" Bịch bịch "
Chân trần của một người phụ nữ trẻ khoảng tầm 20 tuổi chạy dọc hành lang khách sạn, khuôn mặt cô hiện rõ vẻ sợ hãi. Trên người cô chỉ có bộ nội y hai dây liền nhau hiện rõ làn đã trắng hồng hào của cô. Đằng sau cô là một người đàn ông đứng tuổi, mập mạp đuổi theo. Trẹo chân, cô ngã khụy xuống, chỉ cong nghe thấy tiếng chạy bộ nặng nhọc của gã to bự đằng sau. Thân thể rã rời, đôi mắt mờ dần mờ dần rồi chỉ còn nghe thấy đôi giày đã hàng hiệu tiến đến.
Tiếng nước chân của mập mạp ngày một to hơn. Cô cố lết xác, cố đưa tay túm lấy cổ chân người đàn ông trẻ, thều thào ngước lên:" Làm ơn, cứu tôi với "
Rồi tất cả đối với cô đều chìm trong bóng tối
______________
Lisa tỉnh dậy, cô nhìn xung quanh, căn phòng này lạ lắm, không phải là phòng ở khách sạn, cũng không phải là ở nhà, vậy đây là đâu?
Cô nhìn những vết bầm tím trên người và những vết xước đau đến rỉ máu. Cô nhức nhồi nhìn quanh lại một lần. Vị bác sĩ trẻ ngồi cạnh, đưa cặp mắt hiền hậu nhìn Lisa. Cô gái nhỏ lập tức giật mình lắp bắp"Đây...đây....đây là đâu?"
" Cô đang ở Jeon gia, Jeon tổng nói tôi chăm sóc cô, cô cứ nghỉ ngơi cho khỏe "
"Tôi có thể đi gặp Jeon tổng được không?"
"Jeon tổng đang từ tập đoàn về, bao giờ có mặt cô có thể gặp"
Cô bác sĩ ngập ngừng một lúc, sau đó nói khẽ
"Bao giờ cần gì thì gọi cho người hầu nhé, họ sẽ tới giúp cô."
"Thôi, tôi phải đi về rồi, thực sự cảm ơn cô"
"Ấy, sức cô còn chưa khỏe, sao mà về?"
Lisa nặng nhọc bước chân xuống giường . Chân tay cô đầy thương tích
Cô hướng mắt về phía cô bác sĩ trẻ đang lo lắng" Tôi vẫn còn gì mẹ và chị gái đang đợi ở nhà, chắc họ lo lắm, cả đêm hôm qua tôi đã không về nhà"
Cô bác sĩ thở dài, gật đầu bất lực
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfic- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.