Ngày hôm sau, Lisa mơ màng tỉnh dậy, cô cảm thấy mát mẻ lạ thường, những tia nắng ấm len lỏi qua ô cửa sổ, thật dịu dàng và tươi mát. Bỗng, cô thấy lạ, hình như...
"Áaaaaaaaaaaaaaaaa"
Người đàn ông nằm bên cạnh giương đôi mắt mệt mỏi, miệng nhếch mép cười, vươn tay ra ôm eo cô gái nhỏ bên cạnh đang hoảng hốt mà lúng túng. Cô gạt tay anh ra, tức bực nói
"Anh đừng có mà ôm tôi. Nói đi, chuyện này là sao?"
Cô ngượng chin mặt, làm sao, làm sao có thể chứ!
Jungkook vẻ mệt mỏi, bàn tay vẫn ngoan cố ôm lấy eo nhỏ của cô, nằm xuống ngủ tiếp. Lisa vội kéo anh dậy, quát
"Anh...anh đừng ngủ nữa, mau ngồi dậy, giải thích cho tôi nghe"
"Em còn chưa hiểu chuyện gì sao, hôm qua em đã tình nguyện giao thân cho tôi rồi mà, còn chuyện gì để mà nói nữa sao?"
Anh ghé sát vào cô, nhếch mép cười ranh mãnh. Rõ ràng...đây không phải phong độ của Jeon tổng. Lisa lúng túng không thôi, kéo chăn lên che tấm thân trắng nõn
"Anh...lưu manh, anh dám sao?"
Jungkook thấy cử chỉ của Lisa, không kìm được mà lên giọng cười lớn, tay sờ gáy cô, kéo cô lại gần
"Em ngại cái gì, em ngại cái gì chứ, đây cũng đâu phải lần đầu, tôi không ngại em còn ngại cái gì?"
"Jeon Jungkook, anh thật trơ trẽn, trơ trẽn hơn cả đàn bà!"
"Ồ, vậy sao. Tôi lại không nghĩ vậy, tôi lại nghĩ là... bản thân chỉ trơ trẽn với em thôi"
"Jeon Jungkook, anh thấy anh giống ai không, anh thật không có liêm sỉ mà, con người rác rưởi"
Jungkook bật cười to hơn, bỗng nhiên đè cô xuống giường, anh cắn vành tai cô. Lisa co mình lại, anh thì thầm vào tai cô
"Đã tới nước này rồi, em còn không mau thú nhận đi, có phải là em yêu tôi rồi không?"
"Yêu cái đầu anh, cút!"
Lisa đẩy anh ra, hờn dỗi đứng dậy.
"Có phải em rất cần công việc?"
Cô quay đầu lại, đôi mắt tò mò có lửa giận
"Anh điều tra tôi?"
"Tôi có thể sắp xếp một công việc ở Jeon Thị"
"Còn lâu, anh đừng hòng tôi vào Jeon Thị của các anh"
"3 ngàn won"
Lisa miệng chữ O mồm chữ A, cố chấn an lại tinh thần, quay đầu lại, kênh kiệu nói
"8 ngàn"
"Quá rồi, đó là mức lương của trưởng ban hành chính của công ty"
"6 ngàn"
"Mức lương này hơi cao, so với một nhân viên kế toán thông thường, 3 ngàn là quá ưu tiên"
"4 ngàn"
"Không được, như thế thì quá cao rồi, em không thể mặc cả mức phí cao như vậy được"
"Thế bây giờ anh muốn sao? Chẳng nhẽ anh muốn tôi làm thư ký của anh sao? Không..."
"Đó cũng là một sáng kiến hay, nhưng tôi đã có thư ký rồi, không sao, em có thể là thư ký nhỏ của thư ký Han cúng được."
"Tôi..."
"Cô ấy làm một công việc rất nghiêm túc, rất vất vả, thường xuyên tang ca, em cũng có thể chia sẻ sự vất vả với cô ấy"
"Nè, tôi không phải là muốn chia sẻ với ai hết, tôi..."
"Được rồi, quyết định vậy đi, hôm nay em hãy thay quần áo vào, tôi đưa em đến công ty bàn giao công việc"
"Jeon Jungkook, có phải anh đang..."
"Alô Namjoon, cậu mau sắp xếp vị trí công việc thư ký phụ giúp thư ký Han cho Man tiểu thư, nhất định không được hở ra sơ suất gì, vậy nha, tạm biệt"
Lisa nghiến rang, quay mặt đi
Jeon Jungkook, anh được lắm, cứ đợi đấy, thư ký thì thư ký, ai sợ ai chứ!
Chap này có vẻ chán nhỉ😅 mọi người chờ chap sau nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfic- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.