86.
Dưỡng heo một tam tràng, bởi vì hai cái đương gia nhân tiểu tâm tư, rốt cuộc vẫn là không có trước cải danh, vương vô bệnh tính cả tề môn đều không có hướng cao huyện trưởng đề cập, vì thế cái này đổi tên sự tình liền kéo dài xuống dưới.
Lúc này trại nuôi heo một hồi xưởng trưởng trong văn phòng, không khí có chút quái dị.
"Tề xưởng trưởng, ta nghe nói chúng ta một tam tràng yêu cầu tài liệu còn phải đi lò sát sinh bên kia kéo, kia nhiều không có lời a, lại là đường xa lại là phí du! Làm huynh đệ đơn vị, chúng ta như thế nào có thể ngồi xem mặc kệ? Chúng ta bên này có hơn trăm đầu muốn ra lan heo, cho người khác cũng là cho, cấp huynh đệ đơn vị duy trì càng quan trọng, cho các ngươi 50 đầu thế nào? Ngươi xem ta bên này khi nào ta khiến cho công nhân cho các ngươi kéo qua tới?" Phong xưởng trưởng mặt khác cái gì đều không có nói, đi lên liền dẫn theo chính mình là lại đây hỗ trợ.
"Phong xưởng trưởng, ngài cũng quá khách khí, ta là tiểu bối, kêu ta tiểu tề là được!" Tề môn một chút cũng không có kiêu căng ngạo mạn ý tứ, nhưng thật ra làm phong xưởng trưởng buông xuống tâm.
"Tề xưởng trưởng, chúng ta trong xưởng mặt đáy mỏng, nhật tử còn không hảo quá đâu? Ngươi quý đồ vật cũng không thể hạt mua!" Vương vô bệnh hổ mặt bộ dáng, trực tiếp làm phong xưởng trưởng cùng Ngô thư ký trong lòng một cái lộp bộp, này vương vô bệnh chính là cái lăng đầu thanh, lần trước nói cùng cao huyện trưởng muốn phòng ở liền phải phòng ở, căn bản là không suy xét hậu quả cái loại này người.
"Nếu là huynh đệ đơn vị muốn, tề xưởng trưởng, chúng ta duy trì công tác tự nhiên không thể đề giới, như vậy một cân sáu mao, không cần phiếu thịt, chính là mệt đế rớt!" Phong xưởng trưởng nghiến răng nghiến lợi nói, tựa hồ bọn họ thật mệt, nếu không phải tề môn bọn họ đối với hiện tại thị trường giới có hiểu biết, làm không hảo đã bị lừa dối.
"Cả da lẫn xương đầu còn muốn sáu mao, các ngươi cũng thật sẽ đoạt, cung tiêu xã bên kia thịt mỡ cũng bất quá tám mao đi?!" Vương vô bệnh khinh bỉ nhìn phong xưởng trưởng hai người, tựa hồ cảm thấy hai cái thực không phúc hậu, ánh mắt kia cho dù cảm thấy chính mình da mặt đủ hậu phong xưởng trưởng hai người cũng có chút khiêng không được, xác thật bọn họ có điểm hố, đặc biệt bọn họ trong xưởng heo da dày xương cốt nhiều, thịt mỡ thiếu, chỉ là ngẫm lại liền có điểm đuối lý.
"Nếu không 5 mao, 5 mao có thể đi?" Ngô thư ký mắt trông mong nhìn, tỉnh thành bên kia mao dệt xưởng muốn heo hơi đều hàng tới rồi bốn mao, trời thấy còn thương, liền những cái đó heo ăn lương thực đều sắp đủ không trở lại. Nhưng là các đơn vị định lượng cũng chỉ có nhiều như vậy, rất nhiều trại nuôi heo đoạt, bọn họ còn có thể làm sao bây giờ đâu?
"Hảo, liền 5 mao đi, ai làm chúng ta là huynh đệ đơn vị đâu!" Tề môn cười nói.
Vương vô bệnh làm bộ liền phải mở miệng, nhưng đem phong xưởng trưởng cấp cấp ra mồ hôi, bên kia nhìn hỏa hậu tới rồi, tề môn vội vàng khuyên: "Lão vương, chúng ta không phải nói tốt sao?"
Lời này mới làm vương vô bệnh nặng trọng ngồi xuống.
Phong xưởng trưởng cùng Ngô thư ký, cầm tề môn phê điều, cả người đều nhẹ nhàng xuống dưới, tháng này công nhân phúc lợi tiền lương là bảo vệ, chỉ là ngẫm lại, hai người như thế nào cũng không rõ, vì cái gì hiện tại từng nhà đều còn không có buông ra ăn thịt heo sẽ trở thành ế hàng phẩm, liền các gia các hộ nếu là biết cũng sẽ cảm thấy không thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
Ficción GeneralMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...