Matured content below!
Hidden Fire
~KABANATA XXXIII~
Napatikhim ako para mabawasan ang awkwardness. Humarap ito sa akin, mapupungay ang mga mata.
“W-Where's my clothes?”
Nag-iwas ito ng tingin sa akin at ininom ang maliit na natitira sa shot glass.
“On the bed.” Tipid nitong sabi.
“Uuwi na ako.” Sabi ko rito kaya napaharap sa akin.
“Mag-ingat ka na lang sa susunod para hindi ka na ma-bastos.”
Napakunot ang nuo ko at tinitigan s'ya.
“Anong ibig mong sabihin?”
“Dapat hindi ka nag-susuot ng ganon. Next time wear something doesn't show too much of your skin.”
“Anong pinahi-hiwatig mo? Mag Ala-maria Clara ako ganon? We're in modern time now. Normal lang 'yun.”
“Then for you it's normal too saw a visible lust on other men who look at you?”
Napa-irap sa sinabi n'ya.
“Oh Axe, shut up. Pati nga ata ikaw ay gan'on tumingin sa mga babaeng magaganda.”
“How can you say that? Where's your proofs?”
Napanguso ako at ginalaw-galaw sa tubig ang paa.
“Liar, baka nga gan'on ka rin maka-tingin kay Thea...” Pahina ng pahina ang boses ko habang lumalabas sa bibig ko iyon.
“Ako? Baka ikaw... You know Las Vegas have a lots of male species.”
Napalaki ang mata ko sa sinasabi n'ya pero nag-iwas na lang ng tingin.
“Paki alam mo? Wala kang paki kpng ganon ako tumingin sa iba.”
Oh geez, it's a lie. Hindi nga ako makatingin sa ibang sinasabi n'yang male species na 'yan.
“So, totoo nga?”
Napataas ang isang sulok ng labi ko dahil sa tanong n'ya. It likes he's jealous.
“Yeah. At lahat ng mga lalaki sa Las Vegas, magagaling. They are good looking, kisser, and bed warmer.”
Hindi ko alam kung bakit lumabas na lang yun sa bibig ko. Maybe I'm just enjoying to tease Axe.
Humarap ito sa akin at matatalim ang tingin.
“Mas magaling sa akin Cia? Hmm?...”
Napa-lunok ako ng bumaba ito sa pool, walang paki-alam kahit mabasa s'ya ng tubig. Mas lalong bumilis ang pintig ng puso ko ng hapitin n'ya ang bewang ko papalapit sa kan'ya.
Now, ang awkward na ng posisyon namin. Nasa pool s'ya habang nakaupo ako sa semento nito.
“Tell me, mas magaling ba sila kesa sa akin?”
Parang nagsitayuan ang lahat ng balahibo ko sa paraan ng pag-sabi n'ya sa aki nun. Sobrang lapit namin sa isa't-isa.
Pilit kong tinutulak ang dibdib n'ya para lumayo s'ya sa akin pero hinuli iyob ng mga kamay n'ya.
“Hindi mo pa sinasagot ang tanong ko.”
“P-Paki mo b-ba? Eh ano n-naman kung mas magaling sila sa'yo?”
Lalong lumawak ang ngisi nito at hinatak ako para maging dahilan ng pagbag-sak ko sa pool. Mabilis ako nitong hinapit sa bewang at yumuko.
“Then, I will prove to you, that nothing can surpass me Cia.”
BINABASA MO ANG
Hidden Fire (Magnificent Man Series#2)
RomanceMagnificent Man Series 2 (⚠️Warning!!⚠️:May involve themes not suitable for minors, so read at your own risk. This story is a fiction.)