W A R N I N G
This story is fictional.
Well, you can call it Dark Fiction.
This is dark and disturbing for minor readers.
This story talks about how shitty and miserable others life are. Basically, you can read some scenes referring to sex slavery, death, violence, tortures, political arguements, war and many disturbing things that can trigger any one.
But still, the whole plot and story are fictional.
THIS IS UNEDITED. GRAMMATICAL AND SPELLING ERRORS AHEAD.
Enjoy reading!
And also this story is inspired by the anime Hunter x Hunter and Black Butler
Watch anime yowz.
New genre for Phesyne to try ho ho.
Note: this story doesn't have a portrayers. the characters is exactly what they are described.
▪▪▪
T H E B L O O D A B O V E T H E R O S E S
Phesyne
▪▪▪
"Rosell! Magcr lang ako saglit ha? Magtingin tingin ka muna jan sa mga royalties na paintings jan." Nagmamadaling wika ng kaibigan ko kaya tinanguan ko nalamang ito.
Nagsimula akong maglakad papasok sa lugar kung saan nakapwesto ang mga portrait ng mga past kings and queens ng mga kingdom dito sa phantomland.
Sa kasalukuyan ay nasa Modern Century na kami at maunlad na ang lahat. Wala nang war at mga iba pang madudugong nangyayari noong nagsisimula palang ang maliit na bansa namin.
Pagkapasok ko palang ay naagaw na agad ng pansin ko ang portrait ng pangalawang hari ng Mainland kung saan ako naninirahan ngayon.
"King August Zenoir.." bulong ko sa sarili habang pinagmamasdan ang litrato ng hari. Pamilyar siya..?
Isinawalang bahala ko nalamang ito saka muling naglakad paderetsyo hanggang sa nakarating ako sa pinakadulong bahagi kung nasaan nakalagay ang mga portrait ng mga hari at reyna noon sa Deathland na ngayo'y tinatawag ng The Land of Roses or Roses nalang mula ng makawala ang kingdom na ito sa kamay ng diktador na hari noong unang panahon.
"King Franken Zenoir.."
"Queen Annie.."
"King Geral.."
Agad akong natigilan sa isang litrato na siyang kumuha ng buong pansin ko.
Litrato ito ng pangalawang hari. Walang ngiti sa labi nito, ang kalahating mata nito ay natatakpan ng itim na itim na buhok nito, ang isang mata nito ay may nunal sa gilid, at ang mga mata nito ay patay na patay at sing dilim at lalim ng pinakailalim ng karagatan.
"K-king...Feitan Zenoir." Walang lakas kong bulong sa sarili habang tulala at hindi makagalaw dahil sa litrato ng haring ito.
At sa isang iglap, biglang bumuhos sa isipan ko ang mga alaala ng isang babaeng nagngangalang Blessing.
All rights reserved
BINABASA MO ANG
The Blood Above The Roses (Completed)
General FictionW A R N I N G This story is disturbing and dark. This is not child friendly. This contains violence, sexual abuses, dark mentality and other issues that may offend others. ▪▪▪ --Blessing Potterhood's life is equivalent to a mere bug's life. Doing h...