Lisa đau đớn bước ra khỏi căn biệt thự, cô đau lòng gạt đi giọt nước mắt trực rơi ra, trinh tiết của cô, sao hắn dám phá mất. Cô vẫn còn muốn giữ chúng cho đám cưới, giữ lại cho người mình yêu, vậy mà...
Lisa từ trước tới giờ luôn cố tỏ ra là mình mạnh mẽ, nhưng sâu thẳm bên trong là tâm hồn yếu đuối ngập tràn nước mắt ai mà có thể hiểu được. Cô sắp khóc rồi, dù có cố gắng nhưng vẫn không thể, con người yếu đuối và dễ tổn thương này ai mà lại dám làm hại thì thật là một tội ác."Đứng lại "
Nước mắt đang dần chảy ra, Lisa vội vã gạt nó đi và quay lại nhìn khuôn mặt tức tối của Nancy, ả tức đến nỗi tai ả đỏ lên, nhìn vậy Lisa có chút đắc ý
Ả giơ tay giáng cho cô một nhát vào má trái khiến khuôn mặt xinh đẹp của cô in hẳn bàn tay ả trên đó. Tuy vậy, cô vẫn giữ nguyên phong độ, khuôn mặt vẫn rất bình thản"Sao mày dám, sao mày dám lên giường với anh ấy? "
"Sao chị hai? Chị ức chế sao? Là tôi lên giường với anh ấy, có làm sao không? "
"Mày còn dám nói thế, mày ngủ với anh ấy, ai cho mày cái quyền làm thế?"
"Tôi cho, anh ấy cho. Chuyện của chị và anh ấy, tôi không quan tâm, tôi chỉ quan tâm bây giờ, tôi là tình nhân của anh ấy. Chị hai, liệu chị có thể chia sẻ chồng của chị cho em không? Thực sự em rất thích chồng chị, anh ấy rất tuyệt vời. Mà khoan, người ta đâu phải chồng chị, là chồng sắp cưới thôi phải không? "_cô cười nửa miệng, nom bộ dạng này của Nancy, cô thực sự rất hả hê.
"Mày..."
"Em không cần là vợ thật đâu, em chỉ cần là vợ bé thôi, có được không? Em nói chị nghe, anh ấy phá trinh tiết của em, Lisa này sẽ bắt anh ta phải chịu trách nghiệm, cho dù đó là vị hôn phu của chị "
"Tiện nhân, mày nói vậy, tao sẽ về bảo mẹ "
"Xin mời "_ cô cười phá lên, cái tính nết khó bỏ này của Nancy thực sự rất thích hợp để mang đi làm trò cười cho thiên hạ
Ả tức hộc máu, tay nắm thành quyền, vung tay tính tát vào má cô một bên bỗng có bản tay cản lại"Anh Jungkook..."
"Đừng động vào cô ấy "_ anh lạnh lùng nói, mắt đưa tình nhìn Lisa
"Anh à, Lisa nó hư hỏng, nó dám lên giường với anh rể tương lai, còn bắt người ta phải chịu trách nghiệm, hôm bay em sẽ cho nó một trận "
"Được, vậy chị làm đi, chị dám đánh tôi à, hay chị chỉ nói để ra oai? "
Lisa cười nói, cô biết rằng cô ta có đưa ra hàng nghàn kế để hại cô nhưng sẽ không bao giờ dám đánh cho Lisa một trận đâu.
Nancy ngậm chặt môi dưới, tỏ vẻ đáng thương tiến đến gần anh, cố rặn ra nước mắt. Nếu như Lisa đã lên giường với anh, ít ra cô cũng nhất định phải làm được gì đó nên trò mới đáng là Man tiểu thư. Ả kiễng chân lên, tốt vẻ muốn hôn vào môi anh , mắt nhắm nghiền lại, sau có cảm nhận được có ai đó đẩy ả ta ra. Nancy mở mắt và thấy: rõ ràng người hôn anh sẽ là cô, nhưng chỗ của cô, Lisa đã thay thế, môi của cô và môi người đàn ông quấn lấy nhau đập thẳng vào mắt của Nancy, ả đau đớn mà chạy đi khỏi, nước mắt không ngừng rơi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfic- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.