36-40

682 34 0
                                    

36.

"Chính là ta nương bọn họ trong viện không phải có cái thạch ma sao?" Với quyên cảm thấy nhà mình có cái xác thật muốn phương tiện, nhưng là rõ ràng như vậy gần liền có một cái, hoàn toàn không cần phải ấn.

Vương vô bệnh khóe miệng kéo kéo, hắn có thể nói lương thực đều ở bọn họ sân phía dưới sao? Đương nhiên phóng tới nhà mình sân dùng tốt chút.

Hơn nữa vương tới phúc bên kia sẽ có vương tới thọ, cùng với một ít quan hệ thân cận người qua đi xuyến môn, nơi nào có nhà mình phương tiện.

"Này không phải tề thiên lộng đã trở lại sao?" Vương vô bệnh hướng về phía tề thiên bĩu môi, "Này nếu là không ấn, về sau gia hỏa này không hướng trong nhà lấy đồ vật đâu?"

Thốt ra lời này, với quyên bừng tỉnh đại ngộ, mà tề thiên bối nồi hầu còn ở bên kia giúp đỡ vương vô bệnh bộ lười lừa kéo ma, một mảnh vô tri vui sướng bộ dáng.

"Nột, ngươi cầm này cái muỗng, cứ như vậy một chút đem này cây đậu hướng phương diện này phóng!"

Vương vô bệnh đem trước tiên phao tốt đậu nành dùng cái thùng gỗ phóng hảo, trực tiếp treo ở tề thiên trên cổ, còn cố ý cầm cái muỗng nhỏ, cấp tề thiên, dùng để hướng thạch ma thượng phóng.

"Hảo, lười lừa!"

Nói xong, vương vô bệnh liền mang theo với quyên về phòng tử, tuy rằng ở bên ngoài không có nhiều làm nhiều ít công, nhưng là vương vô bệnh thân thể vẫn là có chút chột dạ, hơn nữa với quyên còn có mấy ngày ở ở cữ, vì thế bớt lo quán vương vô bệnh trực tiếp mang theo với quyên về phòng lười nhác.

Bên ngoài thạch ma ở chi chi chi hạ liền động lên, liền nhìn chỉ chốc lát sau công phu, ma ra tới nước đậu xanh chậm rãi nhỏ giọt đến phía dưới tiếp theo thùng gỗ.

Đậu nành phao có ước chừng 30 cân, mới đầu tề thiên còn cảm thấy hảo chơi, có chút kiên nhẫn, chậm rãi liền có chút không kiên nhẫn, hơn nữa nhìn bên cạnh còn có hai thùng đậu nành, nó đôi mắt liền quay tròn chuyển động lên, chỉ là nghĩ người tốt, nó liền còn không dám dễ dàng bãi công, liền chi chi chi hướng về phía mái hiên kêu vài tiếng.

Liền nhìn một con hỉ thước từ mái hiên hạ bay đi ra ngoài, đợi ước chừng mười tới phút, chính là hai chỉ so tề thiên hơi nhỏ điểm con khỉ, một người xách theo hai chỉ vặn gảy cổ gà rừng thỏ hoang nhảy vào tề thiên nơi hậu viện, tiếp theo liền nhìn tề thiên dạy học bắt đầu, nó liền buông tay làm hai con khỉ bắt đầu thay phiên đi hướng thạch ma phóng đậu nành.

Lần đầu làm loại này lười biếng sự tình tề thiên có chút chột dạ, ghé vào phòng ốc cửa, nhìn người tốt một nhà giống như nằm ngủ, nó vẫn là có chút bất an, chính mình nghĩ nghĩ, nó đi học người tốt ở trong sân đem bếp lò dâng lên phát cáu, múc nước lạnh phóng tới trong nồi, đốt lửa cái này quá trình, kia kêu một cái gian nguy, rất nhiều lần về điểm này châm que diêm, sợ tới mức tề thiên thẳng súc súc, chính là phí có mười tới căn que diêm mới đem bếp cấp điểm, con khỉ trên mặt hơi chút trường điểm hầu mao cũng bị liệu đánh cuốn.

Chờ thủy rầm sau, tề thiên lại học với quyên giống nhau, đem đại bồn gỗ đem ra, mặc kệ là gà vịt hết thảy phóng tới đại bồn gỗ, sau đó tiếp đón lại đây nhàn rỗi con khỉ, hai hầu cùng nhau đem nước ấm hướng đại bồn gỗ bên trong một xối.

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ