Trong căn nhà, mọi thứ đều gọn gàng sạch sẽ, ngôi nhà được thiết kế rất cổ, chỉ toàn những bức họa với những tình tiết khó hiểu, họ ngồi xuống bàn trà, bà cụ cũng vậy mà kính cẩn, rót trà vào ly cho từng người một, sau đó gương mặt bà lại co lại
"Các vị tiên sinh này ... đến đây là muốn biết điều gì về JeongGi?"
Jungkook ung dung đặt ly trà xuống, anh nói
"Tất cả, càng nhiều càng tốt"
Bà lão bắt đầu thở dài, sau đó nói
"Các vị tiên sinh, các vị tìm đúng người rồi đấy, người dân ở đây chỉ có nghe thoáng qua về cô ấy, chứ chính thực thì không ai biết chuyện cả, ở đây, nói trắng ra, chỉ có tôi là hiểu cô ấy nhất. Cô ấy tên thật là Sa Sujin, chứ không phải là MyeongGi"
Bà nói tiếp
"Trước đây, ta là vị giáo viên được cô ấy kính trọng nhất, mấy chục năm trời, mẹ cô ấy đều gửi cô ấy đến chỗ ta học lễ, lấy chồng rồi vẫn còn bắc sách vở sang đây học, học gảy đàn, học pha trà, đi đứng, nấu ăn sao cho đúng mực nữ nhi. Vậy nên cô ấy trở nên rất ưu tú, tính tình hiền lành, thật thà, đi nhẹ nói khẽ, khéo ăn khéo nói, đều là do một tay ta nặn mà ra, lại mang dung hạnh tuyệt trần, được nam nhi trong làng yêu thích. Sau vài năm học ta, cô ấy đã được gả đi, cũng là người trong làng, tên hắn là Sim Bong Yeom. Lúc đấy còn tỏ ra rất yêu thương vợ, sau một thời gian thì dần bộc lộ ra, hắn chính là một tên cặn bã, kể ra người đàn bà này cũng rất khổ sở, ngày nào hắn cũng đi uống rượu về say, sau đó đánh đập vợ. Sujin vì tức quá mà làm nên tội, hôm đấy thấy gã Sim kia tự nhiên đột tử, ăn tang chồng xong cô ấy vẫn thản nhiên tới chỗ ta học, còn cười đùa vui vẻ, lúc đấy ta tưởng cô ấy vì buồn quá nên muốn cười cho qua chuyện, ai ngờ lúc ta hỏi nguyên nhân cái chết của Bong Yeom, cô ấy đã thẳng thắn nói là chính cô ấy đã hạ độc hắn bằng hạt tử đằng một thời gian rồi. Lúc đấy ta mới giật mình, nhưng vẫn cố gắng bao che cho cô ấy, vì ta biết Sujin vì chịu cực quá nên mới ra tay một lần. Sau đó mẹ cô ấy mất đi, cô ấy lại lấy một người đàn ông nữa, tên hắn là Eom Nam Geum. Tên này về căn bản là cũng là đàn ông mẫu mực, nhà giàu, từ ngày cưới hắn về, Sujin không phải làm việc gì cả, có người hầu trong nhà phục vụ, mỗi ngày qua chỗ ta học, cô ấy đều được chồng đưa đi, thấy vợ vào rồi mới chịu đi. Rất tốt, rất thương vợ. Nhưng bất hạnh lại đến, người này quả nhiên bị bệnh lao, đến lúc nặng rồi mới phát hiện ra, sau đó hắn cũng vậy mà qua đời"
"Vậy, sau đó thì sao?"
"Sau đó, còn có sau đó sao? Lúc đám tang chồng thì Sunjin mới biết mình có mang, vội đi nạo bỏ, nhưng thai to quá rồi, bây giờ chỉ có để đẻ thôi. Đẻ xong thì cô ấy không nuôi nữa, vắt cho bình sữa rồi mang đến đây cho ta, sau đó mang hành lý đi mất, còn nói là sẽ không học ta nữa. Nhưng hai năm vẫn về một lần"
"Vậy cô bé kia đâu?"
"Con bé ta không cho đi học, bây giờ đang ở nhà chồng, nó xinh xắn, còn dễ mến, hiền lành đoan trang, thực sự rất xứng đáng, bây giờ nó đã có hai đứa con rồi, nhưng vẫn giữ được dung nhan, da dẻ vẫn hồng hào"
"Cô bé đấy năm nay bao nhiêu tuổi?"
"Nó năm nay đã 21 tuổi rồi, con trai lớn của nó năm nay mới 4 tuổi, con trai nhỏ của nó thì mới có 8 tháng, nhiều khi vẫn còn về đây thăm ta"
"Vậy sau đó thì sao? MyeongGi có còn đi lấy chồng mới không?"_ Jungkook cuống quit hỏi
"Có đấy, cô ấy đã lấy một doanh nhân rất giàu có ở Seoul, nghe nói là người Thái, trước đấy đã có một người vợ rồi, nhưng trước đấy, cô ấy còn qua lại với một người đàn ông nữa, ông ta hình như tên là..."
Người giàu có ở ở Seoul, gốc Thái, Jungkook đã đoán chắc ngay rằng đây chắc hẳn là cố chủ tịch Man thị, nhưng người tình? Người tình nào cơ chứ?
Bà lão ngồi nhăn mặt một lúc, như đang cố gắng nhớ ra điều gì đó, bà trầm tư, sau đó mắt sáng lên, có vẻ đã nhớ ra rồi
"À, ta nhớ rồi, hắn tên là Gun Jang Sol, nghề nghiệp thì ta không rõ, nhưng hình như cũng có với nhau một đứa con, bây giờ vẫn còn giữ"
Jungkook giật mình, anh bắt đầu mất bình tĩnh, hỏi lại bà lão
"Khoan ... bà vừa nói ... người đàn ông kia tên là gì cơ?"
"À, là Gun Jang Sol..."
Jungkook nhìn Taehyung, họ bắt đầu xanh mặt
Gun Jang Sol...
Đây chẳng phải là ... trợ lý thân tín của Man gia, là người cùng với cố chủ tịch sang bên Mỹ lẩn trốn sao?
Là người phó quản lý đội an ninh của Jeon thị sao?
"Không xong rồi, đi thôi Taehyung, chúng ta phải về ngay! Mau gọi trực thăng, tôi phải lập tức về căn dinh thự"
Chuông điện thoại reo lên, Jungkook không kịp nhìn số, vội vã nghe máy
"Thiếu gia, xảy ra chuyện lớn rồi, Man tiểu thư biến mất rồi!"
Mọi chuyện bại lộ rồi, thì ra chúng ta đã không sai, Gun Jang Sol chính là người cùng JeongGi thực hiện kế hoạch, đưa Nancy vào Jeon gia, còn Nancy, căn bản không phải là con của Man chủ tịch, mà cô ta chính là đứa con hoang của Gun Jang Sol!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Cuối cùng vẫn là anh
Fanfic- Tôi ghét anh Jeon Jungkook! Anh là người tôi ghét nhất! Tôi hận anh Jeon Jungkook! Vì yêu anh nên tôi mới ra nông nỗi này.