131-135

282 12 0
                                    

131.

Dũng tử có chút nghẹn khuất làm sống, rút thảo, rút thảo, này đó bạch lang thật là đáng giận, hắn đáng thương nhìn về phía kia mấy cái tiểu hài tử, chính là nhìn nhìn, hắn tựa hồ là phát hiện không đúng, những cái đó tiểu hài tử tựa hồ không có bị bạch lang nhóm an bài thủ công, ngược lại, ngược lại như là cái gì đâu?

Đối, bọn họ như là địa chủ gia đứa ở, mà kia mấy cái tiểu hài tử, còn lại là như là địa chủ gia tiểu tể tử, nhìn bọn họ lao động?

"Bọn họ nhận thức bạch lang!" Bên cạnh lôi kéo dũng tử nam sinh thấp giọng nói, dũng tử gật gật đầu.

"Bạch lang có thể sinh ra tới nhân loại tiểu hài tử?" Dũng tử kinh ngạc mở miệng, hắn bên cạnh nam sinh vô ngữ nhìn hắn một cái: "Ngươi phát mộng đâu?"

"Không có liền không có, trả ta phát mộng!" Dũng tử đem trong tay thảo một ném, nhìn phụ cận bạch lang lại muốn hướng về phía chính mình mà đến sau, vội vàng trang ngồi xổm xuống.

"Bên kia tiểu huynh đệ, bên kia tiểu huynh đệ!" Dũng tử tiêm giọng nói kêu, sau đó một không cẩn thận đem một viên lúa mạch nhổ xuống tới, bên cạnh nam sinh vội vàng kéo hắn một chút, sau đó liền nhìn kia giám thị bọn họ bạch lang vèo nhiên đứng lên.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, bạch lang đại nhân, ta đây liền đem cái này lúa mạch gieo!"

Dũng tử nhìn □□ lúa mạch cây non, vội vàng dùng tay lột ra hố, sau đó đem cây non lại loại đi xuống, nhìn kia bạch lang lại lần nữa nằm đảo, dũng tử mới sát sát mồ hôi, này đó bạch lang tuy rằng không có nhìn bọn họ ăn thịt người, nhưng là vừa thấy kia chói lọi hàm răng, hắn cũng thấy chính mình cánh tay chân, tuyệt đối sẽ bị bạch lang một cắn liền đoạn.

Tiểu Cẩu Tử nghe dũng tử tiếng kêu, mang theo tiểu bảo cùng tiểu bối đi qua: "Ngươi kêu chúng ta?"

Dũng tử nhìn người lại đây, mà kia bạch lang không có đứng lên, hắn thử từ trên mặt đất đứng lên, phát hiện cũng không có người quản hảo, vội vàng duỗi cái lười eo, gật gật đầu: "Đúng vậy, đúng vậy, tiểu huynh đệ, các ngươi có phải hay không cùng bạch lang nhận thức, có thể hay không giúp đỡ chúng ta nói nói lời hay? Chúng ta đều là xâu chuỗi hồng tiểu binh, muốn đi kinh thành tiếp thu kiểm duyệt, các ngươi có thể hay không châm chước một chút, chúng ta yêu cầu đuổi kịp đại bộ đội?"

Nghe dũng tử nói như vậy, Tiểu Cẩu Tử xem hắn, lại nhìn xem vương tiểu bảo cùng vương tiểu bối: "Tiểu bảo, tiểu bối, ngươi nói chúng ta muốn hay không hỗ trợ cầu tình?"

Bọn họ đều không có nhìn đến chính là, ở bọn họ nói chuyện thời điểm, không trung có chỉ tiểu hỉ thước không ngừng huy động cánh, lại nghe bọn họ nói chuyện.

"Ta cảm thấy có thể a, hắn vừa mới còn giúp chúng ta cầu tình đâu!" Vương tiểu bối quan sát cẩn thận, vừa mới nàng nghe được dũng tử lời nói, cảm thấy người này không xấu, đứng ở chính mình đám người bên này, cho nên giúp đỡ cầu tình không có gì vấn đề.

Vương tiểu bảo còn lại là có chút rối rắm: "Chính là ba ba không phải nói, muốn cho bọn họ làm mãn mười lăm thiên sao?"

(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ