Chap 28

1.2K 67 2
                                    

Quả nhiên, không ngoài dự đoán của Lisa, Taehyung tới Jeon Thị để kết liễu Jungkook.
Điều đáng nói là... anh ta gọi cả một tập đoàn binh lính đứng trước cửa Jeon Thị. Lisa chỉ đứng đằng sau họ, không nhìn thấy được toàn cảnh. Taehyung như người điên lao vào trong đó, đoàn binh lính đằng sau đứng im như tượng, một mình để Taehyung đi vào. Bây giờ thật không muốn phải nghĩ gì, Lisa không toan tính chạy theo Taehyung vào trong.

Jeon tổng ngồi trên ghế giám đốc, nhâm nhi ly rượu whisky thơm nức, vẻ mặt u sầu, đôi mặt lim dim, hình như anh đang lấy rượu giải sầu. Đã lâu như vậy rồi anh chưa uống rượu. Uống một ngụm rượu, anh lại nhớ tới ngày xưa, lần cuối cùng anh uống rượu là khi Jeon Thị đang gặp khó khăn, chủ tịch luôn tạo áp lực cho nhân viên khiến họ dường như bị suy sụp hoàn toàn, nhiều người đã muốn bỏ công việc, có người đã tìm tới cái chết. Khi Jeon Thị đang trên bờ vực phá sản, Jungkook mới 18 tuổi, anh đã phải ngồi lên chức vụ giám đốc điều hành, theo chân anh là trợ lý Namjoon hơn anh 3 tuổi, Taehyung cũng là người bạn đồng hành quý báu của anh, là người cùng anh gày dựng lại công ty. Hôm đấy có một hợp đồng lớn, Jungkook phải đi gặp mặt một đối tác nước ngoài, nhưng cũng đúng là ngày dỗ của bà ngoại, tất cả đã có mặt đầy đủ, ngoại trừ anh, phải chờ lâu khiến đối tác rất tức giận, hợp đồng thất bại, Jeon Thị coi như đã để lỡ một miếng thịt béo bở, chủ tịch vô cùng tức giận, số người mua đồ thuộc thương hiệu của Jeon gia cũng giảm đi đáng kể, cổ phần cũng giảm đi. Jeon Thị lúc bấy giờ cứ như con cá mắc cạn, không thể ngóc đầu lên. Jungkook vì quá áp lực nên tìm đến rượu giải sầu.

Đang ngồi suy tư, bỗng cửa phòng mở tung ra, Taehyung hùng hổ bước vào, khuôn mặt đầy căm phẫn, lôi Jungkook ra, đấm liên tiếp và nói

"JEON JUNGKOOK, HÔM NAY CẬU THẬT KHÔNG XONG VỚI TÔI ĐÂU "

Lisa chạy theo, cô thật sự không muốn nhìn thấy cảnh tượng này một chút nào, chạy tới ngăn Taehyung lại

"Kim tổng, dừng lại đi, đừng đánh nữa, xin anh đấy, đừng đánh nữa mà, đánh không thể giải quyết được vấn đề đâu, coi như tôi xin anh, lạy anh, đừng đánh nhau nữa được không? "

Jungkook mặt bầm tím, khuôn mặt thẫn thờ nhìn Taehyung

"Taehyung, lần này tôi thật xin lỗi cậu và Kim gia "

"Xin lỗi? Cậu tưởng xin lỗi là xong à? Jennie mang thai rồi, cậu giết chết con tôi rồi, Jennie cô ấy không thể sinh con nữa cậu biết không? "

Taehyung đau khổ gục đầu vào vai Jungkook , tay không ngừng đánh anh, nước mắt tuôn rơi đầm đìa. Thật sự lần này thấy anh ta khóc nức nở như thế, Lisa cảm thấy rằng hiện giờ, anh ta đã hoàn toàn tuyệt vọng, hoàn toàn đau khổ rồi.
****************
Sáng hôm sau, Jennie đã tỉnh lại, Taehyung đã đi từ sáng sớm, Lisa một mình ở bệnh viện chăm sóc Jennie. Mắt cô ấy bầm tím, vẻ mặt tiều tụy đi nhiều, Lisa rất lo. Jennie cũng chẳng buồn ăn uống gì, thân thể đau nhức nặng trĩu, mới hôm nào thấy Jennie như bó hoa tươi nở rộ, lúc cười khiến ai cũng muốn cưng nựng, lúc khóc khiến ai cũng muốn dỗ dành, lúc nào cũng mang cho người ta cảm giác muốn bảo vệ, bảo sao Taehyung lại yêu thương Jennie thế, không thể có con, có phải là nỗi bất hạnh của Jennie không? Một cô gái đáng yêu phúc hậu đến thế, sao lại nỡ đỗi xử với cô ấy thế chứ~

[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ