp sau khi phân phối xong, vương vô bệnh liền lấy về tới gia.

Tuy rằng chỉ là bình thường màu lam vải bông, nhưng là cũng bị với quyên phân phối hảo, một chút cũng không lưu trữ áp cái rương, nàng liền cấp vương vô bệnh cùng vương tới phúc cùng với hạ đại nương làm kiện tân áo trên, mà dư lại biên biên giác giác, vừa lúc có thể làm mấy cái tiểu cặp sách, cho nên mấy cái chị em dâu mới ở bên này, rốt cuộc hài tử còn nhỏ, bao cũng không cần quá lớn, nghiêng vượt lên có thể trang cái sách vở cùng bút chì là được.

Tiểu Cẩu Tử hiện tại thay thế vương vô bệnh ở sau núi phóng ngưu cùng lừa, bởi vì vương tới phúc chờ đại nhân công đạo, vì thế Vương gia hài tử đánh cỏ heo đào rau dại cũng đều sửa ở nơi đó, bọn nhỏ ồn ào nhốn nháo, nhưng thật ra làm phía trước mỗi người sợ hãi sau núi sườn núi trở nên náo nhiệt lên.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ