Vẫn như vậy, sáng Lisa lại tới làm thêm tại quán cà phê, tối cô sẽ tới đó tiếp tục thử việc.
Buổi trưa về, Lisa cầm chiếc túi, mặt mệt mỏi, cô ước gì cô có thể nằm xuống giường và đắp chăn lại ngay bây giờ, mặc cho mọi người văng những lời cay độc, chẳng ai có quyền cấm cô được ngủ. Tuy nhiên,vừa tới cửa nhà, Lisa đã thấy một đoàn người ở ngay trong nhà mình, thu gom hết đồ đạc rồi xếp ra ngoài"Các người... ai cho các người dọn nhà của tôi "
"Chào Man tiểu thư, chúng tôi có lệnh dọn nhà của cô, lát nữa cô sẽ được chuyển tới nơi khác "
"Chuyển tới nơi khác? Tôi vừa mới chuyển vào ngày hôm qua mà "
"Đây là công việc của chúng tôi, mong tiểu thư hợp tác "
"Tiền nhà tôi sẽ trả đủ, tôi sẽ không chuyển đi đâu hết "
Khó khăn lắm cô mới có thể thuê được một căn hộ rẻ thế này, hà cớ gì mà bắt cô dọn đi chứ, thật sự quá vô lý
"Man tiểu thư, giám đốc đã nói rằng tới dọn nhà cô, tôi thật sự không dám làm trái lại lời ngài "
"Giám đốc? Gọi giám đốc của các anh ra đây "
"Có vấn đề gì sao? "
Giọng nói lạnh như băng của anh phát ra từ phía sau cô. Lisa tức giận quay đầu lại, mặt căm tức rõng rạc chửi mắng
"Là anh sao? "
"Phải, là tôi "
"Jeon tổng, sao anh lại cho người tới dọn nhà tôi "
"Nơi này không an toàn, em sống ở đây tôi không yên tâm, tôi sẽ đưa em đi nơi khác "
Anh nói rồi nắm lấy cổ tay cô, kéo đi. Lisa đơ người, nhưng dường như cô vội vàng lấy lại ý thức, giật phắt tay lại rồi nói
"Thưa Jeon tổng, tôi sẽ không đi đâu hết, anh chẳng có quyền gì để mà ép tôi phải đi cả. Tôi nói trước, tôi sẽ ở lại đây, sẽ không bao giờ đi với anh đâu, và anh cũng sẽ không bao giờ có thể mang tôi ra khỏi cái nhà này được"
Cô nhanh chân chạy vào trong nhà, ngồi xuống chiếc ghế sofa, vênh mặt lên tỏ vẻ thách thức
Anh nhếch mép cười, bình thản bước vào trong nhà, ngồi xuống gần cô"Em đang mặt dày đấy "
"Thì đã sao, tôi thách anh có thể lôi tôi ra khỏi đây đó "
Những người dọn dẹp cũng phải trầm trồ vì tính gan to của cô, dám thách thức Jeon Jungkook, cả đời này họ chưa bao giờ nghĩ đến, vậy mà cô gái này có thể mạnh miệng thốt ra, thán phục, họ thật sự thán phục!
Cô biết vị trí của Jungkook và nghĩa khí của anh, nếu bình thường anh sẽ lôi người đó đi xử trảm, cô bỗng chột dạ, lần này bồng bột quá, anh ta sẽ cắt tiết cô sau đó đem cho con đại bàng lớn rỉa thịt mất. Cô cúi đầu xuống lo lắng.
Jungkook nhìn cô, vẽ lên môi một đường cong tuyệt vời vì sự đáng yêu của cô. Lần đầu tiên anh thấy một cô gái dám ăn nói với anh như thế, đến anh cũng bất ngờ huống chi là những người làm. Anh cúi xuống, cười gian xảo"Là em đang thách thức tôi đấy "
Chẳng cần nói nhiều, vừa dứt lời, Jungkook đã vác Lisa lên vai, bê ra khỏi căn nhà mặc cho cô vùng vẫy chống trả quyết liệt, liên tục đánh vào lưng anh
"Bỏ tôi xuống, đồ đáng ghét, Jeon Jungkook anh bỏ tôi xuống "
Tất cả chỉ bỏ ngoài tai, anh vừa đi vừa nói với những người đang gói gém đồ đạc
"Mang ngay tới biệt thự riêng của tôi "
Jungkook ném cô lên chiếc BMW rồi đóng cửa lại, ngồi vào ghế, anh quay sang thắt dây an toàn cho cô rồi trở lại chỗ ngồi, Lisa không ngừng gào thét
"Anh là ai mà dám làm vậy hả? "
"Muốn biết sao? Tôi là Jeon Jungkook, giám đốc của Jeon thị "
"Tôi không cần biết anh là ai. Cho tôi xuống mau, tôi muốn về nhà, tôi không muốn đi theo anh đâu "
"Ngồi im "
"Tôi sẽ không ngồi im cho đến khi anh chịu thả tôi ra, mau lên, thả tôi r... Ưm... "
Môi cô bị bờ môi lạnh của anh khoá chặt lại, lưỡi anh trêu đùa với khoang miệng cô. Lisa chống trả, cắn lấy môi anh khiến nó rỉ máu, miệng như đẩy môi anh ra không cho chiếc lưỡi hư hỏng được làm càn. Jungkook cứ vậy mà mân mê đôi môi anh đào của Lisa, cho tới khi cô hết dưỡng khí, anh mới luyến tiếc rời môi cô. Lisa thở dốc, lườm anh thật đanh thép. Jungkook nhìn cô mà hả hê
"Còn dãy dụa thì sẽ còn tệ hơn nữa đó"
"Anh..."
Lisa thật sự chẳng biết đối đáp anh kiểu gì, người đàn ông này bá đạo quá, nếu cô còn nói nữa thì sẽ nguy hại cho bản thân, nên kìm chế lại và ngồi im, sau đó sẽ tính tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfiction- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.