151.
Thành thị phòng làm việc liên lạc viên tuyển nhận thực thuận lợi, Vương gia thôn mấy cái thanh niên trí thức đều vào danh sách, đến nỗi nói trong thôn tiểu học, cũng không có bởi vì bọn họ đều phải rời đi mà không có người tiến đến nhậm giáo, ngược lại bởi vì mấy cái thanh niên trí thức có thể thông qua tam một hồi trở về thành, Vương gia thôn tiểu học giáo viên danh ngạch ngược lại thành hương bánh trái.
Chẳng những là trong thôn học sinh trung học nhóm, muốn lưu tại trường học đương lão sư, chính là những cái đó nông trường hoặc là địa phương khác thanh niên trí thức, đều muốn bị điều động đến bên này đương lão sư, chỉ nhìn bóng đêm tiến đến, vương tới thọ cùng vương tới phúc trong nhà, nhiều là một ít người trẻ tuổi xách thuốc lá và rượu, gần nhất vừa đi.
"Việc này, đến sớm một chút định, bằng không khẳng định là tin đồn nhảm nhí!" Vương tới phúc đợi hai ngày, liền cùng vương tới thọ đuổi kịp mặt phản ứng sau, về Vương gia thôn tiểu học công khai tuyển nhận lão sư khảo thí báo danh liền bắt đầu.
Nghe nói lập tức ghi danh này năm tên lão sư, liền có hơn bốn trăm cái danh ngạch.
Vương gia thôn tiểu học không có bởi vì mấy cái lão sư phải về thành mà chậm trễ học tập, bởi vì phái trú này đó liên lạc viên thời gian, chính là ở nghỉ hè trong lúc, hiện tại này đó tân liên lạc viên nhóm, một bên muốn tới thực phẩm phụ phẩm tràng học tập, học tập sản phẩm tri thức, một bên chính là chờ trường học giao tiếp lão sư.
"Thật là hâm mộ các ngươi a!"
Tròn tròn cùng tươi đẹp đều lại đây vấn an hứa trang bọn họ, bởi vì mọi người đều tương đối gần, đặc biệt là đều là một cái thành thị tới, năm rồi ăn tết nghỉ đông trở về, còn sẽ đáp cái bạn, nhưng là hiện tại hảo, chẳng những là có thể trở về thành, còn có thể trực tiếp có công tác.
"Nơi nào hâm mộ, hộ khẩu vẫn là ở bên này, chỉ là về nhà bên kia công tác." Hứa trang nhấp miệng cười cười, tuy rằng là nói như vậy, nhưng là nàng trong lòng là thật sự cảm thấy mỹ thực.
Tam một hồi thực phẩm phụ phẩm tràng đồ vật không lo bán, chính là vì có thể hợp lý phô hóa, cho nên mới có bọn họ này đó liên lạc viên tồn tại, nghe lão công nhân viên chức nói, đây là cái công việc béo bở, chỉ là ngẫm lại tam một hồi có thể đem tốt như vậy công tác cho bọn hắn, bọn họ liền cảm kích.
Đã có thể về quê, lại có thể có cái lương cao hảo công tác, thượng nơi nào tìm đi, nếu là người khác, chính là bạch cấp, bọn họ cũng nguyện ý a.
"Đây là ta cấp trong nhà tin, vốn dĩ muốn đi gửi, liền phiền toái hứa trang ngươi giúp ta chuyển giao qua đi đi!" Tươi đẹp đem chính mình viết cấp trong nhà tin cho hứa trang, rốt cuộc tin lộ trình muốn so những người này mang tin muốn kém rất nhiều thời gian, không bằng làm người mang về.
"Đáng tiếc, nghe nói ngươi liền kém vài phần, là có thể đương liên lạc viên!" Hứa trang có chút thế tươi đẹp đáng tiếc, nhưng là không có cách nào, trở lại kinh thành báo danh nhân số nhiều nhất, đạt được cao giả trúng tuyển, các nàng chính là muốn cho, cũng không phải như vậy làm pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...