106.
"Lỗ nhỏ liền ngươi mí mắt phía dưới, hắn có thể đổi cái gì tin?" Cao huyện trưởng nháy mắt liền tức giận dâng lên, này không phải nghi ngờ chính mình bí thư, còn có nghi ngờ chính mình: "Này tin ta cũng là qua tay, ta cũng cấp thay đổi?"
Lưu Kiến Quốc vừa thấy chọc giận cao huyện trưởng, vội vàng nói: "Không phải, cao huyện trưởng, ta không phải cái kia ý tứ, ta phía trước nhìn đến tin nội dung cùng cái này hoàn toàn không giống nhau, này rõ ràng là bị thay đổi, thanh niên trí thức nhóm như thế nào sẽ khen vương tới phúc bọn họ đâu?"
"Như thế nào sẽ? Phiền toái vương đội trưởng, lại đi kêu một chút mấy cái thanh niên trí thức tiểu đồng chí lại đây, hôm nay liền đem chuyện này lộng minh bạch, biết rõ ràng, rốt cuộc là chuyện như thế nào! Cũng không thể làm nhân gia oan uổng chúng ta lỗ nhỏ!" Cao huyện trưởng nói, liền nhìn về phía có chút ủy khuất chính mình tân bí thư, phía trước bí thư cấp an bài thực chức, cái này khổng bí thư tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng là nhưng tạo tính rất cao, hắn nhưng không nghĩ bởi vì Lưu Kiến Quốc nước bẩn làm cái này Khổng gia đệ tử ở chính mình nơi này bị ủy khuất.
Thanh niên trí thức nhóm bị kêu đi sau, liền trực tiếp trở về thanh niên trí thức điểm, dù sao cũng là cơm điểm, lại trở về cũng không thể bắt đầu làm việc đi học, bọn họ đơn giản cùng nhau đem giữa trưa cơm làm, mấy ngày tâm sự rơi xuống đất, đều thực vui vẻ, mễ an đám người còn đem trong nhà đồ hộp đều cống hiến ra tới, tính toán ăn đốn tốt, cấp chính mình đám người áp áp kinh.
Bên này trong nồi đang ở thiêu thủy, còn không có khai, bột ngô cũng còn không có cùng, bên kia liền có người tới kêu, nghe còn phải đối chứng, mấy người càng là trong lòng lạnh lùng, không phải lại có cái gì lặp lại đi? Chẳng lẽ phía trước liên danh tin lại lần nữa xuất hiện?
Tới kêu người thúc giục khẩn, vài người vội vàng đem lòng bếp bên trong hỏa cấp diệt, sau đó đi theo người nọ hướng bên ngoài đi đến, tuy rằng trong lòng lo sợ bất an, nhưng là cũng chỉ có thể đi một bước xem một bước,
"Cái gì? Ấn mặt trên trình tự sao chép?" Mễ an tới rồi nhà ăn, nghe lời này mới an tâm xuống dưới, chỉ cần không phải khác bại lộ, bọn họ liền an tâm xuống dưới.
"Đúng vậy, ấn trình tự viết, cho các ngươi bên này trấn trên Lưu Kiến Quốc Lưu chủ nhiệm nhìn xem, này không phải các ngươi viết!" Cao huyện trưởng cái trán gân xanh đều phải xông ra.
Thanh niên trí thức nhóm nghe xong, liền tiếp nhận nhị du thủ du thực cấp đưa qua giấy cùng bút, sau đó liền viết lên, kỳ thật không cần nhiều xem, mấy chữ một đôi so là có thể biết cái này tin chính là thanh niên trí thức nhóm liên danh viết.
"Không có khả năng, không có khả năng, phía trước không phải như thế!" Lưu Kiến Quốc bị đả kích có chút lợi hại, vì thế bắt đầu nói không lựa lời, "Ta bên này còn có hai cái chứng nhân!"
Như vậy vừa nói, cao huyện trưởng liền khí cười, tin đương sự đều có thể chứng minh này phong yêu cầu khen ngợi liên danh tin là thật sự, chính là Lưu Kiến Quốc vẫn là không xong quan tài không rơi nước mắt, lúc này, nhà ăn bên trong cơm nước xong công nhân nhóm cũng không nóng nảy đi rồi, đều tính toán nhìn xem náo nhiệt, đặc biệt nghe hình như là thanh niên trí thức lại khởi chuyện xấu Vương gia thôn công nhân nhóm, càng là muốn nhìn xem là chuyện như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN) Ngự Linh Sư Ở 60 - HOÀN
General FictionMạt thế trung suýt nữa đăng đỉnh ngự linh sư với truyền, bởi vì tranh đoạt một quả thập cấp dị thú tinh hạch mà bị truyền tống đến thiếu y thiếu thực thời đại, đỉnh một vị ma ốm thân thể, mới vừa vừa lên nhậm liền hỉ đương cha, bởi vậy bắt đầu rồi h...