8️⃣➖9️⃣

222 18 0
                                    


💞PRINCESS JAWAHHIR 💞

Wattpad
Mk_princess✍

8⃣➖9⃣

Mama kilyshi ta kalli SULTAN tace yanzu wannan yar gidan hajiya Ayshah ce da muke gaisawa iko sai Allah to yanzu abinda zakuyi kuje kuyiwa mai martaba bayani sosai muji me za'a yanke abinda yace sai muyi,...

Khalil yace dama inda damuwar take losing memory din da tayi na Dan lokaci ne da Zata iya tunawa da sai mu samu Bakin zaren ...

Salma da ke kuka sosai saboda tausayi tace yanzu yaya bazata iya tuna ina parents dinta suke ba....

SULTAN da tunda ya gama basu labarin JAWAHHIR ya kasa magana idonsa yayi jaa tashi yayi yace muje khalil har ya kai kofa ya juyo yace ma mama kilyshi Allah fansheki lafiya...

Hanyar side dinsa yayi Ana ta gaishe shi duda da Dan tazara da Maine cikin gida zuwa side dinsu amma a kafa ya karasa yana shiga dakinsa ya wuce zama yayi yana maida numfashi ruwa dake kan bedside drawer ya dauka ya sha wani gumi ne ke keto mai ya kasa tunani kamar an cikare shi ya tashi fitowa yayi a parlor suka hadu da khalil da ya shigo kallonsa yayi .

Yace men ni zan wuce clinic idan na dawo sai mu zauna musan me zamuyi akan matsalar nan kallonsa yayi suka hada ido murmushi yayi yace please nasan halinka Baka iya sa abu a ranka ba Dan Allah karka damu kasan dai kanada Matsala ko....

Da kai ya bashi amsa tare suka fito khalil ya shiga motar sa ya bar gidan SULTAN kuwa ko kallon motarsa beyi ba fadawan gidan ne da suke kula da side din sa suka biyo shi be hana su ba amma ko kallon inda suke beyi ba sukuma suna ta binsa du inda ya wuce mutanen cikin gida nata gaisuwa amma baya ansawa fadawan ne ke ta amsamai...

Side din ta ya nufa yana isa bakin kofar ya tsaya nasara da yake binsa yayi saurin shiga gaba yana gyran murya hadiman da suke sashen ne suka sunkuya suna kwasar gaisuwa kwankwasa kofa nasara yayi sister ummi ce ta bude nasara zai shiga SULTAN yayi gyarn murya sunkuyawa yayi yace tuba nake ranka ya dade a fito lafiya....

Shiga yayi tana zaune ga alama tashinta kenan ta dafe kanta karasawa yayi wajan gadon dago kai tayi ta kalleshi murmushi ta masa shima ya maida mata yace ya jikin baby jin ya anbaci baby yace tace ina daddy na da mamah a ina nake nan me yasa ka kawo ni nan dama kai ka kawo ni....

Cike da tausayinta yace daddy da mamah suna nan just relax ki dena damuwa am with you kinji idonta da ya cicciko tace yaya SULTAN please ina son ganin su please hawayen da ya taru a idonta ne ya zubo....

Biting lip dinsa yayi yace Haba JAWAHHIR nace maki suna nan zaki gansu yanzu ina ne yake miki ciwo tace my head ji nake kamar zai fashe....

Bayan shifa tace sai kafata ta fada kamar zatayi kuka hade rai yayi yace bance bana son kukan nan Naki ba zaki fara ko ay kamar ya kara tabarata ta fashe da kuka....

Tsaki yayi yace Wai ke ya fada kamar me fada kamar wanda ya tuna abu kuma sai ya tausa murya yace Haba baby idan baki dena ba Allah bazan kaiki wajan su Maman ba.....

Da Sauri tace am sorry tana goge idanunta mikewa yayi yace zanje na dawo kofa yaji an bude salma ce ta shigo smile tayi tace yaya ka na nan....

Kamar bazai amsa ba yace gashi kin ganni tabe baki tayi tace sorry kallon jawahhir yayi yace baby ga sister na nan her name is salma ya kalli salma yace you 2 are now friend from today cikin murna salma tace dama we are friends....

Fita yayi ya bar salma da ta zauna kusa da JAWAHHIR tace how are you feeling now

JAWAHIRWhere stories live. Discover now