3️⃣

438 23 0
                                    


💞PRINCESS JAWAHHIR 💞

Wattpad
Mk_princess✍

3⃣

Da sauri sukai kanta Duba ta Dr yayi ta samu ta farfado barta sukai ta huta fita sukai aka barta daga ita sai sister ummi...
mama kilyshi ta kalli Dr tace me kake gani game da ciwon yarinyar nan...
Eh to abinda nake tunani kamar tayi losing memory Amma dama yau nake so Muje chan hospital mu kara dubata kuma akwai tambayoyin da nake so na mata ta nan zamu gano abinda nake suspecting...
ok to madallah Allah bata lfy Ameen suka Amsa....


✴✴✴✴✴✴✴

Bayan azahar Dr ya dawo time din ta farka a dai dai kofar dakin suka hadu da salma suka sakarma juna murmushi tare suka shiga tana zaune sister ummi na bata abinci kamar tana cin magani haka take karbar abincin idonta do ya cicciko karasawa yayi.....
yace JAWAHHIR a hankali ta kalle shi murmushi ya mata yace ya jikin... da sauki ta Amsa...
yace to Allah ya kara sauki ni sunana Dr khalil nine nake kula dake sauran bayanin kuma zan miki daga baya ya nuna Salma da take gefan sa yace meet my cosine sister Salma...
kallonta tayi ta mata murmushi a Karo na farko...
Ba kara min dadi Salma taji ba da Sauri ta kamo hannunta tace daga yau kece besty na kuma sister na....
murmushi kawai ta mata... Dr ya kalli sister ummi yace ga nurse din da take kula dake nan sunan ta ummi ya kalli sister ummi yace ku shirya Muje hospital Akwai xray da scanning din da zamuyi please kuyi Sauri ina mota....
Salma ce ta taimaka mata suka chanza mata Riga daga cikin rigunan da mama kilyshi tasa Salma taje ta siyo mata Tun washe garin da abin ya faru ....

✴✴✴✴✴✴✴✴✴✴

Bayan sunje Asibitin nan Dr khalil yasa akai mata du wani bincike da ya kamata a mata xray din da aka mata na kafa son ga komai yayi kyau karayar ya hade sai hanunta da ta samu tsagiwar kashi shima ya nuna ya hade dan shi har an kwance hanun sai kanta da ta bogu shine ba'a kwance ba da dan saura brain dinta lfy lau saidai suna tunanin tayi losing memory ......
Bayan an fito da ita suka koma gida inda Dr yace shi yana da ayki yace sai anjima zai dawo ya kara da cewa sister ummi take care of her..... Driver ne ya maidasu a mota salma sai ma JAWAHHIR sannu take Dan ta wahala sosai jikinta du ciwo yake sai runtse ido take ...
suna zuwa gida har bakin bangaren su suka karasa nan suka taimaka mata ta fito suka sata a we'll chair sister ummi ta tura ta....
salma kuma hadiman da suke sashin ne suke ta kwasar gaisuwa nan ta kalli daya daga cikin hadiman tace aje a sanarma da mama kilyshi mun dawo kuma Alhamdulillah komai lfy......

JAWAHIRWhere stories live. Discover now