96-100

384 18 2
                                    

96.

"Hỉ tử ca, ta bã đậu!" Vừa mới ngã xuống đất đứa bé kia bắt lấy mặt trên dính đầy bùn đất bã đậu, khóc hề hề nói.

"Đừng ăn, cho ngươi ăn này khối!" Vương hỉ đem chính mình túi áo một khối bã đậu, cấp đứa bé kia đưa qua, sau đó khiến cho bọn nhỏ tránh ra: "Hắn là đại nhân, chúng ta đánh không lại hắn, làm hắn đi!"

Nhìn mấy cái bạn chơi cùng còn ở làm trò phó mỏng lộ, vương hỉ vội vàng nói.

"Các ngươi ăn chính là thứ gì đâu?" Phó mỏng vừa mới tức giận gương mặt tựa hồ đã xảy ra biến hóa, chỉ thấy hắn nhìn chằm chằm bã đậu xem xét lại nhìn, tựa hồ ở nghi hoặc đó là thứ gì.

Hơn nữa phó mỏng có chút hoài nghi, bã đậu là cái gì?

Giống nhau thời điểm, là ép du xưởng có, hoặc là bá tánh chính mình ép du thời điểm cũng sẽ có, nhưng là theo phó mỏng biết, phụ cận mấy cái thôn, đều không có cái gì ép du xưởng. Hắn ở nhà ăn cũng không có nghe nói nhà ai đi ép du, hơn nữa nếu là vương tới phúc trong nhà nếu là đi ép du, ấn trong thôn tập tính, hẳn là mấy nhà hợp nhau tới cùng đi, bằng không căn bản ra không được một nồi du.

Đương nhiên còn có cái địa phương cũng sẽ có bã đậu thứ này, đó chính là cấp kế hoạch phân phối ra tới lương thực, chỉ tiếc không phải cho người ta ăn, là chuyên môn phê cấp trâu ngựa, hoặc là nông trường, hoặc là trại chăn nuôi tinh thức ăn gia súc, đây là vì bảo đảm súc vật kéo.

"Bã đậu a, người xấu, muốn ăn đi! Liền không cho ngươi ăn!" Nói trong đó một cái tiểu tử trao mỏng hoảng nhìn thoáng qua, sau đó chính mình lại liếm lại cắn thèm phó mỏng, rất là đắc ý, mặt khác hài tử vừa thấy, cũng đi theo ồn ào lên, đều một động tác đối với phó mỏng.

Phó mỏng trong mắt tinh quang chợt lóe, hắn đếm một chút, nơi này mấy cái hài tử, liền có bao nhiêu khối, tổng cộng tiếp cận mười khối, trong lòng tính toán, không ít.

"Là bã đậu a, người bình thường ăn không đến thứ tốt, vấn đề là các ngươi nơi nào tới?" Phó mỏng trên mặt treo thảm hề hề cười.

"Nơi nào tới, quan ngươi đánh rắm? Liền không nói cho ngươi!" Vương hỉ không biết vì cái gì, tổng cảm thấy phó mỏng hỏi không có hảo ý, cho nên hắn không nghĩ nói.

Nhưng là không chịu nổi tiểu hài tử khoe ra tâm tình.

"Hỉ tử ca cấp, không cho ngươi!"

"Đúng vậy, hỉ tử ca cho ta, ngươi không phải người tốt, không cho ngươi!"

Nghe mấy cái hài tử nói như vậy, phó mỏng giật mình, chính mình suy nghĩ hồi lâu sự tình, có khác phương pháp, hắn càng là vui vẻ nở nụ cười: "Nguyên lai là ngươi a, vương thư ký đại tôn tử? Vương hỉ, bên kia cái kia nhà máy vương xưởng trưởng gia đại cháu trai, đúng không? Ngươi thật đúng là không tồi, biết có ăn ngon cũng không chính mình ăn mảnh!"

Nhìn phó mỏng trên mặt treo giả cười, chậm rãi tới gần chính mình, vương yêu thích giống nhớ tới lão sư giảng lang bà ngoại chuyện xưa.

Nên làm cái gì bây giờ, vương hỉ trong lòng có chút không đế, cái này đại nhân sẽ không đoạt chúng ta này đó tiểu bằng hữu đi, bất quá nắm đến túi áo kia khối bã đậu, vương hỉ trong lòng vui vẻ.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ