31-35

757 29 1
                                    

31.

Phương hữu lâm lúc này tâm tình, vậy như là ngày nóng bức ăn khối băng, kia kêu một cái vui vẻ, thật là không uổng phí hắn tại đây quốc lộ khẩu chỗ suốt đợi ba ngày, rốt cuộc đem công xã lãnh đạo cấp mong tới, hơn nữa vẫn là công xã lớn nhất lãnh đạo vương toại sơn thư ký, hắn trong lòng quyết định chủ ý, lần này hắn tiếp đãi vương thư ký nhất định phải hảo hảo biểu hiện, đảo qua phía trước khói mù.

Người trong thôn không phải oán hắn hận hắn sao? Trong thôn kia sạp phá bố trần cốc lạn sự hắn về sau còn liền mặc kệ, hắn nghĩ kỹ, chính mình phía trước không phải cũng là một lòng vì trong thôn sao? Hiện tại các thôn dân không thích hắn, hắn cũng không thích những cái đó thôn dân, hắn phải rời khỏi Phương gia thôn nơi đó, tranh thủ đi đương công xã cán bộ!

Càng nghĩ càng cảm thấy đối, phương hữu lâm trên mặt tươi cười càng thêm sáng lạn, hắn thật cẩn thận tự cấp vương toại sơn dẫn lộ, trên đường nhìn sợ đầu sợ đuôi không dám tiến lên lại quát lớn chính mình Vương gia thôn dân binh, hắn càng là đem đầu nâng lên, có loại dương mi thổ khí cảm giác, các ngươi này khởi tử tiểu nhân không phải không cho ta tiến các ngươi thôn, ta cố tình nghênh ngang vào được! Hắn rêu rao ở phía trước cấp vương toại mở ra lộ, vẫn luôn hướng Vương gia thôn đại đội bộ đi đến.

"Thư ký, thôn trưởng này có chút không thích hợp!" Với hải thấp giọng cùng vương toại sơn nói, hắn thập phần xem không được phương hữu lâm kia cáo mượn oai hùm, tiểu nhân đắc chí bộ dáng.

Vương toại sơn trong lòng cũng có chút kỳ quái, cảm thấy này không giống như là Vương gia thôn thôn trưởng bộ dáng, chỉ là hắn cùng với hải đều quang nhớ kỹ cử báo nội dung, quên kia cử báo người.

"Thư ký, ngươi xem bên kia chính là Vương gia thôn lão giếng! Phía trước vẫn luôn đều ở dùng!" Phương hữu lâm mặt mày hồng hào nói, giống như bắt được nhược điểm giống nhau chỉ vào một ngụm Vương gia thôn, kia gạch xanh cục đá xây ra tới lão giếng.

"Nhìn rất lớn a, như thế nào liền không thủy?" Vương toại rìa núi nói, nhưng là người lại nhìn lão giếng chung quanh, lão giếng đã không có thủy, giống nhau tình huống hẳn là ở phụ cận đánh giếng mới đúng, chính là cũng không có nhìn đến cái gì giếng bộ dáng.

"Đúng vậy, ta cũng buồn bực đâu, hắn vương tới thọ cư nhiên dùng nhân vi thân, cư nhiên lại cây trồng vụ hè thời điểm, không cho hắn đại ca một nhà bắt đầu làm việc, còn phá hư nhân dân đại đội sản xuất tường viện, ở bên kia đánh giếng, còn làm xã viên nhóm không bắt đầu làm việc, vận thổ, đây đều là nguy hại chúng ta quốc gia sinh sản ác liệt hành vi a!" Phương hữu lâm cái kia kích động, hận không thể cấp vương tới thọ đem sở hữu không tốt mũ cấp mang lên.

"Từ từ, ngươi nói vương tới thọ, đó là ai?" Vương toại sơn quang nghĩ giếng, hiện tại đột nhiên nghe tên chính là sửng sốt.

"Áo áo, ngươi xem ta cái này trí nhớ, đều là đói, chúng ta trong thôn duy trì công xã công tác, năm trước giao toàn lương thực nộp thuế, thà rằng bị đói chính mình bụng cũng muốn chi viện quốc gia xây dựng." Phương hữu lâm tự mình khích lệ nói lại đốc đốc đốc ra tới.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ