Chap 11

1.9K 107 3
                                    

Chiếc xe từ từ đỗ lại tại một căn biệt thự lớn, khác với căn mà hôm nọ cô trông thấy, nó xa hoa hơn, và còn rộng lớn hơn nữa

Lisa ngước đầu lên, căn biệt thự cao quá, bán Man thị đi cũng sẽ chẳng thể mua nổi nửa căn này đâu. Lisa bị hút hồn bởi vẻ đẹp kiêu sa của dinh thự, chẳng còn để ý rằng cô đang bị người nào đó lôi vào trong nhà

Giật mình, cô rút tay ra

"Anh làm gì vậy? Sao lại kéo tôi vào đây?"

Cô ngây thơ hỏi, ngơ ngác nhìn anh

"Đây là nhà mới của em, từ giờ em sẽ sống ở đây "

"Tại sao? Rõ ràng là tôi có nhà rồi mà"

"Tôi đã nói với em, ơi đó không an toàn, em không nghe tôi nói sao?"

"Dựa vào cái gì mà tôi phải nghe anh nói, anh là cái thá gì đối với tôi chứ. Mau đưa tôi về!"

Lisa nghiêm túc lên tiếng, bỗng dưng cô lại tức giận đến lạ thường. Dám đổi nhà của cô? Hắn chẳng có tư cách gì làm thế cả! Cho dù có là Jeon tổng, người quyền lực thế nào đi chăng nữa, cô cũng nhất quyết không chịu làm theo lời hắn.

Bỗng chốc, một số người hầu chạy ra, dẫn đầu là một người phụ nữ đứng tuổi, khuôn mặt bà lộ ra vẻ uy nghiêm, trông bà thật sự rất đẹp lão. Lisa nhìn bà, dám chắc người phụ nữ già này là quản gia, phụ trách mọi công việc trong dinh thự.

"Bà Hwang, đây là Man tiểu thư, từ giờ sẽ sống tại đây "

Ba chữ Man tiểu thư xoáy chặt lấy tâm can bà, giật mình cúi đầu xuống. Mắt bà hơi rơm rớm nước, lắp bắp

"Kính chào... Man... tiểu thư "

Cô cũng không để ý đến bà quản gia, trợn ngược mắt lên nhìn người đàn ông đang cười hớn hở, thật đáng ghét, nếu hắn không có quyền hạng cao quý gì, cô sẽ xiên hắn tới chết a~

"Tôi muốn về nhà, mau trở tôi về "

"Nếu em không ở đây thì em sẽ phải trở về Man gia "

"Tại sao? Tôi có nhà mà, ý anh là gì? "

Cô dường như đã biết được ý đồ đó của anh. Tay nắm thành quyền, nhưng vẫn muốn chính miệng anh nói
Jungkook cũng chẳng ngại gì nữa, cúi xuống, áp môi lạnh xuống môi cô rồi thì thầm

"Tôi đã đem trả căn nhà đó rồi, bây giờ đã có chủ mới "

Lisa tức đến sôi máu, tay tính làm cho anh mấy cái bạt tai. Tên khốn nạn, hắn quá đáng lắm rồi đó. Nhìn bản mặt lạnh như băng của anh khi cô giơ tay lên, Lisa lại như con rùa rụt cổ, thu tay lại, quay đi chỗ khác thì bị anh kéo lên phòng.

Jungkook ép cô vào phòng, cúi xuống mà hôn cô mãnh liệt, đưa lưỡi vào, tham quan từng ngóc ngách trong khoang miệng cô, chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ rụt rè. Lisa giãy giụa, như muốn thoát khỏi vòng tay của anh, nhưng sức cô sao có thể bằng sức anh được, dù có chống cự thế nào cũng thế thôi, tất cả đều vô ích. Mà khi cô làm vậy, tay anh càng ôm eo cô chặt hơn

"Ưm..."

Lisa đau đớn, nước mắt chảy dài, người đàn ông này, chưa một lần nào nương tay với cô. Tất cả nụ hôn của hắn đều làm cô khó chịu, bức tức trong người. Cô khó thở, chỉ còn có thể thở bằng tiết tấu của anh. Người Lisa mềm nhũn, mặc cho anh thích làm gì thì làm. Nhìn cô gái nhỏ trong lòng anh kiệt quệ, lòng Jungkook nhói đau. Lần đầu tiên, anh lại thương xót cho một người phụ nữ và đau lòng vì cô ấy đến thế. Ngoài mẹ và em gái ra, anh chưa từng thương cảm cho bất cứ một người phụ nữ nào mà còn coi họ là rẻ rách, là cái gai trong mắt của anh. Cảm giác khó tả này, anh chưa một lần dành cho Nancy.

Cô khó thở, bị anh hút hết không khí rồi, cô khô ở cổ họng, đánh mạnh mấy phát vào lưng anh.

Jungkook thả cô ra, ghé vào tai thì thầm

"Ngoan, ở lại đây, tối tôi về "

Nói rồi, anh tự chỉnh lại bộ quần áo sộc xệch, không quên hôn lên môi mềm mỏng của cô chỉ trong một vài tích tắc.

Môi Lisa mọng nước, lại còn rất mềm, dư vị trong miệng cô thơm tho khiến anh chỉ muốn thỏa thích mà thưởng thức. Bờ môi nhỏ của cô cứ như thuốc phiện, anh bị đắm chìm vào nụ hôn mà mãi chẳng thể cai nghiện được.

Lisa tức tối vô cùng, nhưng đành chịu thôi, bây giờ nếu cô không miễn cưỡng ở lại biệt thự, thế gian sẽ biến cô thành người vô gia cư mất.

Au sắp thi học kỳ rồi nên không thể nào ra truyện thường xuyên như trước kia được nữa, mọi người thông cảm.
Fic này hình như ít người đọc hơn fic trước nhỉ, mọi người nhớ ủng hộ cho au nhé. Xin cám ơn:))))

[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ