"Phải, nhưng, bác sĩ đã không cứu được đứa nhỏ, chỉ có mỗi cô là được cứu sống thôi, và bây giờ, con cô đã chết rồi, cô thì... bị vô sinh rồi Jennie ạ "
"Vô...vô sinh? "
"Nancy, cô đừng ở đây mà nói những lời ngu ngốc đấy nữa, đồ rác rưởi "
"Lisa, chị thật không ngờ rằng em chưa nói chuyện này với Jennie, chị thật không cố ý và cũng chưa hề nghĩ rằng em sẽ nổi giận. Thôi thôi, Jennie, coi như tôi lỡ mồm, cô đừng để ý tới những gì tôi nói, coi như nãy giờ... tôi chưa nói gì hết đi ha. Mong cô cứ yên tâm nghỉ dưỡng "
Lisa thật không còn gì để nói, suốt quãng đường mà cô từng bước qua, gặp bao nhiêu người vác tấm thân và khuôn mặt giả tạo tới đi bám đuôi kẻ khác, cô cũng từng gặp rất nhiều loại đàn bà mau mồm mau miệng, trơ trẽn và bẩn thỉu. Nhưng quả thực loại người như Nancy ả, cô chưa từng gặp qua. Tại sao ông trời lại reo rắc cái thứ vô liêm sỉ tới đây chứ. Cái loại không ra gì như cô ta mà cũng đáng được ngồi lên hạng Man tiểu thư sao? Mà còn tới đây làm loạn, chắc chắn ả ta tới đây có mục đích, chính là để chọc ngoáy Jennie.
Sau khi nói xong, Nancy mới thỏa mãn rời đi, lúc này, Lisa đuổi theo ả
Ả ta cong mông lên mà bước đi, tỏ ra vẻ đắc ý, vội rút điện thoại, chắc chắn là đem cái thứ gọi là ' thành tựu ' đi khoe với JeongGi
"Mẹ yêu, mẹ biết gì không? Hôm nay con đã làm cho Lisa một vố nhục mặt vô cùng, nhất là con nhỏ Jennie bạn thân của cô ta, sau khi nghe điều con nói sẽ rất sốc, có khi cô ta có thể sẽ bị điên nữa được đó. Ha ha ha "
"Con nói xong con.... "
Chát
Một tiếng tát lớn vang khắp hành lang bệnh viện tạo nên sự chú ta đối với mọi người. Lisa giáng vào má Nancy của quả rõ đau, in hẳn bàn tay cô lên đó. Nancy quả nhiên lần đầu bị tát đau thế, cơ hồ lại là người ả ghét nhất khiến ả vô cùng tức giận, ngoảnh lại vung tay tát trả lại Lisa
"Mày.... con nhỏ này.... mày dám tát tao... "
Bặp
Nhưng đôi bàn tay ẻo lả của ả làm sao mà còn sức để tát trả lại cô nữa, Lisa giữ lấy bàn tay của Nancy, dùng lực mạnh sau đó hất tay ả ra.
"Tôi thật không ngờ, Nancy Jewel McDonie, tại sao cô lại trở thành một thứ dơ bẩn như thế hả? Tại sao cô lại làm vậy chứ? Cô hành động như vậy có cảm thấy tôi lỗi không? "
"Tại sao tao lại phải cảm thấy có lỗi? Tao đang rất hả dạ đây này. Đẩy mày vào tình thế khó xử, khiến mày phải đau khổ là thứ mà tao cảm thấy tuyệt vời nhất"
Ả ta cười thành tiếng, đúng thật sự rất ám ảnh
"Con nhóc ngu xuẩn, cô không từng nghĩ ngợi gì sao? Cô thử nghĩ mà xem, đồ vô nhân tính như cô có đáng được mọi người xung quanh đây chụp ảnh quay phim không? Có đáng được đưa lên tạp chí thời trang không? Trong khi đó, đằng sau dáng vẻ yểu điệu nết na đó, lại là một con người bẩn thỉu và không biết đúng sai. Cô xem lại bản thân mình đi, xem mẹ con cô có khác gì nhau không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfic- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.