WARNING!
Disturbing and Mature scenes ahead!
---
Star Prostitute
Chapter 113rd person's
Patuloy sa pag inom si Javi ng nakahain na alak sa harapan nito. Galit.. galit ang nararamdaman nito.Galit para sa Hari.
Labing anim na taon palamang ito ay nakikipagsapalaran na ito sa buhay sa Deathland. Isa itong binata kung kaya't hindi ito kasali sa proteksyon na binibigay ng Hari. Wala rin itong pamilya. Ang kasama lamang nito ay ang nagmamayari ng pinagtratrabahuhan nitong bar kung saan laging nakatambay at umiinom ang mga assasin, mafias at gang members.
"Oy Javi. May bagong pasok dito sa bar. Labing isang taon lang daw. Bale siya ang pinakabata sating lahat" wika ni Dill na kasamahan ni Javi sa bar. Isa rin ito sa mga binatang lalaki na pumasok sa trabahong ito upang makaligtas sa araw araw na kapahamakan na gumigising sakanila.
Di maipagkakaila na napakaganda ni Javi bilang isang lalaki. Ang kulay light brown nitong buhok na siyang nagpapalitaw sa maputla nitong balat. At ang natural nitong kulay hazel na pares ng mata.
Nanatili itong walang emosyon habang nakatingin sa mga naglalakihang lalaki na umiinom sa bar na ito. Lahat ng ito ay may dala dalang baril sa bewang.
"Dill?" Wika ni Javi sanhi ng paglingon ni Dill. Si Demèntor o mas kilalang Dill ay isang male prostitute ng Bar na Three Stars. Sikat itong bar na ito dahil ito lamang ang nagiisang lugar na nagtitinda ng mga lalaki. Dahil nga pinagbabawal ng hari na galawin ang mga babae ay walang magawa ang mga lalaki kundi galawin narin ang kapwa lalaki.
At ang mga walang kalaban laban na mga binata ay kinukuha na ang oportunidad na ito upang mabuhay sa klaseng lugar na meron sila.
Tulad ni Javi at Dill.
"Bakit?" Tanong ni Dill saka umupo sa tabi ni Javi na patuloy paring umiinom. Day off nila ngayon bilang prostitute kung kaya ay ginagastos nila ang araw na ito sa pagbabantay sa bar bilang waiter.
"Gusto kong sumali sa Mafia" wika ni Javi saka muling tinungga ang hawak na beer.
"Javier.. alam mo namang ikamamatay mo yan? Mahina tayo.. kung kaya't nasa ganitong sitwasyon tayo. Diba?" Nagaalalalang wika ni Dill. Mas lalong nalungkot si Javi dahil sa sinabi nito. Gusto nitong sumali sa Mafia para maka alis sa araw araw na humilation na natatanggap niya. Para rin magkaroon ng opurtunidad na mapatay ang hari.
Sinisisi nito ang hari na kung hindi dahil sa kasunduan na pinatupad nito ay hindi to mangyayari.
Tumayo na si Javi saka pumasok sa loob ng bar kung saan mayroong malaking hotek na ang bawat prostitute ay may sariling kwarto. Dumeretsyo ito sa kwartong pinakamalaki.. kung saan ang tinutuluyan nito.
Si Javi ang kanilang tinatawag na Star Prostitute dahil ito ang paborito ng halos lahat ng mga lalaki. Matalino si Javi, kung kaya't nagagamit niya ito sa pangloloko sa mga kliyente nito at ng nagmamayari sakanila na si Don Abrejano.
Napabuntong hininga nalamang si Javi pagkahiga sa malaking kama nito. Nagpalit ito ng simpleng tshirt at pants na sinusuot sa panahon nila. Lumabas ito ng bar upang makagawa ng paraan para makasali sa kahit gang muna.
BINABASA MO ANG
The Blood Above The Roses (Completed)
General FictionW A R N I N G This story is disturbing and dark. This is not child friendly. This contains violence, sexual abuses, dark mentality and other issues that may offend others. ▪▪▪ --Blessing Potterhood's life is equivalent to a mere bug's life. Doing h...